Quảng cáo

Kết quả AFF Cup 2018 hôm nay: Việt Nam thắng dễ Lào

Thứ năm, 08/11/2018 22:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 cung cấp kết quả AFF Suzuki Cup 2018 hôm nay nhanh và chính xác. Cập nhật kết quả Việt Nam vs Lào...

Kết quả AFF Cup 2018 hôm nay:

Việt Nam 3-0 Lào

Ghi bàn: (Công Phượng 11, Anh Đức 45, Quang Hải 71)

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)

Vượt trội về trình độ và đẳng cấp, ĐT Việt Nam đã dễ dàng chơi tấn công áp đảo ngay từ những phút đầu trận. Xuân Trường, Trọng Hoàng hay Anh Đức liên tục thử tài thủ thành Praseuth và điều mong chờ nhất cũng tới khi Nguyễn Công Phượng dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm, mở tỉ số của trận đấu ở phút 11.

Có bàn thắng sớm, ĐT Việt Nam càng đá càng thanh thoát. Các học trò của HLV Park Hang Seo giành quyền kiểm soát bóng áp đảo lên tới 84% và tạo ra hàng loạt các tình huống hãm thành nguy hiểm. Tuy nhiên phải chờ đến cuối hiệp 1, ĐT Việt Nam mới tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Anh Đức.

Bước sang hiệp 2, HLV Park có sự điều chỉnh về nhân sự khi đưa Phan Văn Đức vào sân thế chỗ của Đoàn Văn Hậu, người đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp 1. ĐT Lào cũng có một số sự thay đổi, điều này giúp họ có thể gây một chút sức ép lên cầu môn của ĐT Việt Nam.

Thế nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trước khi bị Quang Hải 'nhấn chìm' bằng siêu phẩm sút phạt ở phút 71. Những phút cuối trận, Công Phượng có thêm 1 lần đưa bóng vào lưới Praseuth, nhưng không được công nhận do tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị. Chung cuộc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ĐT Lào với tỉ số 3-1, qua đó dẫn đầu bảng A.

Campuchia 0-1 Malaysia

Ghi bàn: (Talaha 30)

Highlights AFF Cup 2018: Campuchia 0-1 Malaysia

Với tư cách chủ nhà, ĐT Campuchia đã tạo ra thế trận bất ngờ sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau hơn 10 phút bị Campuchia áp đảo, Malaysia đã dần lấy lại thế trận và tạo ra những tình huống tấn công. Phút thứ 15, đội trưởng Radzak của Malaysia có cơ hội dứt điểm cận thành, thế nhưng anh xử lý không tốt bỏ qua cơ hội. Đáng chú ý hơn là ở phút 27, Syamer tung cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Campuchia đi ra ngoài.

Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, bàn thắng đã đến với Malaysia ở phút 30. Từ đường chuyền của đồng đội, Norshahrul Idlan Talaha đánh đầu tầm thấp hạ gục thủ môn Campuchia, đưa Malaysia vươn lên dẫn trước 1-0.

Trong hiệp đấu thứ 2, trận đấu hấp dẫn hơn khi Campuchia đẩy cao đội hình tạo ra thế đôi công. Những cơ hội về phía khung thành đôi biên liên tục được tạo ra, thế nhưng tất cả đều lần lượt bị bỏ lỡ. Trong khoảng 10 phút cuối, Campuchia và Malaysia liên tục tạo ra sức ép trước khung thành đối phương, thế nhưng bàn thắng vẫn không đến. Kết thúc trận đấu, Malaysia giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.


Thể Thao 247 cung cấp kết quả toàn bộ các trận đấu AFF Cup 2018. Kết quả thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018. Kết quả AFF Cup 2018 ngày 8/11, kết quả Việt Nam vs Lào, kết quả ĐT Việt Nam...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng