Thethao247.vn
  • zalo

Campuchia chơi hay, Malaysia nhọc nhằn giành điểm

08/11/2018 20:24:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể thao 247 - ĐT Campuchia đã không thể mang về điểm số, nhưng những gì họ đã thể hiện trước Malaysia là rất đáng được khen ngợi.

Highlights AFF Cup 2018: Campuchia 0-1 Malaysia.

Với tư cách chủ nhà, ĐT Campuchia đã tạo ra thế trận bất ngờ sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Ngay phút thi đấu thứ 3, Campuchia đã có cơ hội mười mươi đầu tiên, thế nhưng Reung Bunheing lại dứt điểm không trúng bóng rất đáng tiếc.

Sau hơn 10 phút bị Campuchia áp đảo, Malaysia đã dần lấy lại thế trận và tạo ra những tình huống tấn công. Phút thứ 15, đội trưởng Radzak của Malaysia có cơ hội dứt điểm cận thành, thế nhưng anh xử lý không tốt bỏ qua cơ hội. Đáng chú ý hơn là ở phút 27, Syamer tung cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Campuchia đi ra ngoài.

ket qua Campuchia vs Malaysia, ket qua aff cup 2018, ket qua aff cup, ket qua aff suzuki cup Campuchia thua đáng tiếc trước Malaysia

Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, bàn thắng đã đến với Malaysia ở phút 30. Từ đường chuyền của đồng đội, Norshahrul Idlan Talaha đánh đầu tầm thấp hạ gục thủ môn Campuchia, đưa Malaysia vươn lên dẫn trước 1-0.

Trong hiệp đấu thứ 2, trận đấu hấp dẫn hơn khi Campuchia đẩy cao đội hình tạo ra thế đôi công. Những cơ hội về phía khung thành đôi biên liên tục được tạo ra, thế nhưng tất cả đều lần lượt bị bỏ lỡ.

Trong khoảng 10 phút cuối, Campuchia và Malaysia liên tục tạo ra sức ép trước khung thành đối phương, thế nhưng bàn thắng vẫn không đến. Kết thúc trận đấu, Malaysia giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Với kết quả này, Malaysia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A.

Xếp hạng bảng A trước khi trận Việt Nam vs Lào kết thúc

Đội hình ra sân

Campuchia: 22. Um Vichet (GK), 4. Sareth Krya, 5. Soeuy Visal (C), 9. Keo Sokpheng, 10. Kouch Sokumpheak, 11. Chan Vathanaka, 12. Sos Suhana, 14 . Reung Bunheing, 19. Cheng Meng, 20. Brak Thiva, 25. Hong Pheng.

Malaysia: 22. Khairul Fahmi Che Mat (GK); 4. Syahmi Safari, 7. Aidil Zafuan Abd Radzak, 3. Shahrul Saad, 6. Syazwan Andik Ishak; 12. Akram Mahinan, 14. Syamer Kutty Abba; 13. Mohamadou Sumareh, 9. Norshahrul Idlan Talaha, 11. Safawi Rasid; 8. Zaquan Adha Abd Radzak (C).

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

87': Số 25 Hong Pheng của Campuchia nhận thẻ vàng sau khi đạp vào người thủ môn Fahmi bên phía Malaysia.

83': Pha phản công nhanh nguy hiểm của Malaysia, tuy nhiên đường chuyền quyết định của cầu thủ đội khách đã bị thủ thành Um Vichet bắt gọn.

80': Pha tăng tốc và dứt điểm của Sumareh bên phía cánh phải. Thế nhưng thủ môn của ĐT Campuchia đã ôm gộn trái bóng.

70': Saret Krya thử vận may với cú sút từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi quá thiếu chính xác.

66': Pha căng ngang vào rất khó chịu của cầu thủ Malaysia khiến hàng thủ Campuchia "thót tim".

60': Liên tiếp những pha treo bóng vào từ hai cánh vô cùng nguy hiểm của Campuchia khiến hàng thủ Malaysia chao đảo dữ dội.

57': Các cầu thủ ĐT Campuchia vẫn đang hết sức cố gắng tìm đường tiếp cận khung thành ĐT Malaysia. Thế nhưng hàng thủ của đội khách đang thi đấu hết sức tập trung.

49': Pha tấn công biên đầy tốc độ của Campuchia. Chỉ tiếc là Bunheing lại dứt điểm không trúng bóng trong vòng cấm địa.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45': Các cầu thủ Campuchia đang nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng chưa thành công.

39': Không vào. Một lần nữa Chan Vathanaka đi bóng tốc độ đột nhập vòng cấm đối phương, đáng tiếc anh không thể qua được 2 cầu thủ và thủ môn Campuchia.

36': Không được. Chan Vathanaka đi bóng và dứt điểm chéo góc khá nguy hiểm, đáng tiếc một cầu thủ Malaysia đã kịp chạm vào bóng.

30': VÀO! 1-0 cho Malaysia. Từ đường chuyền của đồng đội, Norshahrul Idlan Talaha đánh đầu tầm thấp hạ gục thủ môn Campuchia.

27': Không vào! Vừa rồi là pha xoay người và dứt điểm của Syamer đưa bóng đi đập cột dọc khung thành của Campuchia.

22': Không vào. Norshahrul Idlan Talaha tung cú dứt điểm rất nguy hiểm bên trong vòng cấm Campuchia, bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

18': ĐT Campuchia vẫn đang triển khai thế trận rất tốt, họ đã gây không ít khó khăn cho Mahinan. Chan Vathanaka xoay sở khá kỹ thuật bên cánh phải nhưng đã bị hậu vệ Malaysia ngăn cản.

15': Không vào. Đội trưởng Radzak của Malaysia có cơ hội dứt điểm cận thành, đáng tiếc cú chạm bóng của anh không tốt.

10': Các cầu thủ Campuchia đang khiến Malaysia bối rối với những pha xử lí kĩ thuật và khả năng phối hợp đánh biên tốc độ.

3': Bỏ lỡ đáng tiếc. Khá bất ngờ khi Campuchia là đội tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên ở tư thế trống trải, Reung Bunheing lại dứt điểm không trúng bóng và khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

1': Hiệp một bắt đầu

Campuchia vs Malaysia, truc tiep Campuchia vs Malaysia, link xem Campuchia vs Malaysia, link truc tiep Campuchia vs Malaysia Đội hình ra sân Campuchia vs Malaysia

Trận này HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia sẽ không tham dự, anh bận trở về CLB chủ quản Melbourne Victory thi đấu. Thông tin này đã được HLV Felix Dalmas xác nhận.

Campuchia vs Malaysia, truc tiep Campuchia vs Malaysia, link xem Campuchia vs Malaysia, link truc tiep Campuchia vs Malaysia Malaysia có 3 điểm ngày ra quân trước Campuchia?

Nhận định trước trận Campuchia đấu Malaysia

Tại bảng A, Malaysia chính là đối thủ được đánh giá nguy hiểm nhất với ĐT Việt Nam. Hôm nay, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ bước vào trận ra quân gặp Campuchia. Trước thềm trận đấu này, Malaysia được đánh giá cao hơn về đẳng cấp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe không được phép chủ quan, bởi bóng đá Campuchia đã có nhiều thay đổi tích cực trong thời gian qua.

Đáng chú ý, dự AFF Cup 2018 lần này, Campuchia có tới 2 HLV chỉ đạo, trong đó có danh thủ nổi tiếng người Nhật Bản, Honda. Với sự xuất hiện của Honda, các tuyển thủ Campuchia được tiếp thêm tinh thần thi đấu. Niềm tin là thứ vũ khí mà Campuchia đang sở hữu, họ hứa hẹn sẽ tạo ra những khó khăn cho Malaysia.

Thành tích đối đầu

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 15 trận, Campuchia thắng 2, hòa 1, thua 12.

- Tại AFF Cup, Campuchia toàn thua 2 lần giáp mặt Malaysia (2000, 2016).

Dự đoán Campuchia 1-3 Malaysia

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn