Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trực tiếp kênh nào?

Thứ năm, 23/08/2018 16:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vấn đề bản quyền ASIAD 2018 đã được giải quyết xong nên trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain sẽ được trực tiếp trên đài truyền hình VTC, hoặc nghe tường thuật trực tiếp trên sóng đài phát thanh VOV.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain <<<

Cụ thể, có 4 cách sau để NHM bóng đá Việt Nam xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain:

1. Xem trực tiếp trên kênh VTC3

2. Tải ứng dụng VTC Nows trên CH Play và Appstore

3. Nghe tường thuật trực tiếp trên sóng đài phát thanh VOV.

4. Xem trực tiếp qua các kênh truyền thông của Viettel như MobiTV, Onme, Viettel TV….

5. Xem trực tiếp trên VTV6 (tiếp sóng của VOV)

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Bahrain trên thể thao 247!

Với việc VOV/VTC mua được bản quyền ASIAD, NHM Việt Nam sẽ được xem toàn bộ các trận đấu tại ASIAD, và cả ĐT Olympic Việt Nam một cách dễ dàng nhất qua truyền hình. Thethao247 cũng sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin, cách trực tiếp thuận tiện nhất để quý vị có thể theo dõi.

Ngoài ra, VOV/VTC để ngỏ việc cấp quyền cho các Đài phát thanh - Truyền hình trong cả nước, nếu có nhu cầu, được phép tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu, do VOV/VTC phát sóng, trong khuôn khổ ASIAD 2018. Như vậy, rất có thể VTV3, HTV cũng sẽ tiếp sóng VTC để chiếu trực tiếp trận đấu này.

Sau loạt trận cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD diễn ra vào tối 20/8, Olympic Việt Nam đã xác định được đối thủ sẽ đụng độ tại vòng 1/8 là Olympic Bahrain. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã đạt được mục tiêu đề ra là vượt qua vòng bảng và bây giờ là thời điểm để chúng ta đi xa hơn.

viet nam vs bahrain truc tiep tren kenh nao

Nói về đối thủ Bahrain, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi đã xem các trận đấu của đội bóng này trước đó rồi. Theo tôi đánh giá, U23 Bahrain là đội chơi thiên về tấn công, họ luôn duy trì sự tập trung cao độ. Họ khá mạnh về khả năng tỳ đè, tranh chấp, ngoài ra, các cầu thủ của Bahrain cũng có trình độ kỹ thuật rất tốt. Tuy nhiên, không có đội bóng nào là hoàn hảo cả. Tôi đang nghiên cứu các phương án để giải quyết đội bóng này.”

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan