Quảng cáo

Palestine hòa nhạt Đài Loan ở trận ra quân ASIAD 2018

Thứ sáu, 10/08/2018 20:53 PM (GMT+7)

Được đánh giá mạnh hơn nhưng đội O. Palestine đã không thể có được chiến thắng trước O. Đài Loan ở trận ra quân ASIAD 2018.

Sau 3 trận đấu tại giải tứ hùng cúp Vinaphone Cup 2018 với những kết quả tạm ổn (thắng 1 hòa 1 thua 1), ĐT O. Palestine bước vào trận đấu với O. Đài Loan một cách tự tin. Đối thủ Đông Á được coi là yếu nhất bảng nên Palestine thi đấu với vị thế cửa trên.

Sau khoảng 20 phút đầu do thám, O. Palestine bắt đầu muốn tấn công nhưng họ gặp phải sự kháng cự quyết liệt đến từ đối thủ. Các chân sút của đội bóng áo trắng gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Ở phía đối diện, những chân sút nhỏ con của Đài Loan không thể làm khó đại diện Tây Á.

Kết quả U23 Palestine vs U23 Đài Loan, tỷ số U23 Palestine vs U23 Đài Loan, U23 Palestine vs U23 Đài Loan

Bước vào hiệp 2, O. Palestine tổ chức tấn công hiệu quả hơn, nhưng họ lộ rõ vẻ nôn nóng ở những giờ phút quyết định. Trong khi đó, Đài Loan thi đấu tốt, tuân thủ chiến thuật và làm tất cả để đảm bảo giành được 1 trận hòa. Kết quả cuối cùng 2 đội hòa 0-0. Trước đó, Hông Kông thắng Lào với tỷ số 3-1 nhờ công của những cầu thủ nhập tịch.

Sau 2 trận đấu, có thể thấy rõ Hồng Kông sẽ cạnh tranh với Indonesia ở bảng này, trong khi Palestine chưa thể hiện được nhiều điều.


Kết quả trận trước

Phần thưởng dành cho đội đứng thứ hai (Cúp tứ hùng Vinaphone) là 10.000 USD nên cả hai đội vẫn có động lực thi đấu trong cuộc chạm trán này. Đặc biệt là U23 Palestine, họ sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình trước khi lên đường tham dự ASIAD 2018 sắp tới.

Trong hiệp 1, cả hai đội không ngần ngại sử dụng lối chơi tấn công. Tốc độ trận đấu diễn ra không quá nhanh mà chủ yếu là các đường đan bóng nhỏ, lắt nhắt.

u23-viet-nam-asiad-2018

Sau 20 phút thi đấu mà không có tình huống nào nổi bật, U23 Palestine bất ngờ có bàn thắng ở phút thứ 22. Từ một pha đi bóng thẳng vào trung lộ của cầu thủ Palestine, bóng đến chân tiền đạo Obaid, anh nhanh chân dứt điểm từ xa làm bó tay thủ thành U23 Oman.

Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ U23 Oman cũng không quá vội vàng trong việc tìm kiếm bàn gỡ, hiệp một khép lợi thế dẫn trước nghiêng về U23 Palestine.

Bước sang hiệp hai, lối chơi của U23 Oman không có gì khởi sắc hơn. Trong khi đó, các cầu thủ U23 Palestine dễ dàng khai triển lối chơi và kiểm soát trận đấu.

Hầu như toàn bộ hiệp hai không bên nào có một tình huống nguy hiểm. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng giành cho đội bóng áo trắng thì đúng phút 90, cầu thủ U23 Oman nỗ lực đi bóng từ cánh trái dự điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Palestine.

Trọng tài nổi còi kết thúc mà không bên nào ghi thêm được bàn thắng, với kết quả này, cả hai đội chấp nhận chia điểm. Vị trí thứ hai với Palestine cũng chưa chắc chắn bởi sau đây ít giờ U23 Uzbekistan sẽ đối đầu với U23 Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan