Quảng cáo

‘Tôi chỉ cấm WAGs đến Euro 2016 nếu họ… xấu’

Thứ sáu, 25/03/2016 19:39 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV đội tuyển Ireland đã có những lời đáp trả hóm hỉnh trước cánh báo giới khi được hỏi về tình hình chuẩn bị cho Euro 2016 tới.

VIDEO: Fan nữ xinh đẹp choáng váng vì bị Messi sút trúng mặt

 

Đầu tuần này, ĐT xứ Wales đã ra thông báo chính thức khi cấm các WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) có măt bản doanh của ĐTQG nước này tại Euro 2016 tới. HLV Chris Coleman muốn các cầu thủ của mình tập trung hoàn toàn vào thi đấu tại Euro. Trong khi đó, ĐT Anh cho những “nửa kia” của các cầu thủ tới khu tập luyện nhưng không được ở chung khách sạn với nơi mà ĐT Anh đang đóng quân, điều này cho thấy tính cởi mở mà HLV Roy Hodgson muốn tạo ra với các cầu thủ và cả những người thân xung quanh họ.

Với ĐT xứ Wales và ĐT Anh là vậy, còn với ĐT Ireland thì sao? HLV Martin O’Neill mới đây cho rằng việc đó sẽ phụ thuộc vào… độ xinh của chính cô vợ/bạn gái đó: “Thật ra, nếu cô ấy thực sự hấp dẫn và ưa nhìn, có thể tôi sẽ đồng ý cho nàng ở lại. Còn nếu bạn hơi kém sắc một chút thì… có lẽ là để một dịp khác vậy.” Vị cựu HLV Aston Villa hóm hỉnh nói.

Wags, ‘Tôi chỉ cấm WAGs đến Euro 2016 nếu họ… xấu’, WAGs, ĐT Ireland, HLV Martin O'Neill, Euro, Euro 2016, VCK Euro, VCK Euro 2016

HLV Martin O'Neill sẽ chỉ cho gái xinh 'bám càng' các cầu thủ?

Trước đó, nhân vật có ảnh hưởng số 2 ĐT Ireland, Roy Keane cho rằng đội bóng cũng cần phải có những khoảng thời gian thư giãn nhất định bên cạnh việc tập trung vào thi đấu. Tuy nhiên, huyền thoại của MU thừa nhận gia đình ông sẽ không đến Pháp vào hè năm nay.

Trong khi đó, John O’Shea, trung vệ đội trưởng và là người có mặt trong buổi họp báo của ĐT Ireland khi đó, nói: “Nếu tôi được triệu tập lên tuyển thì vợ và 2 con của tôi cũng sẽ đến để ủng hộ. Tôi đã quá già và đủ kinh nghiệm để có thể chuyên tâm vào thi đấu và không để gia đình gây ảnh hưởng đến công việc.

 


Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan