Quảng cáo

O. Việt Nam nhận tin buồn từ trường hợp của Xuân Trường

Thứ ba, 14/08/2018 18:28 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - O. Việt Nam nhận tin buồn từ trường hợp của Xuân Trường, ĐT Olympic Nhật Bản gặp thách thức lớn... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 14/8.

Xuân Trường dính chấn thương

Cụ thể, theo thông tin mới nhất cập nhật từ Indonesia, Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương cổ chân trong trận đấu với Pakistan vừa kết thúc cách đây ít phút.

Xuân Trường đã chơi tốt trong hiệp 1, tuy nhiên sang đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo quyết định rút tiền vệ này ra và thay thế bằng Đỗ Hùng Dũng.  Cổ chân của Xuân Trường có dấu hiệu bị sưng và các bác sĩ phải tiến hành chườm đá cho anh.

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

ĐT Olympic Nhật Bản gặp thách thức lớn trước thềm ASIAD

Trong các đội tham dự bảng D ASIAD năm nay, Nhật Bản là đội đặt chân đến Indonesia muộn nhất. Phải đến tối 12/8, thầy trò ông Hajime Moriyasu mới có mặt tại Jakarta.

Khó khăn càng thêm chồng chất khi mới đây, hậu vệ Kakeru Funaki đã dính chấn thương sát giờ lên đường và khó có thể thi đấu tại ASIAD năm nay. Trong khi đó, tền vệ Yuta Kamiya của CLB Ehime hội quân sau và bỏ lỡ trận ra quân gặp Nepal vì vừa đá xong vòng 28 J2 League.

Chia sẻ trước trận đấu với Nepal, HLV Hajime Moriyasu đã nhận xét: “Dù mọi thứ diễn ra không đúng như dự tính ban đầu, chúng tôi vẫn sẽ bình tĩnh xử lý. Điều kiện tập luyện ra sân cũng phải thay đổi theo và tùy cơ ứng biến”.

ĐT nữ Việt Nam lặng lẽ lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018

Thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm ở bảng C cùng đội tuyển nữ Thái Lan và Nhật Bản. "Đội tuyển nữ Việt Nam gặp quá nhiều thử thách ở bảng đấu khó khăn này. Chúng tôi đã chạm trán với Nhật Bản ở VCK bóng đá nữ châu Á nên không còn bỡ ngỡ. Trình độ của họ nằm ở thế giới rồi.

BHL cũng đã theo dõi kỹ các trận đấu của Thái Lan tại AFF Cup 2018 vừa qua. Bóng đá nữ Thái Lan lọt tới World Cup, lại có những cầu thủ Thái kiều thi đấu tốt. Theo đánh giá của giới chuyên môn, tuyển Việt Nam dưới cơ so với 2 đối thủ kể trên.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan