Quảng cáo

Nhận định Tây Ban Nha vs Maroc: Đợi chờ bữa tiệc bàn thắng

Thứ hai, 25/06/2018 22:09 PM (GMT+7)

Nhận định bóng đá World Cup 2018 - Cả Tây Ban Nha và Maroc đều chọn cho mình lối chơi tấn công, nên NHM có thể chờ đợi vào một trận đấu giàu bàn thắng ở bảng B World Cup 2018.

(Nguồn VTV)

>>> Trực tiếp Tây Ban Nha vs Maroc, 1h00 ngày 26/6

>>> Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Maroc: TBN đổi chiến thuật

>>> Chuyên gia thế giới dự đoán trận Tây Ban Nha vs Maroc

>>> Dự đoán kết quả, tỷ số Tây Ban Nha vs Maroc, 1h00 ngày 26/6

Tây Ban Nha chỉ cần hòa trước đội đã hết tham vọng là Maroc để đi tiếp. Nhưng họ sẽ nhắm tới 1 chiến thắng có tỷ số cao để cạnh tranh ngôi nhất bảng. Vì không còn cơ hội đi tiếp, Maroc sẽ nhập cuộc thoải mái. Tây Ban Nha cũng không quá cần chiến thắng nên họ sẽ nhập cuộc chậm. Điều này khiến trong khoảng 10 phút đầu trận, khả năng Maroc sẽ cầm bóng tấn công là khá cao.

Thắng thì vẫn tốt hơn cho Tây Ban Nha, nhưng họ sẽ không cần phải vội vàng. Một chiến thắng cách biệt 2 bàn có thể là an toàn cho họ, nên với thế trận mở, họ cũng không cần dâng quá cao trong những phút đầu. Nếu có bàn thắng sớm, họ sẽ còn dễ đã hơn nữa.

Maroc không tấn công tốt, điều được thể hiện trong 2 trận đã qua, còn Tây Ban Nha đã thể hiện được sự sắc bén trên hàng công với Costa. Do đó, trận này nhiều khả năng Tây Ban Nha sẽ thắng với khoảng cách 2 bàn.

Dự đoán: Tây Ban Nha 2-0 Maroc

Nên đánh: Tây Ban Nha

Nhận định chung 2

Tây Ban Nha chỉ cần hòa trước đội đã hết tham vọng là Maroc để đi tiếp. Nhưng họ sẽ nhắm tới 1 chiến thắng có tỷ số cao để cạnh tranh ngôi nhất bảng.

Vì thế, họ sẽ ra quân với sơ đồ mạnh nhất. Vazquez đã ra sân trong trận đấu trước nhưng thi đấu không thực sự ấn tượng, do đó, Koke hoặc Thiago sẽ có cơ hội ở trận này. Ngoài ra, đội bóng châu Âu sẽ tiếp tục đá với sơ đồ 4-3-3, sau màn trình diễn không thành công với sơ đồ 4-2-3-1 ở trận gặp Iran.

Ở tuyến dưới, Daniel Carvajal đã đá chính trận trước và không gặp vấn đề gì. Do đó, anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải và Nacho sẽ phải ngồi dự bị. Ở các vị trí còn lại, sẽ không có sự thay đổi nào.

nhan-dinh-tay-ban-nha-vs-iran

Trong khi đó bên phía Maroc, cả Nabil Dirar và Nordin Amrabat đều đã gặp chấn thương ở trận trước, và họ khó có thể đá chính. Do đó, sức mạnh nơi hàng thủ của Maroc sẽ bị giảm sút đi rất nhiều.

Không còn cơ hội, Maroc vẫn có thể ngáng chân Tây Ban Nha. Nhưng họ vẫn tấn công khi gặp Bồ Đào Nha và ở trận này, người ta kỳ vọng vào 1 điều tương tự. Khalid Boutaïb và Ayoub El Kaabi sẽ lấp vào những khoảng trống kể trên, nhưng tài năng của họ chưa được kiểm chứng.

Tây Ban Nha đã giành trọn 3 điểm trước Iran ở lượt đấu trận thứ hai nhưng chiến thắng 1-0 ấy mang dấu ấn của may mắn nhiều hơn. Giờ là lúc La Roja cần một màn trình diễn tốt để tái khẳng định tham vọng của mình tại nước Nga bất chấp việc thay HLV trưởng ngay trước thời điểm World Cup 2018 khởi tranh.

Thông tin đáng quan tâm

Tây Ban Nha thắng 3/4 trận gặp đối thủ châu Phi ở World Cup và ghi được 11 bàn (thua 1 trận). Trong mỗi trận, Tây Ban Nha đều ghi 2 bàn trở lên.

Morocco thua 4, thắng 1, hòa 1 trong 6 trận đối đầu các đại diện châu Âu ở World Cup.

- Kể từ World Cup 1986 đến nay, Tây Ban Nha thắng cả 8 trận cuối cùng của họ ở vòng bảng các kỳ World Cup.

Morocco sút nhiều hơn đối thủ ở 6/8 trận thua gần nhất tại World Cup (gặp Bồ Đào Nha và Iran năm 2018, Brazil năm 1998, Hà Lan, Saudi Arabia và Bỉ năm 1994).

Tây Ban Nha đã thua theo kèo châu Á ở 4 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

+ Hai đội gặp nhau 2 trận trước đây ở play-off World Cup 1962. Tây Ban Nha thắng 1-0 sân khách và 3-2 trên sân nhà.

Phong độ Tây Ban Nha

Phong độ Morocco


Tây Ban Nha: Gea, Alba, Ramos, Piqué, Carvajal, Iniesta, Busquets, Alcántara, Silva, Costa, Isco

Maroc: Mohamedi, Hakimi, Costa, Benatia, Dirar, Ahmadi, Boussoufa, Ziyech, Belhanda, Amrabat, Kaabi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT