Quảng cáo

ĐT Indonesia ‘chơi lớn’ để chuẩn bị cho Asian Games 2018

Thứ tư, 13/12/2017 19:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ Indonesia đã chấp nhận yêu cầu của HLV Luis Milla và mời về hàng loạt những ĐT mạnh để đấu giao hữu trước giải đấu.

Theo xác nhận của báo giới Indonesia, LĐBĐ nước này (PSSI) đã đàm phán thành công để mời 3 đội tuyển rất mạnh tham dự một giải đấu giao hữu trước thềm Asian Games 2018. Theo đó, Malaysia, Hàn Quốc và Trung Quốc đã đồng ý tới quốc gia vạn đảo vào một thời điểm trong năm 2018 tới.

Tuy vậy, đây không phải là điều mà HLV Luis Milla mong muốn. Nhà cầm quân của ĐTQG Indonesia muốn có những đối thủ đến từ Tây Á như Ả rập Sau di hoặc Jordan, Qatar… nhưng cuối cùng PSSI chỉ có thể mời các đại diện Đông Á. Điều này được lý giải là bởi mối quan hệ tốt đẹp của LĐBĐ nước này với Trung Quốc và Hàn Quốc.

Indonesia, LĐBĐ Indonesia, Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam

Hiện chưa có thông tin về thời gian của giải đấu này nhưng có thể nó sẽ diễn ra trước Asian Games 2018 khoảng 1 tháng. Tham dự Asian Games tất nhiên sẽ là đội Olympic các quốc gia (gồm các cầu thủ dưới 23 tuổi và 3 cầu thủ quá tuổi).

Đại hội Thể thao châu Á 2018 là kỳ Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 tổ chức tại Indonesia, với thủ đô Jakarta sẽ là nước chủ nhà chính, trong khi Palembang sẽ là chủ nhà hỗ trợ. Đây là lần thứ hai Indonesia đăng cai Á vận hội này, sau lần đầu tiên là vào năm 1962.

Ban đầu đại hội này diễn ra tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Tuy nhiên đến ngày 17 tháng 4 năm 2014, chính phủ Việt Nam tuyên bố rút quyền đăng cai kỳ đại hội này với lý do không đảm bảo được kinh phí tổ chức.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan