Quảng cáo

ĐT Đức bất lực trước người từng bị Văn Toàn chọc thủng lưới

Thứ năm, 28/06/2018 01:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Đức đã phải nhận thất bại đau đớn trước Hàn Quốc vì họ không thể chọc thủng lưới của thủ thành Jo Hyeon-woo.

Ở trận đấu giữa Đức và Hàn Quốc, các ngôi sao tấn công của những cỗ xe tăng như Werner, Ozil, Rues, Kroos hay Groetzka đã không thể chọc thủng lưới đối thủ. Trong khung thành, thủ môn điển trai Jo Hyeon-woo của Hàn Quốc đã thi đấu tốt. Tổng cộng, Đức sút 26 quả, trong đó có 6 quả bị cản phá. Sự chắc chắn của Jo Hyeon-woo và các đồng đội là nguyên nhân giúp tuyến trên ghi 2 bàn thắng phút cuối.

Có một chi tiết thú vị là Jo Hyeon-woo từng có mặt ở Việt Nam năm 2017. Trong màu áo của đội Siêu sao K-League, Jo Hyeon-woo đã thi đấu trên sân Mỹ Đình gặp đội U22 Việt Nam hồi tháng 7 năm đó. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam và người ghi bàn là Văn Toàn.

Cụ thể, từ một pha tấn công nhanh của U22 Việt Nam, Văn Toàn tung cú sút mạnh ở cánh phải, bóng chạm vào chân hậu vệ Hàn Quốc khiến Jo Hyeon-woo không thể cản phá. Tiền đạo HAGL rất vui mừng với bàn thắng đó.

Ở trận đấu vừa qua, Đức cần một chiến thắng trước Hàn Quốc để chắc chắn có vé vào vòng 1/8. Trước Hàn Quốc yếu hơn, tưởng như Đức sẽ dễ dàng có thắng lợi. Thế nhưng đây là một trận đấu quá thất vọng của người Đức. Họ tấn công không tốt trong cả trận đấu.

Bi kịch xảy đến ở những phút cuối cùng. Phút 90+3, trọng tài công nhận bàn thắng cho Hàn Quốc sau khi tham khảo công nghệ VAR. 2 phút tiếp theo, Neuer lên tận khung thành Hàn Quốc tấn công, kết quả là Son Heung-min ghi bàn thứ hai ấn định thắng lợi 2-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT