Quảng cáo

Đối thủ của U23 Việt Nam đón tin cực vui trước ASIAD 2018

Thứ sáu, 10/08/2018 19:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối thủ của U23 Việt Nam đón tin cực vui trước ASIAD 2018, Lộ mức lương của 'Quả bóng vàng World Cup' tại Inter... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 10/8.

Đối thủ của U23 Việt Nam đón tin cực vui trước ASIAD 2018

Tại Asiad 2018, Nepal có 3 cầu thủ hơn tuổi là thủ môn Kiran Chemjong, Bishal Rai và Rohit Chand. Tuy nhiên, trước đó mới chỉ có mình Bishal Rai đã hội quân cùng U23 Nepal. Thủ môn Kiran Chemjong phải tới trước trận gặp U23 Thái Lan mới kịp tập hợp cùng toàn đội còn Rohit Chand phải tới gần Asiad hơn mới được CLB chủ quản, của chính Indonesia nhả về làm nhiệm vụ quốc gia.

Ở trận trước đó, U23 Nepal thua đội hình B của CLB Thái Lan, Tero Police với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, với việc còn thiếu 2 cầu thủ hơn tuổi và lại chỉ mang tính giao hữu, thử nghiệm đội hình thì vẫn là rất khó để đánh giá chính xác sức mạnh của U23 Nepal.

Kepa Arrizabalaga hé lộ lí do chính thôi thúc anh đến Chelsea

Arrizabalaga cho biết những người đồng hương Tây Ban Nha ở Chelsea như Cesar Azpilicueta, Cesc Fabregas, Pedro, Marcus Alonso và Alvaro Morata là một trong những lí do chính giúp anh tự tin đến London.

"Tất nhiên, tôi biết một số cầu thủ trong đội bóng hiện tại khi tập trung ở đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha," Arrizabalaga cho biết.

"Tất cả họ đều nói với tôi về việc chơi ở đây như thế nào và tôi đã có những tài liệu tham khảo tuyệt vời từ họ. Họ đều rất hạnh phúc, rất thoải mái tại câu lạc bộ và tất cả đều khuyến khích tôi đến đây. Đó là điều khiến tôi rất thích thú.

Tôi hy vọng có thể sớm thích nghi tại Chelsea. Các trận đấu ở Anh sẽ có sự khác biệt, nhưng tôi có rất nhiều bạn ở đây, những cầu thủ Tây Ban Nha đã chơi ở giải Ngoại hạng Anh, và họ đã cho tôi những tham khảo tuyệt vời."

Lộ mức lương của 'Quả bóng vàng World Cup' tại Inter

Trở lại Madrid hội quân cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau World Cup 2018, Luka Modric đã gặp riêng Chủ tịch Florentino Perez và HLV Julen Lopetegui để  trình bày nguyện vọng rời sân Bernabeu ngay trong mùa hè 2018.

Trước một ngôi sao không còn mặn mà với đội và đã bước sang tuổi 32, Chủ tịch Perez và HLV Lopetegui đã đồng ý để Modric ra đi, cụ thể là gia nhập Inter Milan. Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, về cơ bản Inter Milan đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Modric, bao gồm hợp đồng 4 năm, mức lương 10 triệu euro/mùa và tạo điều kiện cho để tiền vệ này gia nhập CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) trong tương lai…

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan