Quảng cáo

Đã rõ vấn đề mà Olympic Việt Nam gặp phải tại ASIAD 2018

Thứ năm, 30/08/2018 16:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau thất bại, đã rõ vấn đề mà Olympic Việt Nam gặp phải tại ASIAD 2018... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 30/8.


Nguồn video: VTC

Olympic Việt Nam không đạt thể lực lý tưởng ở ASIAD 18

Theo lý giải của một thành viên trong đội bóng, sự thuận lợi về thời tiết với điều kiện khí hậu lạnh, giảm mất nước ở Trung Quốc đã giúp cho các cầu thủ U23 Việt Nam duy trì được một sức bền đủ để căng mình đá với mật độ thời gian khủng khiếp đến thế. Nhưng tại Indonesia - ASIAD 2018, với nhiệt độ lên tới 33 độ C - chênh lệch so với Trung Quốc tới hơn 15 độ C cách đây 8 tháng, các cầu thủ nhanh chóng bị mất nước khi thi đấu. Đó chính là một trong những lý do làm họ sớm hao hụt sức bền.

Tin tức bóng đá Việt,Tin tức bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

Thêm vào đó, lịch thi đấu giữa vòng tứ kết và bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18 là quá sát. Nếu như khoảng cách giữa vòng 1/8 và vòng tứ kết, các cầu thủ Việt Nam được nghỉ hơn 2 ngày thì giữa vòng Tứ kết và Bán kết, họ chỉ được nghỉ có hơn 1 ngày trước khi bước vào trận đấu rất khó với những cầu thủ khỏe không thua gì người châu Âu bên phía Hàn Quốc.

Đức Huy, Văn Đức háo hức khi được ăn mít trên đất Indonesia

11h ngày 30/8, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã có cuộc đi bộ ngắn xung quanh khách sạn đang ở tại Bogor, Indonesia. Ở cổng khách sạn có nhiều hàng bán hoa quả, Anh Đức, Văn Quyết, Văn Đức thích thú khi thấy loại chuối lạ.

Đặc biệt, các cầu thủ tỏ ra thích thú khi thấy bán mít dai. Do bất đồng ngôn ngữ, Anh Đức khá khó khăn mới mua được nửa quả mít với giá tương đương gần 200.000 đồng. Đã lâu không được thưởng thức hương vị này, các cầu thủ hào hứng lấy mít ăn ngay.

Bùi Tiến Dũng: "Thất bại nhưng tự hào, không bao giờ từ bỏ"

Trên mạng xã hội, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ cảm xúc của mình bằng một dòng trạng thái trên tài khoản Facebook chính thức:

"Tháng 1-2018 và tháng 8-2018. Những cảm giác của thất bại nhưng tự hào. Chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Ko bao giờ từ bỏ. Tiến lên Việt Nam."

Đoạn status xúc động của Bùi Tiến Dũng được kết thúc bằng hastag: '#toilalinh' (tạm dịch: Tôi là lính) đã thể hiện chất thép trong con người của trung vệ này. Hôi tháng 1 năm nay, tại đấu trường U23 châu Á, Tiến Dũng là một thành phần không thể thiếu trong sơ đồ 3 trung vệ của HLV Park Hang-seo. Cùng với Duy Mạnh và Đình Trọng, Trung vệ Tiến Dũng đã thực hiện nhiều pha cứu thua ngọan mục để cùng U23 Việt Nam vào chơi trận chung kết.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan