Quảng cáo

Chấm điểm trận Nga – Wales: Người hùng Ramsey

Thứ ba, 21/06/2016 05:37 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Tiền vệ Aaron Ramsey đã có một ngày thi đấu chói sáng để cùng các đồng đội mang về 3 điểm cùng ngôi đầu bảng B.

Video bàn thắng: Nga vs Xứ Wales (EURO 2016)

Người dân xứ Wales đã phải chờ đợi 58 năm để có thể thấy được ĐTQG của mình được tham dự một kỳ EURO. Và thật tuyệt vời hơn khi thầy trò Chris Coleman còn làm tốt hơn thế để giúp đội tuyển xứ Wales lọt vào vòng 16 đội với vị trí nhất bảng.

Aaron Ramsey đã có một ngày thi đấu chói sáng và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của xứ Wales trước ĐT Nga. Anh chính là người mở tỷ số trận đấu ở ngay phút 11 sau một pha phá bẫy việt vị thông minh cùng tình huống dứt điểm tinh tế, hạ gục thủ thành Akinfeev bên phía đối thủ.

Ramsey, Aaron Ramsey,Nga vs Wales, nga 0-3 wales, Chris Coleman, HLV Chris Coleman , bale, gareth bale, euro 2016, vck euro 2016

Ramsey mở tỷ số cho xứ Wales

Không chỉ có bàn thắng mở tỷ số, Ramsey cũng đã hoạt động rất năng nổ và để lại dấu ấn ở nhiều tình huống tấn công còn lại. Anh đã có nhiều đường chọc khe rất thông minh cho người đồng đội Gareth Bale và một trong số đó là pha bóng dẫn tới bàn thắng thứ 3 của xứ Wales. Từ một pha phối hợp bài bản, Ramsey có pha chọc khe tinh tế cho Bale trên đà lao xuống vẩy má ngoài điệu nghệ buộc thủ thành Akinfeev thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng.

Với đóng góp không nhỏ của mình, ngôi sang đang thi đấu cho CLB Arsenal đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh cũng được tờ Mirror chấm điểm cao nhất (9 điểm).

Chấm điểm hai đội:

Nga: Akinfeev 7, Smolnikov 6, Ignashevich 6, Glushakov 6, Kokorin 6, Mamaev 6, Berezutski 6, Shirokov 6, Kombarov 6, Smolov 6, Dzyuba 6.

Thay người: A Berezutski 6, Golovin 6, Samedov 6

Xứ Wales: Hennessey 7, Gunter 7, Chester 8, Williams 7, Davies 8, Taylor 8, Ramsey 9, Ledley 7, Allen 9, Bale 8, Vokes 8

Thay người: Edwards 6, King 6, Church 6

Bảng xếp hạng bảng B sau vòng loại EURO 2016

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan