Quảng cáo

Nhận định Đức vs Hàn Quốc: Thể hiện đi những Cỗ xe tăng!

Thứ tư, 27/06/2018 16:13 PM (GMT+7)

Nhận định World Cup 2018 - Bàn thắng của Toni Kroos ở trận Thụy Điển chỉ là điều kiện cần để Đức tiến vào vòng 16 đội. Muốn giành quyền đi tiếp, thầy trò Joachim Loew phải đánh bại Hàn Quốc ở trận đấu vào lúc 21h tối nay trên SVĐ Kazan Arena.

Đức đừng coi thường "kẻ đường cùng" Hàn Quốc

Đội tuyển Đức được đánh giá cao hơn Hàn Quốc về mọi mặt. Lực lượng với dàn cầu thủ hùng hậu, Đức dù bị Mexico khuất phục, nhưng sau đó họ đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc trước Thuỵ Điển. Lúc này, quyết tâm của người Đức đang rất cao, đặc biệt là khi cơ hội đi tiếp đang nằm trong tay của thầy trò HLV Joachim Low.

Nhìn nhận khách quan, trận thắng của Đức trước Thụy Điển có yếu tố may mắn, hơn là đẳng cấp ở đoàn quân của HLV Loew. Dù vậy, ở sân chơi World Cup, chừng đó là quá đủ.

“Cỗ xe tăng” có ba điểm cho hy vọng đi tiếp. Còn những đôi chân nặng trĩu của các trụ cột quan trọng như Reus, Kroos phần nào được giải phóng.Trước đội bóng ở xứ sở Kim Chi, mục tiêu của Đức không gì khác ngoài ba điểm trọn vẹn. Không chỉ chiến thắng, Đức phải ghi nhiều bàn vào lưới đại diện của châu Á. Trong trường hợp Đức thắng, Thụy Điển đánh bại Mexico. Cả ba đội ở bảng F cùng có 6 điểm, khiến FIFA phải dùng đến chỉ số phụ để xác định hai đội đi tiếp.

Trong quá khứ, Đức và Hàn Quốc chỉ gặp nhau 3 lần, “Cỗ xe tăng” áp đảo với hai trận thắng. Lần gần nhất hai đội gặp nhau diễn ra vào ngày 19/12/2004. Khi đó, Hàn Quốc xuất sắc đánh bại Đức 3-1.

Xét về đẳng cấp của các cầu thủ, kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao, rõ ràng Đức nằm ở cửa trên so với đối thủ. Dù vậy, “Cỗ xe tăng” sẽ ôm hận nếu cho phép bản thân coi thường đối thủ. ESPN dẫn lời HLV Loew lên tiếng “nắn gân” các cầu thủ của ông: “Khi một đội bóng đang ở trong thế không còn gì để mất, họ sẽ cực kỳ khó chịu”.

Hàn Quốc sau thất bại 1-2 trước Mexico đã chính thức nói lời chia tay với World Cup 2018. Lúc đó, cầu thủ Hàn Quốc bật khóc nức nở trên sân. Ở xứ sở Kim Chi, rất nhiều người đã khóc khi đội bóng quê nhà tiếp tục bị loại từ vòng bảng.

nhan-dinh-duc-vs-han-quoc

 

Dự đoán chiến thuật:

Với đội tuyển Đức, HLV Joachim Low gần như đã tìm được ra đội hình ưng ý. Ông gần như sẽ giữ nguyên đội hình đã đấu với Thuỵ Điển.

Hàn Quốc sẽ tiếp tục duy trì lối chơi quen thuộc là 4-2-3-1. Son Heung-min vẫn là người được đặt kì vọng nhiều nhất.

Đội hình dự kiến:

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Hummels, Rudiger, Hector; Kroos, Gundogan; Muller, Reus, Werner; Gomez.

Hàn Quốc (4-2-3-1): Hyun-woo, Min-woo, Young-gwon, Hyun-soo, Yong, Sung-yueng, Seon-min, Jae-sung, Hee-chan, Son Heung-min.

Thông tin lực lượng Đức vs Hàn Quốc

Đức: Vắng Jerome Boateng (treo giò); Khả năng ra sân của Mats Hummels và Sebastian Rudy còn bỏ ngỏ.

Hàn Quốc: Khả năng ra sân của Park Joo-Ho còn bỏ ngỏ.

Lịch sử đối đầu, phong độ

- Ở trận giao hữu gần nhất hồi năm 2004, Hàn Quốc đã đánh bại Đức với tỷ số 3-1.

Kèo châu Á: Đức chấp 2

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Đức 3-1 Hàn Quốc

Thông tin trận đấu:

- Thời gian: 21h00 ngày 27/6

- SVĐ: Kazan Arena

- Trọng tài chính: Mark Geiger

- Kênh phát sóng: VTV6, VTV6HD, HTV9, HTV thethao

- Trực tiếp: Thể Thao 247 sẽ trực tiếp Đức vs Hàn Quốc vào lúc 21h00 ngày 27/6.

Highlights: Đức 2-1 Thụy Điển (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT