Quảng cáo

Luka Modric: ‘Messi không thể làm một mình, bóng đá cần tập thể’

Thứ sáu, 22/06/2018 09:50 AM (GMT+7)

Luka Modric cho biết, Croatia đã chơi một trận đấu hoàn hảo để đánh bại Argentina với tỉ số đậm đà 3-0. Ngoài ra, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cũng có những nhận xét về Messi.

Highlights: Argentina 0-3 Croatia (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng trong trận đấu này và điều đó đã được cả đội thể hiện trên sân. Chơi trước Argentina, chúng tôi phải có một trận đấu hoàn hảo và Croatia xứng đáng với thắng lợi này”.

Croatia đã giành chiến thắng nhờ sự đoàn kết và gắn kết của tập thể. Trong khi đó, Argentina đã không thể hiện tốt điều này. Sai lầm của thủ môn cũng khiến họ phải trả một cái giá quá đắt.

Nói về Messi, Modric cho biết: “Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc nhưng anh ấy không thể làm được hết mọi thứ, trong bóng đá phải có sự hỗ trợ từ các đồng đội”.

argentina 0-3 croatia, ket qua argentina 0-3 croatia, world cup 2018, messi

Chứng kiến trận thua thảm của đội nhà, nhiều CĐV tỏ ra thông cảm cho Messi mà không đổ lỗi cho anh. "Tôi biết các bạn sẽ chuẩn bị đổ lỗi cho Messi. Tuy nhiên nếu xem trận đấu này, bạn sẽ hiểu rằng Sampaoli mới là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Argentina", người dùng Bared khamisian ngán ngẩm chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi biết các bạn sẽ chuẩn bị đổ lỗi cho Messi. Tuy nhiên nếu xem trận đấu này, bạn sẽ hiểu rằng Sampaoli mới là nguyên nhân dẫn tới thất bại của Argentina", người dùng Bared khamisian ngán ngẩm chia sẻ sau trận đấu.

"Sampaoli đã phá hỏng ĐT Argentina. Chiến thuật tệ hại, lựa chọn nhân sự cũng vô cùng tệ hại. Họ chẳng làm được gì trước Croatia hết cả. Croatia thi đấu hoàn toàn trên cơ Argentina và xứng đáng đi tiếp", tài khoản LTArsenal ca thán.

Trận thua này khiến ĐT Argentina mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Đội bóng xứ sở tango vẫn có thể giành tấm vé đi tiếp tại bảng D, nhưng quyền tự quyết không còn nằm trong tay của Messi cũng như các đồng đội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT