Quảng cáo

Thắng Nhật, HLV Park Hang-seo tuyên bố không ngán Hàn Quốc

Thứ hai, 20/08/2018 10:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã nói về viễn cảnh gặp Olympic Hàn Quốc tại vòng 1/8.

Olympic Việt Nam đã chính thức nhất bảng D, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng 1/8 sẽ là đội đứng thứ 3 bảng B/E hoặc F. Theo cục diện hiện tại thì Thái Lan sẽ là đối thủ của Olympic Việt Nam, tuy nhiên, phải sau loạt trận cuối cùng diễn ra hôm nay chúng ta mới xác định được đối thủ chính xác.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, vòng 1/8

Trong trường hợp Thái Lan không đủ điều kiện đi tiếp, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội xếp thứ 3 bảng E và hoàn toàn có thể đó là Hàn Quốc. Dù khả năng xảy ra rất thấp, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn thể hiện quyết tâm cao trong trường hợp Việt Nam gặp Hàn Quốc tại vòng 1/8.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Là huấn luyện viên trưởng, tôi tin vào các cầu thủ của mình. Nếu Việt Nam gặp Hàn Quốc, tôi xin nói thế này. Về quốc tịch tôi là người Hàn Quốc, nhưng hiện tại tôi đang là HLV trưởng Olympic Việt Nam, tôi sẽ không bao giờ phản bội đội bóng của mình. Tôi sẽ cùng Việt Nam giành chiến thắng nếu như gặp Hàn Quốc, đơn giản vì tôi là HLV trưởng Olympic Việt Nam."

Hàn Quốc hiện tại đang đứng thứ 2 bảng E, ở trận cuối họ gặp Kyrgyzstan và sẽ bị đẩy xuống thứ 3 nếu như thua trận, đồng thời Bahrain mất điểm trước Malaysia. Khả năng này xảy ra rất thấp, bởi Hàn Quốc mạnh vượt trội so với Kyrgyzstan.

Theo lịch trình, ĐT Olympic Việt Nam sẽ thi đấu vòng 1/8 vào ngày 23/8, giờ chi tiết có thể xem TẠI ĐÂY!

>> Lịch thi đấu - Kết quả bóng đá nam Asiad 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan