Quảng cáo

Việt Nam vs Afghanistan: Mở tiệc với những ‘món’ mới, 19h00 ngày 14/11

Thứ ba, 14/11/2017 08:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đầy hứa hẹn, tối nay ông thầy người Hàn Quốc sẽ có màn ra mắt với trận so tài với Afghanistan và NHM đang chờ đợi ông thể hiện những 'món' mới từ lối chơi cho tới cách sử dụng tân binh...

>>> Link xem Việt Nam vs Afghanistan, 19h00 ngày 14/11

Đội Tuyển Việt Nam và những "món mới":

Trước tiên hãy đề cập tới tình hình ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019, với cục diện hiện tại đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 điểm trong 2 trận (gặp Afghanistan tối nay và sau đó là Jordan) là đã chắc chắn có tấm vé vào VCK. Đây là nhiệm vụ khá dễ dàng, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu sớm nếu như giành điểm thành công trước Afghanistan ở trận đấu diễn ra tối nay.

ĐT Việt Nam cũng đang sở hữu nhiều lợi thế, ngoài việc được chơi trên sân nhà các tuyển thủ của chúng ta còn có được tâm lý cực tốt, bởi dù thế nào đi nữa đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn còn nguyên cơ hội tự quyền quyết định. Hai yếu tố này rất quan trọng, giúp các tuyển thủ Việt Nam ra sân với tinh thần tự tin hơn.

Thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin hướng tới chiến thắng trước Afghanistan

Món mới của Huấn luyện viên Park Hang Seo

Như đã chia sẻ trước trận gặp Afghanistan, HLV Park Hang Seo không được giao nhiệm vụ phải thắng Afghanistan. Tuy nhiên, ông đã tự đặt ra mục tiêu cho mình là phải giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu hoàn thành, đây sẽ làm màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của ông Park Hang Seo.

NHM Việt Nam đang rất tin tưởng vào khả năng giành điểm của đội nhà trước Afghanistan, thế nhưng điều đáng chờ đợi hơn đó là màn ra mắt của HLV Park Hang Seo sẽ như thế nào. Từ bản danh sách hội quân với tập hợp nhiều cầu thủ chất lượng nhất đến từ các CLB V-League, NHM đang kỳ vọng vào 1 ĐT Việt Nam thi đấu đồng đều ở mọi tuyến.

HLV Park Hang Seo tuyên bố xây dựng lối chơi phối hợp đẹp mắt cho ĐT Việt Nam, do thời gian làm việc chưa bao lâu nên về sự nhuần nhuyễn theo ý đồ của nhà cầm quân người Hàn có thể chưa thể bộc lộ ngày ra mắt. Những hạn chế về ngôn ngữ cũng khiến ông Park gặp nhiều khó khăn, chính bởi vậy chúng ta nên chờ đợi vào một kết quả tốt nhất của ĐT Việt Nam trước Afghanistan thay vì mong chứng kiến sự thay đổi dưới triều đại mới.

Về nhân sự chủ lực, trong thời gian qua chúng ta có thể đoán được thông qua những buổi tập của ĐT Việt Nam. Theo đó, những Xuân Trường, Văn Quyết hay Công Phượng... tiếp tục là đóng vai trò lớn trên sân. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, NHM cũng đang chờ đợi những tân binh như Minh Vương hay Văn Cường... sẽ thể hiện ra sao trong màu áo ĐTQG.

Về phía Afghanistan, đoàn quân của HLV Otto Pfister gặp rất nhiều thiệt thòi ở trận đấu với Việt Nam. Thi đấu cho ĐTQG, thế nhưng đại đa sốc các cầu thủ của họ chưa từng sinh sống trên mảnh đất quê hương, dù vậy tinh thần cống hiến của họ vẫn luôn ở mức độ cao nhất. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Otto Pfister tuyên bố ông và các học trò luôn ra sân với mục tiêu chiến thắng. Trận đấu tối nay mang ý nghĩa 'sống còn' với Afghanistan trong việc quyết định tấm vé vào VCK Asian Cup 2019, chính bởi vậy đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần phải thi đấu hết sức tập trung.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Afghanistan diễn ra lúc 19h00 tối nay 14/11, mời quý vị chú ý đón xem!

Đội hình dự kiến

ĐT Việt Nam: Văn Cường, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Thuận, Văn Quyết, Thanh Trung, Công Phượng, Đức Chinh.

ĐT Afghanistan: Azizi, Hassan Amin, Nadjem, Sharif Mukhammad, Hashemi, Alikhil, Zubayr Amiri, Taher, Mustafa Azadzoy, Amani, Sharifi.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan