Quảng cáo

U23 Việt Nam nguy cơ chia tay cầu thủ đầu tiên vì chấn thương

Thứ sáu, 10/08/2018 07:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chiều qua 9/8 U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Bình Dương, trong buổi làm việc này tin không vui cho HLV Park Hang Seo khi xuất hiện một ca chấn thương.

Sau trận hòa 1-1 trước Uzbekistan tại giải tứ hùng, U23 Việt Nam đã chính thức chốt bản danh sách 20 cầu thủ cuối cùng dự ASIAD 2018. Một ngày sau thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường vào Bình Dương, chiều qua 9/8 toàn  đội đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên trên SVĐ Gò Đậu.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, Thành Chung, HLV Park Hang Seo

>>> Thể thức thi đấu, cách tính điểm bóng đá nam ASIAD 2018

>>> Lịch thi đấu bóng đá nam ASIAD 2018

>>> CHÍNH THỨC: Thành Chung rời tuyển, sao HAGL thay thế

Ngay buổi làm việc đầu tiên HLV Park Hang Seo đã phải nhận tin không vui, đó là Nguyễn Thành Chung dính chấn thương. Trong một tình huống tập chống tấn công cùng với Văn Toàn, do nỗ lực cản phá người đồng đội đi bóng, Thành Chung đã gặp vấn đề cơ đùi, sau đó anh nằm sân và nhờ đội ngũ y tế chăm sóc. Sau pha va chạm, Thành Chung đã lỡ phần còn lại của buổi tập. Hôm nay Thành Chung sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng, không ngoại trừ khả năng anh phải chia tay U23 Việt Nam. Trong trường hợp xấu nhất, đoàn thể thao Việt Nam sẽ gửi văn bản lên BTC ASIAD để được bổ sung người thay thế.

Buổi tập chiều 9/8 của U23 Việt Nam có một ca chấn thương khác đó là Nguyễn Quang Hải, cầu thủ này bị lật cổ chân ở trận hòa 1-1 trước Uzbekistan tại giải tứ hùng. Trên SVĐ Gò Đậu, Quang Hải tập riêng ngay từ đầu theo giáo án của các chuyên gia.

Do đã chốt 20 cầu thủ dự ASIAD 2018, bởi vậy hiện tại bất cứ trường hợp nào gặp vấn đề cũng đều hết sức lo lắng. Để giảm thiểu tối đa sự cố ngoài ý muốn, HLV Park Hang Seo chỉ yêu cầu tập nhẹ, thực hiện một số bài tập chiến thuật cơ bản.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan