Quảng cáo

Đại thắng Qatar, Uzbekistan chính thức có vé đi tiếp

Thứ năm, 16/08/2018 21:11 PM (GMT+7)

Với chiến thắng đậm đà trước Olympic Qatar, Olympic Uzbekistan chính thức có vé đi tiếp tại bảng B sau 2 lượt trận.

Trận đầu ra quân Olympic Uzbekistan đã có chiến thắng 3-0 trước Bangladesh, đây là màn khởi đầu hoàn hảo với thầy trò HLV Khaydarov Ravshan. Ở trận gặp Qatar này, Olympic Uzbekistan tràn đầy cơ hội giành vé sớm đi tiếp, đặc biệt khi Thái Lan đã để hòa Bangladesh ở trận đấu diễn ra trước đó.

Với quyết tâm giành vé sớm, Olympic Uzbekistan đã nhập cuộc rất thận trọng. Sau nhiều lần dồn ép, phút 37, Urinboev đã lên tiếng khai thông bế tắc cho Uzbekistan. Bàn thắng của Urinboev giúp toàn đội chơi hưng phấn hơn, trước khi hiệp 1 khép lại Alibaev có thêm bàn đưa Uzbekistan vươn lên dẫn 2-0.

Hiệp 2 Qatar tràn lên tìm kiếm cơ hội, qua đó mở ra cơ hội cho Uzbekistan tấn công. Ngay phút 46 Khamdamov đã đưa Uzbekistan vươn lên dẫn 3-0, chỉ 3 phút sau Sidikov cũng ‘nổ súng’ mang về bàn thứ 4 cho đội nhà.

Trong khoảng thời gian còn lại, Masharipov và Abdixolikov lần lượt tỏa sáng ấn định tỉ số 6-0 cho Uzbekistan. Với chiến thắng đậm đà này, Olympic Uzbekistan chính thức có vé đi tiếp tại bảng B sau 2 lượt trận.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan