Quảng cáo

SEA Games 19/8: Việt Nam có thêm HCB

Thứ bảy, 19/08/2017 09:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sáng nay đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm tấm HCB môn điền kinh.

(Click để xem trực tiếp)

Điền kinh Việt Nam giành huy chương đầu tiên: VĐV Hoàng Thị Thanh đã giành được HCB nội dung Marathon dành cho nữ, qua đó đổi màu "huy chương" tại đấu trường SEA Games. Giành HCV nội dung này là VĐV Tabal Mary người Philippines.

VĐV Hoàng Thị Thanh đã giành được HCB. Ảnh: Zing.vn

Ở nội dung Marathon nam: Đương kim vô địch Soh Rui Yong (Singapore) đã cán đích đầu tiên. Về lần lượt ở các vị trí thứ 2 và 3 là các vận động viên của Indonesia và Malaysia, ở nội dung này các VĐV của Việt Nam đã thất bại trong việc cạnh tranh huy chương.

Đội tuyển điền kinh Việt Nam tham dự với 4 thành viên: Bùi Thế Anh, Vũ Văn Sơn (nam), Hoàng Thị Thanh, Lê Thị Thoa (nữ). Đây là những VĐV chạy marathon tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Schooling xin lỗi nước chủ nhà. Nhà vô địch 100m bơi bướm Olympic 2016, Joseph Schooling đã có mặt tại Malaysia và ở buổi trả lời nhanh báo chí tại sân bay, kình ngư người Singapore đã xin lỗi vì những phát ngôn có phần ngạo mạn hồi đầu tháng “Nếu tôi xúc phạm ai, tôi thực lòng xin lỗi, đó không phải ý định của tôi. Tôi thực sự xin lỗi vì bình luận của mình, chắc chắn tôi không có ý như vậy”, Schooling phân trần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng