Quảng cáo

Hai sao Nhật Bản tuyên bố hạ Việt Nam lên tiếng sau thất bại

Thứ hai, 20/08/2018 15:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ Olympic Nhật Bản từng nói sẽ hạ Việt Nam sau 90 phút đã lên tiếng sau thất bại.

Trước thềm trận gặp Olympic Việt Nam, tiền vệ Yuta Kamiya của Nhật Bản tuyên bố sẽ không cần loạt đá penalty để giành chiến thắng, anh khẳng định sẽ giúp đội nhà có 3 điểm sau 90 phút. Tự tin như người đồng đội, thủ môn Obi Obinna của Olympic Nhật Bản cũng tuyên bố: "Chúng tôi muốn đánh bại họ sau 90 nhưng nếu phải đá 11m tôi tin mình sẽ cản phá thành công những cú sút của đội tuyển Việt Nam. Tôi là người chịu trách nhiệm nếu Nhật Bản thua trên chấm 11m".

>> Báo châu Á bất ngờ với chiến thắng của Việt Nam

>> HLV Malaysia nói cứng trước trận gặp Nhật Bản

>> Xem BXH các đội đứng thứ 3 TẠI ĐÂY!

U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản, Asiad, U23 Việt Nam tại vòng 1/8, U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản

Tự tin là vậy, nhưng chỉ sau 3 phút bước thi đấu Olympic Nhật Bản đã phải chịu bàn thua. Văn Toàn cướp bóng từ sai lầm của thủ môn và tiền vệ đối phương, sau đó bóng được chuyền cho Quang Hải dứt điểm ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Olympic Việt Nam.

Sau trận thua, 2 cầu thủ nêu trên của Olympic Nhật Bản đã chính thức lên tiếng. Tiền vệ Kamiya Yuta, anh thừa nhận sai lầm khi cho biết: "Lỗi là do tôi, tôi đã mất nhiều thời gian xử lý bóng dẫn tới sai lầm. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng cầu thủ Việt Nam quá nhanh".

Trong khi đó, thủ thành Obi Obinna cho biết: "Tôi chuyền cho Kamiya và nghĩ rằng cậu ấy sẽ đưa bóng ngược lại cho tôi, nhưng mọi chuyện đã không xảy ra như vậy. Đó thực sự là một sai lầm, tôi nên phá bóng thay vì chuyền cho Kamiya".

Thất bại nêu trên khiến Olympic Nhật Bản chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 bảng D, đối thủ tiếp theo của họ tại vòng 1/8 đó là Olympic Malaysia. Cuộc đối đầu này hứa hẹn không dễ dàng với Nhật Bản, bởi đối thủ của họ đang có tinh thần lên cao sau trận thắng nhà ĐKVĐ Hàn Quốc.

>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại vòng 1/8 Asiad 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan