Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6

Thứ hai, 18/06/2018 23:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Anh không sở hữu những nhân tố thực sự nổi bật, nhưng sự đồng đều, trẻ trung và gắn kết... là những yếu tố quyết định của Tam Sư trước Tunisia.

>>> Link xem trực tiếp Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6

>>> Trực tiếp Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6: 3 điểm trong tầm tay

>>> Nhận định Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6: Sức mạnh Tam Sư

>>> Đội hình Anh đấu với Tunisia: Song tấu Sterling-Kane

Đội hình CHÍNH THỨC ra sân Anh vs Tunisia

Anh: 1 Jordan Pickford, 5 John Stones, 6 Harry Maguire, 2 Kyle Walker, 8 Jordan Henderson, 20 Dele Alli, 7 Jesse Lingard, 18 Ashley Young, 12 Kieran Trippier, 10 Raheem Sterling, 9 Harry Kane

Tunisia: 22 Mouez Hassen, 4 Yassine Meriah, 2 Syam Ben Youssef, 12 Ali Maaloul, 11 Dylan Bronn, 13 Ferjani Sassi, 17 Ellyes Skhiri, 9 Anice Badri, 8 Fakhreddine Ben Youssef, 23 Naim Sliti, 10 Wahbi Khazri

Tỉ lệ kèo Anh vs Tunisia

Với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ trung, HLV Gareth Southgate đã luyện tập nhuần nhuyễn những sơ đồ chiến thuật 3-4-3 và 3-5-2. Đây có thể là những phương án mạo hiểm, thế nhưng với 2 sơ đồ này Tam Sư có thể dễ dàng xoay chuyển thế trận mỗi tùy vào tình hình mỗi trận đấu diễn ra.

Anh vs Tunisia, Dự đoán Anh vs Tunisia, Tỷ số Anh vs Tunisia, du doan ti so anh vs tunisia

Ở trận ra quân gặp Tunisia, HLV Southgate có thể yên tâm sử dụng những sơ đồ đã luyện tập, bởi lý do đối phương không phải quá mạnh. Trên hàng phòng ngự, bộ 3 John Stones- Walker - Maguire sẽ giúp ĐT Anh tăng cường sự chắc chắn. Hỗ trợ cho bộ 3 phòng ngự là Trippier và Rose, hai cầu thủ này hoạt động ở bên cánh, đóng vai trò tha gia tấn công và hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết.

Trên hàng tiền vệ, bộ 3 Lingard, Henderson và Alli sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất với HLV Southgate. Cả 3 đều ở độ tuổi chơi bóng đỉnh cao, phong độ cũng rất tốt trong thời gian qua khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại ĐT Anh có khá nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công, nhưng HLV Southgate đã có những tính toán cho riêng mình và nhiều khả năng Harry Kane sẽ sát cánh cùng Sterling.

Với sơ đồ chiến thuật hợp lý, cùng dàn cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm, việc giành 3 điểm trước Tunisia không phải là điều quá khó khăn với thầy trò HLV Southgate.

Với Tonisia, tất nhiên họ bị đánh giá là đội bóng cửa dưới. Thế nhưng không vì thế mà họ dễ dàng bị đánh bại, trên con đường giành vé tới Nga họ đã vượt qua nhiều đội bóng Châu Phi đầy khó chịu. Đáng chú ý hơn, chuẩn bị cho hành trình World Cup 2018, Tunisia từng đánh bại Costa Roca và cầm hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha dù bị dẫn trước. Những thông tin này cho thất Tunisia là đội bóng khá khó chịu, ĐT Anh cần phải thi đấu thận trọng để có được kết quả tốt nhất.

Thông tin lực lượng Anh vs Tunisia

Anh: Đội hình mạnh nhất

Tunisia: Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Anh vs Tunisia

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Rose, Trippier, Lingard Henderson Alli, Sterling, Kane

Tunisia: Hassen, Ben Youssef, Meriah, Bedoui, Maaloul, Sassi, Ben Amor, Skhiri, Sliti, Badri, Khazri.

Dự đoán kết quả, tỉ số Anh vs Tunisia: 2-0

Highlights: Anh 2-0 Costa Rica (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT