Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Anh đấu với Tunisia: Song tấu Kane-Sterling

Thứ hai, 18/06/2018 23:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Anh đấu với Tunisia ngày ra quân, HLV Gareth Southgate tung ra sân đội hình mạnh nhất với Kane và Sterling trên hàng công

>>> Dự đoán kết quả, tỷ số World Cup Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6

>>> Link xem trực tiếp Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6

>>> Trực tiếp Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6: 3 điểm trong tầm tay

>>> Nhận định Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6: Sức mạnh Tam Sư

Đội hình ra sân Anh vs Tunisia

Anh: 1 Jordan Pickford, 5 John Stones, 6 Harry Maguire, 2 Kyle Walker, 8 Jordan Henderson, 20 Dele Alli, 7 Jesse Lingard, 18 Ashley Young, 12 Kieran Trippier, 10 Raheem Sterling, 9 Harry Kane

Tunisia: 22 Mouez Hassen, 4 Yassine Meriah, 2 Syam Ben Youssef, 12 Ali Maaloul, 11 Dylan Bronn, 13 Ferjani Sassi, 17 Ellyes Skhiri, 9 Anice Badri, 8 Fakhreddine Ben Youssef, 23 Naim Sliti, 10 Wahbi Khazri

Với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ trung, HLV Gareth Southgate đã luyện tập nhuần nhuyễn những sơ đồ chiến thuật 3-4-3 và 3-5-2. Đây có thể là những phương án mạo hiểm, thế nhưng với 2 sơ đồ này Tam Sư có thể dễ dàng xoay chuyển thế trận mỗi tùy vào tình hình mỗi trận đấu diễn ra.

Đội hình dự kiến Anh đấu với Tunisia, Anh vs Tunisia, đội hình anh, đội hình tunisia

Ở hàng tiền vệ, đá vị trí trung tâm, khi Phil Jones của Man Utd chưa có phong độ cao nhất thì John Stones sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Southgate. Sát cánh cùng Stones là Walker và Maguire, bộ 3 cầu thủ này sẽ đóng vai trò chính giữ.

Bên cánh phải, sự góp mặt của Kieran Trippier sẽ giúp ĐT Anh công thủ toàn diện hơn. Khi đội lâm vào thế chống đỡ, với sự đa năng và tốc độ của mình Trippier có thể lui về nhanh chóng phối hợp cùng Walker phòng ngự. Hoạt động tương tự như Trippier nhưng ở bên cánh trái, Danny Rose sẽ là sựa lựa chọn số 1 của HLV Southgate, ở anh có sự mạnh mẽ, không ngại va chạm và chơi bóng ăn ý với Maguire. Bộ đôi hậu vệ chạy cánh Trippier và Rose, ĐT Anh sẽ nhịp nhàng hơn trong việc tấn công và phòng ngự.

Trên hàng tiền vệ, bộ 3 Lingard, Henderson và Alli sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất với HLV Southgate. Cả 3 đều ở độ tuổi chơi bóng đỉnh cao, phong độ cũng rất tốt trong thời gian qua khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Anh đấu với Tunisia, Anh vs Tunisia, đội hình anh, đội hình tunisia

Hiện tại ĐT Anh có khá nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công, nhưng HLV Southgate đã có những tính toán cho riêng mình. Harry Kane, chân sút đẳng cấp thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của Tam sư. Sát cánh cùng Kane, HLV Southgate sẽ phải lựa chọn giữa Sterling, Vardy, Welbeck hay Rashford. Trong số này, Sterling nhiều khả năng được đặt niềm tin, so với đàn anh Vardy có thể phong độ không bằng, tuy nhiên sức trẻ là điều ngôi sao Man City được HLV Southgate đánh giá cao.

Với đội hình này, ĐT Anh có thể kỳ vọng một chiến thắng hoàn hảo trước Tunisia.

Đội hình dự kiến Anh vs Tunisia

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Rose, Trippier, Lingard, Henderson, Alli, Sterling, Kane

Tunisia: Hassen, Ben Youssef, Meriah, Bedoui, Maaloul, Sassi, Ben Amor, Skhiri, Sliti, Badri, Khazri.

Highlights: Anh 2-1 Nigeria (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT