Quảng cáo

Chấm điểm Pháp 0-0 Thụy Sỹ: Không Payet, đã có Pogba

Thứ hai, 20/06/2016 04:56 AM (GMT+7)

Trong trận đấu Dimitri Payet không đá chính, Paul Pogba đã thi đấu bùng nổ.

Video highlights: Pháp 0-0 Thụy Sỹ (Vòng bảng Euro 2016)

Chỉ cần một trận hòa trước Thụy Sỹ là nắm chắc ngôi đầu bảng, vậy nên ở cuộc đối đầu này ĐT Pháp không tung ra sân đội hình nhất khi cất một số trụ cột. Đáng chú ý là Dimitri Payet, người hùng của ĐT Pháp ở hai trận đấu trước phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Kết quả Pháp 0-0 Thụy Sỹ, Tỉ số Pháp 0-0 Thụy Sỹ, video bàn thắng Pháp 0-0 Thụy Sỹ, cap nhat ket qua Pháp 0-0 Thụy Sỹ, cap nhat ti so Pháp 0-0 Thụy Sỹ, ket qua euro, chấm điểm Pháp 0-0 Thụy Sỹ

Pogba thi đấu bùng nổ trong cuộc đối đầu với Thụy Sỹ

Trong khoảng thời gian Payet vắng mặt, tiền vệ Paul Pogba đã thi đấu rất ấn tượng. Ngôi sao của Juventus liên tục uy hiếp khung thành ĐT Thụy Sỹ bằng những tình huống dứt điểm, nếu không có khung thành cứu thua cho đội khách thì bàn thắng đã đến với Paul Pogba. Thi đấu bùng nổ, không khó hiểu khi Paul Pogba được đánh giải xuất sắc nhất trận khi nhận 8 điểm.

Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, thế nhưng Dimitri Payet cũng đã để lại dấu ấn đậm nét. Nếu như không bị khung thành ĐT Thụy Sỹ từ chối, Payet cũng đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện, Payet xứng đáng nhận điểm 7.

Bên phía ĐT Thụy Sỹ, thủ thành Sommer chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất, anh được chấm 7 điểm khi có 5 tình huống cứu thua cho đội nhà. Cùng với Sommer, hàng phòng ngự của tuyển Thụy Sỹ cũng có một ngày hoạt động hiệu quả góp phân giữ sạch lưới đội nhà.

Dưới đây là điểm số cụ thể của hai đội

Pháp: Lloris 6, Sagna 6, Rami 6, Koscielny 6, Evra 6, Cabaye 6, Sissoko 7, Pogba 8, Coman 6, Griezmann 7, Gignac 6.

Dự bị Payet 7, Matuidi 6.

Thụy Sĩ: Sommer 7, Lichtsteiner 7, Schär 6, Djourou 6, Rodríguez 6, Behrami 6, Xhaka 6, Dzemaili 7, Mehmedi 7, Shaqiri 6, Embolo 6.

Dự bị Seferovic 6, Fernandes 6, Lang 6.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan