Thethao247.vn
  • zalo

Myanmar vs Việt Nam: HLV Park quyết tạo bất ngờ

20/11/2018 10:03:00 (GMT+7) Minh Hùng

Trước trận đấu với Myanmar, HLV Park Hang Seo quyết giữ bí mật về nhân sự cũng như chiến thuật đã chuẩn bị để tạo sự bất ngờ. Nếu Việt Nam giành chiến thắng trận đấu này, chúng ta chắc chắn có 1 tấm vé sớm vào vòng bán kết AFF Cup Suzuki Cup 2018

Công Phượng dính cùi chỏ của cầu thủ Malaysia (Nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar, 18h30 ngày 20/11

Việt Nam có thể giành vé sớm vào bán kết

Cục diện hiện tại ở bảng A AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Myanmar, Việt Nam và Malaysia đang có cùng 6 điểm và lần lượt xếp ở 3 vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, cơ hội tự quyết tấm vé đi tiếp chỉ thuộc về Myanmar và Việt Nam, bởi Malaysia đã chơi 3 lượt và họ chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng trước ĐT Myanmar.

Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam, Myanmar

Với cục diện nêu trên, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm vào vòng bán kết. Điều này sẽ trở thành hiện thực nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Myanmar ở cuộc đối đầu sắp tới. Bởi nếu giành 3 điểm trước Myanmar, khi đó ĐT Việt Nam sẽ vươn lên ngôi đầu bảng A với 9 điểm, lượt trận cuối cùng Malaysia đấu Myanmar (2 đội cùng 6 điểm), buộc phải có 1 đội phải nói lời chia tay cuộc chơi nên chúng ta không cần quan tâm kết quả ra sao.

Việt Nam đấu Myanmar, thắng có dễ?

Về sức mạnh, hiện tại ĐT Việt Nam đang được đánh giá cao hơn Myanmar và hầu hết các chuyên gia đều có chung nhận định này. Trong 2 trận đấu ra quân, ĐT Việt Nam cũng đã cho thấy sức mạnh của mình, đặc biệt là ở chiến thắng 2-0 trước Malaysia. Trong khi đó, ĐT Myanmar cũng đã thắng 2 trận ra quân, thế nhưng đối thủ của họ chỉ là Campuchia và Lào, bởi vậy 2 trận đấu này họ chưa thể hiện được nhiều.

Mặc dù vậy, để vượt qua Myanmar không phải là điều dễ dàng với ĐT Việt Nam. Ở trận đấu tới, Myanmar có lợi thế sân nhà và họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Đáng lưu ý hơn, ĐT Myanmar dưới thời HLV Antoine Hey luôn chiến đấu với tinh thần mạnh mẽ. Ông Antoine Hey luôn chú trọng tác động tinh thần tới các học trò, điều nhà cầm quân này cho rằng là rất quan trọng sau những kinh nghiệm thi đấu tại Bundesliga (Đức).

Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam, Myanmar

ĐT Myanmar hiện tại không sở hữu quá nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, HLV Antoine Hey triệu tập tới 15 cầu thủ thuộc độ tuổi U23 và 8 trong số đó có thể chơi ở giải U21. Rõ ràng ĐT Myanmar đang chơi với sức trẻ, sự nhiệt huyết của các cầu thủ "U" sẽ là điểm tựa để họ chơi hăng hái hơn.

Chuẩn bị cho trận gặp Myanmar, HLV Park Hang Seo luôn tỏ ra thận trọng. Về nhân sự, chúng ta có đầy đủ lực lương khi tiền vệ Huy Hùng đã trở lại tập luyện bình thường. Với những nhân sự đang có trong tay, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã sẵn sàng đưa ra những thay đổi bất ngờ khi đối đầu với Myanmar.

Đáng chú ý hơn, áp lực của ĐT Việt Nam khi gặp Myanmar cũng được giảm tải, bởi dù kết quả ra sao thì chúng ta vẫn còn 1 trận nữa gặp Campuchia để quyết định tấm vé đi tiếp, trận này thầy trò HLV Park Hang Seo được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Khi thi đấu với tinh thần thoải mái và tự tin, một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11, mời quý vị chú ý đón xem!

>> Đội hình Việt Nam vs Myanmar: Sẽ có sự thay đổi

>> Sự trùng hợp bất ngờ ở trận Việt Nam gặp Myanmar

Xem trực tiếp Việt Nam đấu Myanmar ở đâu?

Trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar sắp tới mang ý nghĩa quan trọng, bởi nếu giành chiến thắng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nắm chắc 1 tấm vé vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối giữa Việt Nam và Myanmar.

Ngoài ra, NHM cũng có thể theo dõi trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại kênh VTV6, VTC3, Bóng đá TV, THVL2HD cũng như trên nền tảng internet...

Thống kê Việt Nam vs Myanmar

ĐT Việt Nam đang giữ thành tích bất bại khi gặp Myanmar tại AFF Cup. Cụ thể, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần, ĐT Việt Nam có 4 chiến thắng và chỉ 1 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý, trong 5 cuộc đối đầu này, ĐT Việt Nam ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn thua.

1996: Việt Nam 4-1 Myanmar

2002: Việt Nam 4-2 Myanmar

2010: Việt Nam 7-1 Myanmar

2012: Việt Nam 1-1 Myanmar

2016: Việt Nam 2-1 Myanmar

Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam, Myanmar

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn