Thethao247.vn
  • zalo

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Myanmar: Văn Quyết trở lại

20/11/2018 16:52:00 (GMT+7) Minh Hùng

Đối đầu với Myanmar, HLV Park Hang Seo có một sự thay đổi duy nhất trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam so với trận trước...

Công Phượng dính cùi chỏ của cầu thủ Malaysia (Nguồn: Nguyễn Hữu Dũng)

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar, 18h30 ngày 20/11

>> Nhận định Việt Nam vs Myanmar: Giành vé sớm vào bán kết

>> Sự trùng hợp bất ngờ ở trận Việt Nam gặp Myanmar

Đối đầu với Myanmar, HLV Park Hang Seo có một sự thay đổi duy nhất trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam so với trận trước. Theo đó, Văn Quyết trở lại đội hình chính và Trọng Hoàng ngồi dự bị.

doi hinh viet nam, doi hinh viet nam aff, doi hinh viet nam toi nay, doi hinh viet nam vs myanmar, do hinh viet nam dau myanmar

Trận gặp Myanmar mang ý nghĩa quan trọng, bởi nếu giành chiến thắng ĐT Việt Nam sẽ có vé sớm đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2018. Chính bởi vậy, đội hình và chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu này được HLV Park Hang Seo chú trọng và nhiều khả năng ông tiếp tục có những sự thay đổi nhằm gây bất ngờ cho đối thủ.

Trong khung gỗ Văn Lâm vẫn đang thể hiện tốt, không có gì bất ngờ khi anh tiếp tục được HLV Park Hang Seo tiếp tục trọng dụng. Ở phía trên Ngọc Hải, Duy MạnhĐình Trọng vẫn đang tỏ ra sung sức, bộ 3 cầu thủ này sẽ tiếp tục được trọng dụng trước Myanmar.

Ở vị trí hậu vệ hai cánh, lúc này Văn Hậu vẫn đảm nhiệm tốt vai trò bên trái. Trong trận cầu quan trọng gặp Myanmar, cầu thủ của Hà Nội FC không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, ở bên cánh phải, ông Park Hang Seo quyết định rút Trọng Hoàng khỏi sân, thay vào đố ông kéo Văn Đức về đã vị trí hậu vệ cánh phải.

Trung tâm hàng tiền vệ, Quang Hải tiếp tục đá cặp với Xuân Trường. Trong khi đó, trên hàng tấn công đội trưởng Văn Quyết trở lại đội hình chính. 2 vị trí còn lại thuộc về Công Phượng và lão tướng Anh Đức.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn