Thethao247.vn
  • zalo

Malaysia đấu Việt Nam: Hung thần gốc Phi ra sân hay không?

16/11/2018 09:28:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - ĐT Malaysia sở hữu chân sút gốc Phi thượng hạng đó là Mohamadou Sumareh, trước thềm trận gặp Việt Nam họ liên tục đưa những thông tin không ăn khớp về tuyển thủ này.

Video: Buổi tập của ĐT Malaysia tại Việt Nam

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 16/11

Trước khi sang Việt Nam, báo chí Malaysia đưa tin chân sút số 1 của ĐT Malaysia là Mohamadou Sumareh dính chấn thương nên khó có thể ra sân trận gặp ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hôm 15/11, HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố Sumareh chắc chắn sẽ ra sân đối đầu thầy trò HLV Park Hang Seo.

Việt Nam vs Malaysia, tin tức AFF Cup, AFF Cup, trực tiếp AFF Cup, truc tiepViệt Nam vs Malaysia Sao gốc Phi của Malaysia bỏ ngỏ khả năng ra sân tối nay (16/11)

Có sự phục vụ của Mohamadou Sumareh là lợi thế lớn cho ĐT Malaysia, anh là cầu thủ nhập tịch đến từ Gambia. Dù mới thi đấu 4 trận cho ĐT Malaysia, thế nhưng Sumareh đã đóng góp 2 pha lập công. Chiều cao không thực sự ấn tượng (1m79), bù lại Mohamadou Sumareh sở hữu sức mạnh và tốc độ cực tốt. Với điểm mạnh này, Sumareh có thể đe dọa khung thành đối phương bất cứ lúc nào trong mỗi tình huống bứt tốc phản công.

>> Báo châu Á chọn đội hình hay nhất: Bất ngờ sao ĐT Việt Nam

>> ĐT Thái Lan bị làm khó tại AFF Cup 2018

>> Nhà báo châu Á: “Tham vọng của Việt Nam sẽ rõ ở trận gặp Malaysia”

Thế nhưng trong buổi tập cuối cùng trên SVĐ Mỹ Đình trước trận gặp Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ thông báo khả năng ra sân của Sumareh bị bỏ ngỏ. Lý do bởi anh gặp vấn đề ở tay trong buổi tập làm quen sân Mỹ Đình.

"Sumareh đang trong quá trình hồi phục chấn thương, chúng tôi còn 24 giờ để đánh giá vấn đề cậu ấy gặp phải. Sumareh rất quan trọng với ĐT Malaysia, nhưng chúng tôi cần nghe ý kiến của đội ngũ y tế", HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h30 tối 16/11, mời quý vị đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn