Thethao247.vn
  • zalo

Báo châu Á chọn đội hình hay nhất: Bất ngờ sao ĐT Việt Nam

15/11/2018 15:36:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Báo châu Á – FOX Sports mới đây bình chọn đội hình hay nhất sau những lượt trận đầu tiên AFF Cup 2018, trong đó có sự hiện diện của 1 tuyển thủ Việt Nam.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Malaysia tại Việt Nam

Thủ môn

Hassan Sunny (Singapore): Hassan Sunny đáng được vinh danh bởi những màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận đầu tiên Singapore, trong đó 1 trận thắng và 1 trận thua. Bàn thua duy nhất của Singapore do lỗi của hàng phòng ngự, Hassan Sunny không thể làm gì khác là phải vào lưới nhặt bóng.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, đội hình hay nhất AFF Cup Fox Sports chọn đội hình tiêu biểu AFF Cup 2018 sau những lượt trận đầu tiên

Hậu vệ

Martin Steuble (Philippines): Anh hoạt động hiệu quả trong trận ra quân của Philippines, sự chắc chắn của anh giúp đội nhà bảo vệ thành công mảnh lưới nhà và giành chiến thắng 1-0 trước Singapore.

Safuwan Baharudin (Singapore) - Fachrudin Wahyudi Aryanto (Indonesia): FOX Sports đánh giá cao Baharudin ở sự ổn định, trong 2 trận đấu anh đều chơi phòng ngự tốt và có thời điểm gây sức ép cho đối thủ. Trong khi đó, Fachrudin Wahyudi Aryanto đã chơi ấn tượng góp công mang về chiến thắng cho Indonesia.

Zulqarnaen Suzliman (Singapore): Cầu thủ đã vô hiệu hóa hành lang cánh của Indonesia ở trận đấu đầu tiên, qua đó giúp Singapore giành chiến thắng 1-0 trận ra quân.

>> ĐT Thái Lan bị làm khó tại AFF Cup 2018

>> Thế hệ Vàng 2008 nói: “ĐT Việt Nam có cầu thủ không điểm yếu”

Tiền vệ

Andik Vermansyah (Indonesia): Không thi đấu trận ra quân gặp Singapore, nhưng ở trận thứ 2 Andik Vermansyah đã chơi rất tốt khi đối đầu Đông Timor. Không ghi bàn, nhưng Andik Vermansyah đóng góp 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Hlaing Bo Bo - Sanrawat Dechmitr (Myanmar): Hlaing Bo Bo chính là cái tên đã lập cú đúp vào lưới Campuchia, mang về chiến thắng 4-1 cho Myanmar ở trận ra quân. Trong khi đó, Dechmitr thực hiện những đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, đội hình hay nhất AFF Cup Báo châu Á bình chọn Công Phượng trong đội hình tiêu biểu AFF Cup

Nguyễn Công Phượng (Việt Nam): FOX Sports đánh giá về Công Phượng rằng: "Anh là cái tên nổi bật nhất của bên phía ĐT Việt Nam, cậu ấy ghi bàn vào lưới ĐT Lào ở phút thứ 11 phá vỡ bế tắc cho đội nhà. Trong chiến thắng 3-0 trước Lào, Công Phượng tạo ra rất nhiều nguy hiểm trước khung thành đối phương".

Tiền đạo

Adisak Kraisorn (Thái Lan) - Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia): Cả hai đều là những chân sút quan trọng của ĐTQG nước nhà. Trong khi Kraisorn ghi 6 bàn trận ra quân thì Talaha, anh đã ghi 3 bàn giúp Malaysia thắng 2 trận đấu.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn