Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo sẽ khiếu nại bàn thắng của Văn Toàn?

22/11/2018 09:05:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo cho biết ông có thể khiếu nại lên ban tổ chức AFF Cup về bàn thắng không được công nhận của Nguyễn Văn Toàn.

Video: ĐT Việt Nam tập luyện sau trận hoà Myanmar (nguồn: VFF)

Phút 77 trận đấu với Myanmar, Văn Toàn dứt điểm đưa bóng vào lưới đối phương, thế nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị và ĐT Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc với tỉ số 0-0. Quyết định tước bàn thắng của trọng tài gây nhiều tranh cãi, hàng loạt báo chí quốc tế đều cho rằng đó là sai lầm nghiêm trọng. Ngay cả các fan ĐTQG Myanmar, họ cũng thừa nhận bàn thắng của Văn Toàn hợp lệ.

Được biết, trọng tài biên căng cờ báo Văn Toàn việt vị là ông Phubes Lekpha người Thái Lan. Tin tưởng vào vị trợ lý này, trọng tài chính Khamis Al-Marri người Qatar nhanh chóng đưa ra quyết định tước bàn thắng của tiền đạo tuyển Việt Nam.

>> Thống kê báo động giữa Việt Nam và Thái Lan

>> Fan Myanmar phản ứng bất ngờ về bàn việt vị của Văn Toàn

>> BXH FIFA tháng 11/2018: HLV Park Hang Seo hoàn thành mục tiêu

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Văn Toàn

HLV Park Hang Seo cho biết ông rất tôn trọng quyết định của trọng tài, thế nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể khiếu nại lên BTC AFF Cup về tình huống Văn Toàn bị bắt việt vị sai. Ông Park chia sẻ: "Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, nhưng sau khi xem lại tình huống của Văn Toàn, nếu trọng tài không chính xác tôi sẽ khiếu nại lên BTC AFF Cup".

Trọng tài bắt việt vị Văn Toàn, Phubes Lekpha chỉ mới làm nhiệm vụ quốc tế từ năm 2018. Được biết, trận Việt Nam 0-0 Myanmar đánh dấu lần thứ 2 ông làm nhiệm vụ trên đấu trường quốc tế.

Không thể thắng Myanmar, nhưng dù sao ĐT Việt Nam vẫn đang rất sáng cửa đi tiếp vào vòng bán kết AFF Cup 2018. Bởi ở trận cuối tiếp đón Campuchia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 trận hòa là chắc chắn tấm vé đi tiếp. Trong trường hợp xấu nhất là thua Campuchia, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng vẫn có cơ hội đi tiếp nếu như Myanmar thua đậm Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn