Thethao247.vn
  • zalo

Fan Myanmar phản ứng bất ngờ về bàn việt vị của Văn Toàn

21/11/2018 16:47:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Sau trận hòa Việt Nam 0-0 trên sân nhà, fan Myanmar đã có những phản ứng về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn.

Video bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn

Phút 77 trong trận Việt Nam hòa 0-0 trước Myanmar tối 20/11, Văn Toàn đã có tình huống chớp thời cơ dứt điểm đưa bóng vào lưới đối thủ, thế nhưng bàn thắng của tiền đạo quê Hải Dương không được công nhận khi trọng tài căng cờ báo việt vị. Quyết định của trọng tài biên gây ra những tranh cãi, bởi góc máy quay chậm cho thấy có vẻ như tiền đạo ĐT Việt Nam chưa rơi vào thế việt vị.

Sau trận đấu, NHM Myanmar đã có những phản ứng bất ngờ về bàn thắng việt vị của Văn Toàn. Theo đó, hầu hết đều thừa nhận trọng tài đã sai lầm, một số thậm chí còn lên tiếng xin lỗi Việt Nam.

Việt Nam 0-0 Myanmar, Fan Myanmar, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar Cận cảnh pha lập công của Văn Toàn

Một tài khoản có tên Benjamin chia sẻ: "Trọng tài thực sự làm không tốt nhiệm vụ của mình, nhưng chúng ta chẳng thể làm gì khác. Tại AFF Cup, chúng ta không thể đòi hỏi yêu cầu quá cao."

Fan Myanmar khác thừa nhận: "Đúng là Myanmar đã chiến thắng may mắn khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Việt Nam, hy vọng chúng ta sẽ lại gặp nhau ở trận chung kết".

Một fan lên tiếng xin lỗi Việt Nam rằng: "Xin lỗi Việt Nam vì đội ngũ truyền hình không quay lại tình huống đó với góc nhìn rõ nhất, chúng tôi không hề muốn được lợi từ điều đó. Dù sao thì hai đội cũng đã thi đấu hết mình rồi".

Hầu hết các fan đều thừa nhận bàn thắng của Văn Toàn hợp lệ, nhưng trọng tài đã tước đi pha lập công đó. Hiện tại Myanmar và Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào bán kết.

>> ĐT Việt Nam đứng trước cột mốc lịch sử tại AFF Cup

>> Four Four Two: “Việt Nam mất điểm bởi cú sốc ở cuối trận”

Việt Nam 0-0 Myanmar, Fan Myanmar, AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, ĐT Myanmar Phản ứng của NHM Myanmar về bàn thắng việt vị của Văn Toàn

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn