Thethao247.vn
  • zalo

Bóng đá Indonesia đón cú sốc trước AFF Cup 2018

26/09/2018 14:43:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trước thềm AFF Cup 2018, bóng đá Indonesia đã đón nhận một cú sốc...

Cuối tuần vừa qua bóng đá Indonesia đón nhận cú sốc, đó là vụ việc một cổ động viên bị sát hại dã man. Nạn nhân xấu số là Haringga Sirila năm nay 23 tuổi, anh là fan trung thành của CLB Persija Jakarta. Sự việc đáng tiếc này xảy ra tại bãi đỗ xe trước sân diễn ra trận đấu giữa Persija Jakarta và CLB Persib Bandung.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup 2018, ĐT Indonesia, bóng đá Indonesia Nơi xảy ra vụ việc thương tâm

>> Nhân sự ĐT Việt Nam dự AFF Cup: Chờ đợi những cựu binh

>> Đồng đội cũ của Neuer quyết vượt Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup

Theo điều tra của cơ quan chức năng, nạn nhân Haringga Sirila bị nhóm CĐV đối phương đánh đập dã man bằng những thể khác nhau dẫn tới thiệt mạng. Hiện tại 10 nghi phạm đã bị bắt phục vụ điều tra.

Vụ án mạng nêu trên thực sự là một cú sốc lớn với bóng đá Indonesia, cũng bởi việc này LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ra quyết định hoãn vô thời hạn giải VĐQG xứ Vạn đảo. Ông Edy Rahmayadi, Chủ tịch PSSI nói: "Chúng tôi sẽ tạm dừng giải Liga 1 và chưa biết khi nào sẽ trở lại. Điều này thể hiện sự quan tâm của chúng tôi tới sự việc thương tâm với nạn nhân, chúng tôi cần thời gian để làm rõ vụ việc".

Vụ việc nêu trên cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị AFF Cup 2018 của ĐT Indonesia, giải đấu họ nằm bảng B cùng với Thái Lan, Philippines, Singapore và Đông Timor.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn