Thethao247.vn
  • zalo

Đồng đội cũ của Neuer quyết vượt Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup

20/09/2018 11:57:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Stephan Schrock, cầu thủ từng sát cánh bên cạnh Manuel Neuer tại Đức bày tỏ quyết tâm vượt qua Việt Nam và Thái Lan để giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Philippines triệu tập tiền vệ Stephan Schrock. Trong một chia sẻ mới đây, Stephan Schrock bày tỏ quyết tâm cùng ĐTQG vượt qua 2 ứng viên nặng ký nhất tại AFF Cup là Việt Nam và Thái Lan để lên ngôi vô địch.

bóng đá Việt Nam, Stephan Schrock, Việt Nam, Thái Lan, AFF Cup 2018, Philippines Stephan Schrock từng thi đấu trong đội hình tuyển trẻ Đức cùng với Neuer

Stephan Schrock cho biết: "Hy vọng một tương lai tươi sáng đang chờ đợi ĐT Philippines tại AFF Cup 2018, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á. Chính bởi vậy mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch. Các tuyển thủ Philippines luôn học hỏi từng ngày, hạn chế những sai lầm để trở thành đội bóng hoàn hảo như ngày hôm nay. Chúng tôi đã sẵn sàng cạnh tranh với mọi đối thủ để trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018."

Stephan Schrock mang trong mình 2 dòng máu Đức và Philippines, anh sinh ra và lớn lên tại nước Đức. Trong sự nghiệp cầu thủ, Stephan Schrock bắt đầu trong màu áo DJK Schweinfurt trước khi chính thức thi đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên cho CLB SpVgg Greuther Fürth. Trong quá trình chơ bóng chuyên nghiệp, Schrock đã từng thi đấu cho các đội bóng tại Đức như 1899 Hoffenheim và Frankfurt.

bóng đá Việt Nam, Stephan Schrock, Việt Nam, Thái Lan, AFF Cup 2018, Philippines Khi còn thi đấu tại Đức, Stephan Schrock từng đối đầu với những ngôi sao lớn như Ribery

Khi còn là một cầu thủ trẻ, Stephan Schrock từng khoác áo các ĐTQG Đức từ U18 đến U20. Trong quãng thời gian này, Schrock đã thi đấu bên cạnh thủ thành Manuel Neuer và Jerome Boateng...

Hiện tại Stephan Schrock đã bước sang tuổi 32, thế nhưng tại giải VĐQG Philippines anh vẫn thể hiện khả năng ghi bàn rất ấn tượng với 12 pha lập công.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn