Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng bán kết World cup 2014

Thứ năm, 10/07/2014 14:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc Đức và Argentina xuất sắc đánh bại Brazil và Hà Lan khiến đội hình tiêu biểu vòng bán kết 2014 ngập tràn những cầu thủ của hai đội bóng này.

 

Đội hình tiêu biểu vòng bán kết World cup 2014, Brazil 1-7 Đức, Hà lan 0-0 Argentina, Toni Kroos xuất sắc nhất, bán kết world cup 2014, Đức vs ArgentinaSami Khedira và Toni Kroos thi đấu thăng hoa giúp Đức đánh bại Brazil

 

Thủ môn: Manuel Neuer (Đức)

 

Việc Đức đánh bại Brazil với tỷ số 7-1 không khiến tầm ảnh hưởng của Neuer ở ĐT Đức bị phai nhạt. Vẫn là những pha xử lý bằng chân khá điêu luyện. Theo thống kê, Neuer có 7 pha cản phá thành công những pha dứt điểm của đội chủ nhà.

 

Hậu vệ phải: Philipp Lahm (Đức)

 

Philipp Lahm chứng tỏ được ngoài thủ lĩnh về tinh thần thì anh đóng vai trò cực kỳ quan trọng của ĐT Đức. Lên công về thủ nhịp nhàng, Philipp Lahm khiến hành lang cánh trái của những Cỗ xe tăng luôn tiềm ẩn nhiều sự nguy hiểm.

 

Trung vệ: Martin Demichelis (Argentina)

 

Dù đã 33 tuổi nhưng Demichelis vẫn luôn thể hiện được sự chính xác trong những pha cản phá, Theo thông kêm Demichelis tranh chấp bóng thành công 100%, tỷ lệ chuyền bóng chính xác chiếm 95%. Chính phong độ xuất sắc của ngôi sao Man City là nguyên nhân khiến Robin van Persie ‘tắt điện toàn tập’

 

Trung vệ: Ron Vlaar (Hà Lan)

 

Đá hỏng quả 11m đầu tiên nhưng những gì Vlaar làm được là rất đáng khen ngợi. Vlaar là chốt chặn chắc chắn nhất của Hà Lan trong cuộc so tài với Argentina. Nhờ những cú tắc bóng chính xác (4 lần) của trung vệ 29 tuổi, khung thành của Cillessen được giải nguy kịp thời.

 

Hậu vệ trái: Marcos Rojo (Argentina)

 

Nếu không có sự xuất sắc của Marcos Rojo thì Argentina đã phải nhận những bàn thua đến từ Arjen Robben. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Marcos Rojo đã thành công trong việc khóa cặt ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Hà Lan.

 

Tiền vệ trung tâm: Javier Mascherano (Argentina)

 

Mascherano chứ không phải Messi mới là ngôi sao xuất sắc nhất của Argentina ở trận đối đầu với Hà Lan. Ngôi sao của Barca hoạt động vô cùng hiệu quả ngay cả khi bị choáng sau va chạm với cầu thủ đối phương trong hiệp 1. Ở cuối trận đấu, Mascherano cản phá kịp thời sau cú ra chân cận thành của Robben.

 

Tiền vệ trung tâm: Sami Khedira (Đức)

 

Bỏ qua những lời chỉ tích ở những trận trước đó, Khedira thi đấu điềm tĩnh, chắc chắn và tự ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 7-1 của Đức trước Brazil.

 

Tiền vệ trung tâm: Toni Kroos (Đức)

 

Không cần hoa mỹ nhưng chính xác đến từng cm. Đó là mỹ từ được nói đến cho cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết 1.

 

Tiền đạo phải: Arjen Robben (Hà Lan)

 

Arjen Robben vẫn cố gắng hết sức nhưng một mình anh không thể khoan thủng hàng thủ vững chắc đến từ Argentina.

 

 

Trung phong: Thomas Mueller (Đức)

 

Mueller là người đầu tiên khai hỏa và cũng là người tung ra đường chuyền quyết định để Schuerrle ấn định chiến thắng vang dội 7-1 cho Đức. Ngoài hai dấu ấn đậm nét này, tiền đạo 24 tuổi còn có một số đường chuyền rõ rệt nhưng đồng đội không tận dụng thành công.

 

Tiền đạo trái: Andre Schuerrle (Đức)

 

Sau khi vào sân thay cho Klose ở phút 58, Schuerrle đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn. Chỉ với 28 lần chạm bóng và 2 cú sút, ngôi sao của Chelsea đem về 2 bàn thắng, góp phần vào chiến thắng đậm đà nhất của tuyển Đức tại giải năm nay.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT