Quảng cáo

Ancelotti hé lộ điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ bảy, 03/08/2024 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều thành công tại Real Madrid, Ancelotti đã coi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp.

Carlo Ancelotti, HLV của Real Madrid, đã tuyên bố rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Ancelotti đã có một mùa giải thành công khi dẫn dắt Real Madrid giành cú đúp La Liga và Champions League, đánh bại những đối thủ mạnh như Barcelona và Girona để lên ngôi vô địch.

Dù đạt được nhiều thành công, hợp đồng của Ancelotti với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau, làm dấy lên nhiều câu hỏi về tương lai của ông. Trên một podcast của John Obi-Mikel, Ancelotti đã chia sẻ rằng: "Ý tưởng của tôi là Real Madrid sẽ là câu lạc bộ cuối cùng của tôi."

sau-nhieu-thanh-cong-tai-real-madrid-ancelotti-da-coi-doi-bong-hoang-gia-tay-ban-nha-la-diem-den-cuoi-cung-trong-su-nghiep-1722652549.jpg
Ancelotti coi Real Madrid là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp (Ảnh: Getty)

Ancelotti cũng nói về lý do tại sao ông không muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện sau khi rời Real Madrid. "Hiện tại, tôi không hứng thú với việc huấn luyện một đội tuyển quốc gia vì tôi sẽ nhớ những gì tôi thích nhất, công việc hàng ngày với các cầu thủ và nhân viên," ông nói. Đây là lời khẳng định rõ ràng rằng Ancelotti muốn tập trung vào công việc huấn luyện câu lạc bộ, nơi ông có thể làm việc hàng ngày với các cầu thủ và nhân viên.

Ancelotti là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá, với sự nghiệp kéo dài hơn ba thập kỷ và nhiều danh hiệu lớn. Trước khi đến Real Madrid, ông đã từng dẫn dắt nhiều câu lạc bộ lớn như AC Milan, Chelsea, Paris Saint-Germain và Bayern Munich. Sự nghiệp của Ancelotti đã chứng kiến nhiều thăng trầm, nhưng ông luôn biết cách đưa đội bóng của mình đến những đỉnh cao mới.

Dù Real Madrid đã trải qua một mùa giải thành công, nhưng những thách thức vẫn đang chờ đợi Kền kền trắng trong mùa giải tới. Dẫu vậy với việc sở hữu những ngôi sao hàng đầu trong đội bóng như Mbappe, Bellingham, Vinicius, Real Madrid hứa hẹn vẫn là ứng cử viên vô địch hàng đầu trong mọi giải đấu họ tham dự.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm