Căng thẳng tột độ, Việt Nam giành vé vào chung kết VTV Cup 2023

Thứ sáu, 25/08/2023 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Trận bán kết 2 giữa tuyển Việt Nam (2) vs Choco Mucho (Philippines) diễn ra vô cùng hấp dẫn và thắng lợi cuối cùng thuộc về tuyển Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

KẾT QUẢ Việt Nam (2) vs Choco Mucho (Philippines)

SET 1: Việt Nam (2) thắng 25-18 Choco Mucho

Set đầu tiên chứng kiến sự vượt trội của các cô gái chủ nhà Việt Nam ngay từ những điểm số đầu tiên. Và với việc giữ vững được lợi thế, tuyển Việt Nam đã băng băng về đích ở giai đoạn cuối và giành thắng lợi trong set đấu này.

SET 2: Việt Nam thua 18-25 Choco Mucho

Đội tuyển tới từ Philippines đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với set đấu đầu tiên khi tỏ ra quyết đoán hơn trong các tình huống đập bóng quyết định, qua đó cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu.

SET 3: Việt Nam thắng 25-12 Choco Mucho

Tuyển Việt Nam thêm một lầm làm các khán giả phát sốt với những pha bóng uy lực từ các chủ công chính và áp đảo tuyệt đối đội khách rồi kết thúc set đấu với thắng lợi cuối cùng.

SET 4: Việt Nam thua 22-25 Choco Mucho

Các cô gái Philippines tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác set 3 với thái độ cực kỳ kiên cường. Liên tục bám đuổi và giành dật từng điểm số để cuối cùng kết thúc set đấu với chiến thắng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

SET 5: Việt Nam thắng 15-5 Choco Mucho

Tuyển Việt Nam khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại set đấu quyết định với chiến thắng cách biệt và giành thắng lợi cuối cùng để bước vào trận chung kết toàn Việt Nam.

Trận Việt Nam (2) vs Choco Mucho diễn ra khi nào

  • Thời gian: 19h ngày 25/8
  • Địa điểm: Lào Cai
  • Giải đấu: VTV Cup 2023

VTC Cup 2023 đã đi được 1 nửa chặng đường và kết thúc vòng bảng, từ hôm nay (25/8) giải chỉ còn 4 trận đấu nữa là kết thúc với 2 trận bán kết, 1 trận tranh 3-4 và 1 trận chung kết cuối cùng. Tất cả 4 trận đấu còn lại đều được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và gay cấn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT