Quảng cáo

Bàn thắng phút cuối, Bayer Leverkusen nối dài mạch bất bại

Chủ nhật, 28/04/2024 01:43 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Bayer Leverkusen đấu vs Stuttgart) - Thầy trò Xabi Alonso suýt nữa phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải 2023/24 ngay trên sân nhà BayArena.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 28/4, cuộc đụng độ giữa Bayer Leverkusen vs Stuttgart tại vòng 31 Bundesliga tiếp tục chứng kiến sự lì lợm đáng kinh ngạc của thầy trò Xabi Alonso.

Chơi trên sân nhà BayArena, Leverkusen được đánh giá cao hơn đối thủ và đương kim vô địch Bundesliga đã khẳng định được sức mạnh của họ. Kiểm soát bóng và chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc là thứ vũ khí sắc bén mà Leverkusen đã làm xuyên suốt mùa giải này.

Thế nhưng trong một ngày mà hàng công sút quá tệ, chủ nhà tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật và đầy kiên cố của Stuttgart. Sau 45 phút đầu tiên, hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0 được giữ nguyên.

Bàn thắng phút cuối, Bayer Leverkusen nối dài mạch bất bại 453282
Bayer Leverkusen thêm một lần nữa thoát thua ở phút cuối cùng. Ảnh: Getty.

Bước sang hiệp 2, đội khách Stuttgart bất ngờ ghi liền 2 bàn thắng vào lưới chủ nhà, với các pha lập công của Chris Fuhrich và Deniz Undav lần lượt ở các phút 47 và 56.

Bị dẫn trước 2 bàn, Leverkusen dường như bừng tỉnh và bóp nghẹt Stuttgart ở những phút còn lại. Amine Adli giữ lại hy vọng có điểm ở phút 61, sau pha kết thúc mẫu mực.

30 phút còn lại, chứng kiến sự áp đảo của đội chủ nhà, liên tiếp những pha tổ chức tấn công nguy hiểm, những cú sút, tốc độ pressing,... để rồi cuối cùng, Robert Andrich ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+6, khiến cầu trường Bay Arena như sắp nổ tung.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 chung cuộc, Bayer Leverkusen tiếp tục hành trình bất bại và chỉ còn cách đĩa vàng đầu tiên trong lịch sử đúng 3 trận nữa.

Trận đấu
Bayer Leverkusen
Kết thúc
2 - 2
27.04.2024 23:30
Stuttgart

Tường thuật Bayer Leverkusen vs Stuttgart, 27/04/2024

90+8'
Kết thúc trận đấu.
90+7'
2 - 2
Vào! Robert Andrich (Bayer Leverkusen) tung một cú sút trong vòng cấm và pha dứt điểm bị chệch hướng và đi qua thủ môn. 2:2.
90+6'
Pascal Stenzel (VfB Stuttgart) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Felix Zwayer phải lấy còi và thổi phạt.
90+5'
Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
90+2'
Đây là sự thay đổi người, Jamie Leweling rời sân và Pascal Stenzel (VfB Stuttgart) vào sân từ băng ghế dự bị.
90'
Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.
89'
Xabi Alonso quyết định có sự thay đổi. Josip Stanisic (Bayer Leverkusen) thay thế Alejandro Grimaldo.
89'
Đã đến lúc thay người. Nathan Tella (Bayer Leverkusen) vào thế chỗ của Jeremie Frimpong.
88'
Mahmoud Dahoud (VfB Stuttgart) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
87'
Quả phạt góc của Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
86'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
86'
Tổng số pha dứt điểm là 13:10.
84'
Một pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ! Và một chiếc thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài Felix Zwayer cho Piero Hincapie (Bayer Leverkusen).
81'
Đây là sự thay đổi. Chris Fuhrich đang rời sân Sebastian Hoeness trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Silas (VfB Stuttgart).
81'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Leonidas Stergiou, anh sẽ được thay thế bởi Anthony Rouault (VfB Stuttgart).
78'
Odilon Kossounou (Bayer Leverkusen) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
78'
Số lượng khán giả là 30210.
77'
Tiếng còi vang lên vì đã có lỗi của Maximilian Mittelstadt (VfB Stuttgart) và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng!
74'
Thay người. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Jonas Hofmann rời sân.
74'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Enzo Millot và anh sẽ được Mahmoud Dahoud (VfB Stuttgart) thế chỗ.
74'
Xabi Alonso chuẩn bị thay người. Patrik Schick được thay thế bởi Victor Boniface (Bayer Leverkusen).
74'
Woo-Yeong Jeong (VfB Stuttgart) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Deniz Undav.
70'
Sebastian Hoeness đứng hình khi trọng tài Felix Zwayer phạt ông một tấm thẻ vàng. Lý do?
70'
HLV Xabi Alonso có vẻ như đã nói quá nhiều và trọng tài Felix Zwayer vừa tiến lại gần để rút cho ông một tấm thẻ vàng.
69'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Enzo Millot (VfB Stuttgart). Trọng tài Felix Zwayer đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
67'
Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Stuttgart sẽ có một quả phát bóng lên.
66'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen), nhưng bóng đã bị thủ môn Alexander Nubel cắt ngay trên không.
66'
Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) không thể sút bồi thành bàn từ một vị trí rất thuận lợi. Thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc và để từ chối nỗ lực vừa rồi của anh ấy. Bayer Leverkusen có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
64'
Đợt tấn công bị dừng lại vì Jamie Leweling (VfB Stuttgart) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
64'
Edmond Tapsoba (Bayer Leverkusen) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
62'
1 - 2
Vào! Alejandro Grimaldo dọn cỗ cho Amine Adli (Bayer Leverkusen) tại rìa vòng cấm người sút bóng vào góc phải phía dưới. 1:2.
59'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Felix Zwayer không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
57'
0 - 2
VÀO! Deniz Undav (VfB Stuttgart) cướp lấy quả bóng tại rìa vòng cấm sau một sai lầm tai hại của hàng thủ đối phương tung cú sút mạnh vào lưới. Tỉ số lúc này là 0:2.
54'
Enzo Millot (VfB Stuttgart) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Felix Zwayer đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
53'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
49'
Bàn thắng là hợp lệ! Phải mất khá lâu thì trọng tài Felix Zwayer mới có thể đưa ra quyết định. Sự hồi hộp của các cầu thủ Stuttgart được giải quyết và họ đã có thể ăn mừng.
48'
Ba mươi chưa phải là tết! Trọng tài ra hiệu sẽ kiểm tra lại tính hợp lệ của bàn thắng vừa rồi qua hệ thống VAR vì có vẻ như đã có lỗi việt vị. Các cầu thủ Stuttgart như bị dội một gáo nước lạnh.
47'
0 - 1
Vào! Chris Fuhrich (VfB Stuttgart) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào nóc lưới. Tỉ số là 0:1.
47'
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Jamie Leweling (VfB Stuttgart) để đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm! Anh có một chút khoảng trống và tung cú sút chìm vào chính giữa khung thành. Thủ môn đã phản xạ rất nhanh và đẩy bóng đi trúng cột dọc ra ngoài.
46'
> thay đổi người. Piero Hincapie (Bayer Leverkusen) đang vào sân thay cho Jonathan Tah ở đầu hiệp hai.
46'
Trọng tài Felix Zwayer thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+3'
Trọng tài vừa thổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất và cầu thủ hai đội đang trở về phòng thay đồ.
45+2'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) thực hiện quả đá phạt và tung một cú sút mạnh từ cự ly trung bình. Không may cho anh ấy, bóng đi vọt xà chỉ một vài centimét. Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc!
45'
Chúng ta sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) nhận một đường chuyền và dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Alexander Nubel, tuy nhiên bóng đi không đủ mạnh để gây khó dễ cho thủ môn này.
42'
Deniz Undav (VfB Stuttgart) bị phạt thẻ vàng vì nói nhiều hơn mức mà trọng tài Felix Zwayer sẵn sàng chịu đựng.
42'
Odilon Kossounou (Bayer Leverkusen) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
41'
39:61 – là tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại.
39'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Stuttgart.
38'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Một quả đá phạt cho Stuttgart. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.
37'
Maximilian Mittelstadt (VfB Stuttgart) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Felix Zwayer thổi còi.
36'
Robert Andrich (Bayer Leverkusen) nỗ lực thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
33'
Amine Adli (Bayer Leverkusen) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Alexander Nubel băng ra để bắt bóng.
32'
Enzo Millot (VfB Stuttgart) treo một quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở một cự ly trung bình. Tuy vậy, cú đá của anh đã đi ra ngoài sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Bayer Leverkusen sẽ có một quả phát bóng lên.
31'
Không một chút do dự, trọng tài rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi của Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen).
30'
Đường bóng bật ra tạo cơ hội cho Patrik Schick (Bayer Leverkusen) ở một vị trí trong vòng cấm, nhưng anh lại sút bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Stuttgart.
29'
Alejandro Grimaldo (Bayer Leverkusen) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Alexander Nubel đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay sát mép trong cột dọc bên trái.
27'
Quả đá phạt được thực hiện bởi Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen), nhưng pha chuyền bóng bị phá ra.
26'
Atakan Karazor (VfB Stuttgart) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Felix Zwayer đã dừng trận đấu và thổi phạt.
25'
Quả phạt góc của Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
24'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút tồi bay vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Stuttgart sẽ có một quả phát bóng lên.
23'
Maximilian Mittelstadt (VfB Stuttgart) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
23'
Chris Fuhrich (VfB Stuttgart) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Stuttgart được hưởng một quả phạt góc.
22'
Felix Zwayer thổi còi và đó là Jamie Leweling (VfB Stuttgart) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
20'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) nhận một đường chuyền và ở vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá từ xa.
19'
Leonidas Stergiou (VfB Stuttgart) có pha phạm lỗi thô bạo và Felix Zwayer thổi phạt.
19'
Serhou Guirassy (VfB Stuttgart) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
17'
Jonas Hofmann (Bayer Leverkusen) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
14'
Leonidas Stergiou chọn mặt gửi vàng cho Serhou Guirassy (VfB Stuttgart) bằng một đường chuyền vào vòng 5m50, nhưng anh này lại lóng ngóng thế nào đánh đầu ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Bayer Leverkusen.
10'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
8'
Một đường ban bật ngắn đưa bóng đến chân Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) rất hợp với nhịp di chuyển của anh trong vòng cấm, dù vậy cú sút của anh hơi kém, làm bóng đi hết đường biên ngang bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Stuttgart.
7'
Các cầu thủ Stuttgart đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
6'
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Robert Andrich (Bayer Leverkusen). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Stuttgart sẽ có một quả phát bóng lên.
5'
Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
4'
Felix Zwayer thổi còi. Ai sẽ bị phạt? Bây giờ đã rõ. Atakan Karazor (VfB Stuttgart) bị cho rằng đã dùng sức đẩy quá mức khi đang tấn công.
2'
Patrik Schick (Bayer Leverkusen) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Stuttgart sẽ giao bóng.
Felix Zwayer sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Arthur
Arthur
22
Boniface V.
Boniface V.
3
Hincapie P.
Hincapie P.
17
Kovar M. (G)
Kovar M. (G)
18
Mbamba N.
Mbamba N.
32
Puerta G.
Puerta G.
2
Stanisic J.
Stanisic J.
19
Tella N.
Tella N.
10
Wirtz F.
Wirtz F.
1
Bredlow F. (G)
Bredlow F. (G)
5
Dahoud M.
Dahoud M.
17
Haraguchi G.
Haraguchi G.
10
Jeong Woo-Yeong
Jeong Woo-Yeong
40
Raimund L.
Raimund L.
29
Rouault A.
Rouault A.
14
Silas
Silas
15
Stenzel P.
Stenzel P.
Huấn luyện viên
Alonso X.
Alonso X.
Hoeness S.
Hoeness S.

1.32
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.76
45%
Kiểm soát bóng
55%
14
Số lần dứt điểm
11
6
Sút trúng đích
4
8
Dứt điểm ra ngoài
7
21
Đá phạt
9
5
Phạt góc
2
0
Việt vị
2
17
Ném biên
17
2
Thủ môn Cứu thua
4
10
Phạm lỗi
19
4
Thẻ Vàng
3
488
Tổng số đường chuyền
512
386
Số đường chuyền hoàn thành
430
102
Tấn công
106
68
Tấn công nguy hiểm
26
117
Quãng đường chạy (km)
117

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Bayer Leverkusen 32 26 82:23 84
2 Bayern Munich 32 22 90:41 69
3 Stuttgart 32 21 73:39 67
4 RB Leipzig 32 19 74:36 63
5 Dortmund 32 17 64:40 60
6 Eintracht Frankfurt 32 11 48:47 45
7 Freiburg 32 11 43:55 41
8 Hoffenheim 32 11 56:64 40
9 Augsburg 32 10 49:57 39
10 Heidenheim 32 9 45:53 38
11 Werder Bremen 32 10 43:52 38
12 Wolfsburg 32 10 40:51 37
13 B. Monchengladbach 32 7 55:62 33
14 Bochum 32 7 41:65 33
15 Union Berlin 32 8 29:54 30
16 Mainz 32 5 33:50 29
17 FC Koln 32 4 24:54 24
18 Darmstadt 32 3 30:76 17
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Bundesliga (Tranh trụ hạng)
  • Rớt hạng - 2. Bundesliga
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT