Quảng cáo

Nâng cấp hàng công, Klopp nhắm thần đồng đang gây bão tại Ligue 1

Thứ sáu, 22/12/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã có những cuộc thảo luận đầu tiên với người đại diện của thần đồng người Mali đang làm mưa làm gió tại Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với tâm thế rất khác, khi mục tiêu củng cố hàng công là rất lớn, bất chấp việc những ngôi sao tấn công của The Kop không phải ít.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Mohamed Salah chắc chắn vắng mặt, Darwin Nunez chưa thể khiến đội bóng hài lòng khoản ghi bàn. Đội chủ sân Anfield đã buộc phải hành động.

Theo báo cáo mới nhất từ Sportbible, Jurgen Klopp đã có những cuộc nói chuyện với người đại diện của Kamory Doumbia, tiền vệ công người Mali đang chơi bóng tại Ligue 1 trong màu áo CLB Brest.

Kamory Doumbia là tiền vệ công hiện đang tỏa sáng rực rỡ tại Ligue 1 trong thời gian vừa qua, anh tạo ra nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Brest với sự nhanh nhẹn, khả năng đi bóng và những pha dứt điểm sắc bén. Đặc biệt, Doumbia có thể chơi nhiều vị trí khác nhau trên hàng công và hoàn thành xuất sắc mỗi khi được giao nhiệm vụ.

screenshot-2-1703233133.jpg
Kamory Doumbia đang chơi tuyệt hay tại Ligue 1 và đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Ảnh: Sportbible.

Tại Ligue 1 2023/24, Doumbia ra sân tổng cộng 12 trận, anh có 5 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 12 trận đó. Tiền vệ công sinh năm 2003 được người dân nước này gọi với biệt danh là thần đồng chưa từng có trong lịch sử hình thành và phát triển của môn thể thao vua tại Mali.

Ngoài ra tại đội tuyển Mali, Doumbia có 5 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở đấu trường quốc tế.

Đáng chú ý, Kamory Doumbia có chung người đại diện với Cheick Doucoure, tiền vệ của Crystal Palace, bản hợp đồng mà Liverpool đã rất cố gắng mang về sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua nhưng không thể thành công.

Sportbible tin rằng việc Liverpool để mắt tới Doumbia có liên quan mật thiết đến người đại diện của cầu thủ này. Với việc hợp đồng của Doumbia chỉ có hạn đến 2026, anh chỉ được Transfermarkt định giá khoảng 2 triệu USD, con số quá hời nếu The Kop thực sự muốn xuống tay và mang anh tới Ngoại hạng Anh. 

Mohamed Salah ghi 100 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm