Quảng cáo

Công Phượng vào sân thi đấu cho Yokohama FC

Thứ tư, 22/05/2024 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục được trao cơ hội ở đấu trường J-League Cup và thi đấu trong khoảng 19 phút.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn một năm xuất ngoại sang Yokohama FC, Công Phượng  bất ngờ được lựa chọn đá chính ngay từ đầu cho Yokohama trong chuyến làm khách trước Okayama ở vòng 1/32 J-League Cup ngày 24/4. Trận đấy này Công Phượng cũng đã thể hiện khá ổn, thi đấu năng nổ sau khoảng gần 70 phút có mặt trên sân. Yokohama FC thắng đối thủ trên chấm phạt đền.

J-League Cup (cúp Quốc gia Nhật Bản) sẽ là đấu trường mà Công Phượng được ra sân nhiều hơn. Mới đây, cựu sao HAGL đã góp mặt trong danh sách thi đấu của Yokohama FC trước Nagoya Grampus. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 theo giờ Việt Nam.

Phút 40, khi Yokohama FC thua 0-2, Công Phượng được tung vào sân, anh chơi vị trí hộ công thay cho người đồng đội Arai. 2 phút sau Yokohama có bàn gỡ 1-2. Tuy nhiên, Công Phượng bất ngờ bị thay ra ở phút 57. Sau đó đến phút 63, đội bóng của anh nhận thêm bàn thua nữa. Tỷ số trận đấu là 1-3 nghiêng về Nagoya Grampus, Yokohama FC dừng bước ở J-League Cup.
cong-phuong-yokohama-1716366918.jpg
Công Phượng nằm trong danh sách dự bị của Yokohama trong trận đấu với Nagoya Grampus
Công Phượng góp mặt trong danh sách thi đấu của Yokohama FC 467272
Công Phượng trên đường ra SVĐ thi đấu

Theo HLV Shuhei Yomoda, J-League Cup là cơ hội cho những cầu thủ ít có cơ hội thi đấu thời gian qua. Ông từng chia sẻ rằng: "Tôi hy vọng họ tận dụng cơ hội để trở thành một phần của tập thể. Chúng tôi muốn phát triển cầu thủ trẻ, đồng thời nâng cao tiêu chuẩn cầu thủ dự bị".

Công Phượng gia nhập Yokohama từ đầu mùa giải 2023, nhưng đến nay mới thi đấu hai trận chính thức. Việc không có thời gian thi đấu ở Nhật Bản khiến Công Phượng ít được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Lần gần nhất Công Phượng có mặt trong thành phần đội tuyển là vào tháng 3/2024 khi ĐT Việt Nam chuẩn bị có 2 trận đấu với ĐT Indonesia. Tuy nhiên, tiền đạo này lại gặp chấn thương đáng tiếc và không thể ra sân.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT