Quảng cáo

Đội bóng hạng Nhất tri ân thủ môn qua đời vì bạo bệnh

Chủ nhật, 09/04/2023 23:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB Huế tri ân thủ môn xấu số sau chiến thắng 2-1 trước CLB Long An ở vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2023.

Vừa qua, ở khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia, CLB Huế đã xuất sắc lội ngược dòng để đánh bại đội bóng Long An của HLV Nguyễn Anh Đức với tỉ số 2-1. Trong đó, cả 2 bàn thắng đều được ghi bởi Hồ Thanh Minh, cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo triệu tập  lên U23 và ĐTQG Việt Nam.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, các cầu thủ đội bóng Cố đô đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi cầm chiếc áo của thủ môn Lê Văn Tấn để tri ân anh, người vừa qua đời vì bệnh ung thư đại tràng hôm 23/3.

hue1-1681056627.jpg
CLB Huế tri ân thủ môn vừa qua đời vì bạo bệnh. (Ảnh: CLB Huế)

Cụ thể, ở phút 68, từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, cầu thủ Hồ Thanh Minh của CLB Huế có pha đánh đầu hiểm hóc vào lưới Long An, đội đã vươn lên dẫn trước ở phút 60 do công của Ngô Hoàng Anh.

Theo đó, đội bóng Huế có được bàn gỡ hòa, sau khi san bằng tỷ số cho đội nhà, Hồ Thanh Minh ngay sau đó đã chạy lại lấy chiếc áo số 1 của thủ môn Lê Văn Tấn và cùng các đồng đội tưởng nhớ thủ môn xấu số.

Có thể thấy, đây là hình ảnh vô cùng xúc động và ý nghĩa mà các cầu thủ của đội bóng Cố đô có thể gửi đến người đồng đội của mình. Được biết, thủ môn Lê Văn Tấn sinh năm 1997, là người con gốc Cố đô Huế. 

hue3-1681056666.jpg
Hồ Thanh Minh lập cú đúp trong chiến thắng ý nghĩa của CLB Huế. (Ảnh: CLB Huế)

Ở mùa giải 2022, thủ môn Văn Tấn được đăng ký trong danh sách thi đấu của CLB Huế tại giải hạng Nhất nhưng chưa ra sân. Thời gian sau đó, anh bất ngờ phát hiện bị ung thư đại tràng. Dù đã cố gắng chữa trị và chống chọi với bệnh tật nhưng thật đau lòng khi thủ môn trẻ  không thể trở lại với ước mơ sân cỏ, anh từ giã cõi đời khi chỉ mới 26 tuổi.

Trở lại với trận đấu, ở phút bù giờ cuối trận, tình huống nguy hiểm cuối cùng được tạo ra bởi CLB Huế.  Vẫn là Hồ Thanh Minh, cầu thủ dân tộc Tà Ôi đã tận dụng cơ hội, chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu đẹp mắt. 

Theo đó, anh lập cú đúp ấn định chiến thắng 2-1 trước đội bóng Long An. Đây có lẽ là chiến thắng ý nghĩa mà các cầu thủ Huế muốn dành tặng đến người đồng đội xấu số của mình - thủ môn Lê Văn Tấn.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT