Quảng cáo

Văn Hoàng mắc sai lầm, SLNA thất thủ trước Viettel ngay trên sân nhà

Thứ bảy, 01/10/2022 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu tương đối tẻ nhạt và cân bằng, sai lầm trong việc chọn vị trí của Văn Hoàng đã khiến SLNA phải nhận thất bại tối thiểu trước Viettel.

SLNA từ top 2 với việc cạnh tranh với Hà Nội ở ngôi đầu, đang dần tụt lại xuống top 6 với cách biệt ngôi đầu lên tới 9 điểm. Vừa qua họ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất, hòa 3 và thua 3 trận. Thực sự là những cảnh báo dành cho đội bóng xứ Nghệ.

Bởi đối thủ ở trận này của họ là Viettel, đội bóng thực sự kỵ dơ. 3 lần gặp gỡ gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội bóng quân đội. Đặc biệt với phong độ gần đây khá ấn tượng (thắng 4/5 trận gần nhất), thầy trò HLV Bae Ji won hoàn toàn có thể hướng tới niềm vui tiếp theo.

Viettel đánh bại SLNA ngay trên sân Vinh
Viettel đánh bại SLNA ngay trên sân Vinh

Đối đầu đội bóng cạnh tranh trực tiếp trên sân nhà, SLNA là những người nhập cuộc tốt hơn nhưng những đường lên bóng của họ lại không quá nguy hiểm. Trong khi đó, Viettel chủ trương thi đấu chắc chắn nơi sân nhà, không cho SLNA nhiều khoảng trống và điều này khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Viettel dần lấy lại thế trận và tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm lên phần sân của đội chủ nhà. Lối đá rình rập đầy nguy hiểm của đội bóng áo lính khiến các cổ động viên chủ nhà luôn có cảm giác bất an.

Và những lo lắng của các CĐV xứ Nghệ đã trở thành hiện thực khi phút 79, từ pha bóng cố định bên phía cánh phải, thủ thành Văn Hoàng mắc sai lầm trong việc chọn điểm rơi giúp Đức Chiến đánh đầu kiến tạo cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Tiền đạo này đánh đầu chính xác tung lưới SLNA, mở tỉ số cho Viettel.

Những phút còn lại, SLNA không thể tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm và chấp nhận thất bại 0-1 trước đội bóng áo lính ngay trên sân nhà.

Văn Lâm và đồng đội nhận kết quả bất ngờ trước đội bóng yếu

 

 
90'+8

VIETTEL ĐÁNH BẠI SLNA VỚI TỈ SỐ 1-0 CHUNG CUỘC

 
88'

NGUY HIỂM!!

SLNA có pha lên bóng nguy hiểm nhưng đáng tiếc không ai có thể đón đường chuyền kiến tạo của Hồ Văn Cường.

 
79'

VIETTEL BẤT NGỜ MỞ TỈ SỐ

Từ pha bóng cố định bên phía cánh phải, thủ thành Văn Hoàng mắc sai lầm trong việc chọn điểm rơi giúp Đức Chiến đánh đầu kiến tạo cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Tiền đạo này đánh đầu chính xác tung lưới SLNA, mở tỉ số cho Viettel.

 
75'

Trận đấu diễn ra tẻ nhạt

Hai đội đều không tạo ra được nhiều cơ hội và thi đấu khá bế tắc.

 
63'

NGUY HIỂM!!

Oseni kiến tạo rất hay nhưng Xuân Mạnh lại dứt điểm ra ngoài vô cùng đáng tiếc

 
50'

Viettel tấn công

Đội bóng áo lính đang nhập cuộc tốt hơn ở hiệp 2 và liên tục tạo ra những pha lên bóng đáng chú ý

 
45+1

HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

 
35'

Đôi công hấp dẫn

Viettel dần lấy lại được thế trận và tạo ra những tình huống đáng chú ý

 
24'

NGUY HIỂM!!! 

Geovane dứt điểm hiểm hóc nhưng bàn thắng chưa đến với Viettel

 
10'

THẾ TRẬN HẤP DẪN

 
1'

Nhập cuộc hứng khởi

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN SLNA VS VIETTEL

Trực tiếp SLNA 0-0 Viettel: Nhập cuộc hứng khởi 195699

Nhận định trước trận

SLNA sau 15 trận đấu tại V-League 2022 giành 22 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó với số trận tương tự, Viettel giành 25 điểm, xếp ở vị trí thứ 4. Cả 2 đội đều đang bám sát nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng V-League 2022.

SLNA và Viettel sẽ phải quyết đấu cho vị trí thứ 4
SLNA và Viettel sẽ phải quyết đấu cho vị trí thứ 4

Thế nhưng, thời gian gần đây SLNA thi đấu phập phù, liên tục gây thất vọng. 7 vòng đấu gần nhất tại V-League, Quế Hải và đồng đội chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 3 thất bại và 3 trận hòa.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Viettel càng về giai đoạn cuối mùa càng thi đấu tốt. 5 vòng đấu gần đây tại đấu trường số 1 quốc nội, đội bóng áo lính giành 12/15 điểm tối đa. Sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức sau chấn thương giúp Viettel thêm tự tin hướng về kết quả tốt nhất trong 90 phút sắp tới trên sân Vinh.

SLNA vs Viettel diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 1/10

  • Địa điểm: SVĐ Vinh

  • Giải đấu: Vòng 17 V-League 2022

Xem trực tiếp SLNA vs Viettel ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa SLNA vs Viettel sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Đội hình dự kiến SLNA vs Viettel

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Bá Sang, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Lắm, Oseni, Olaha.

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Tuấn Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Caique, Geovane.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT