Quảng cáo

Bellingham tỏa sáng phút cuối, Real Madrid hạ đẹp Barca trong trận cầu 5 bàn

Thứ hai, 22/04/2024 06:27 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Real Madrid vs Barca) - Real Madrid giành chiến thắng kịch tính trước Barcelona tại Santiago Bernabeu, thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 22/4, trận Siêu kinh điển thứ 256 giữa Real Madrid và Barcelona đã diễn ra trên SVĐ Santiago Bernabeu, thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga 2023/24.

Hai đội nhập cuộc cực kỳ hứng khởi, khi liên tiếp là những tình huống đôi công được tạo ra. Ngay phút thứ 6, thủ thành Lunin băng ra sai lầm sau pha đá phạt góc của Barca. Hậu vệ Christensen tận dụng được thời cơ ấy để mở tỷ số trận đấu bằng cú đánh đầu cận thành.

Bất ngờ bị dẫn trước, Real Madrid ngay lập tức tràn lên phần sân của Blaugrana để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 16, Cubarsi phạm lỗi với Vazquez trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Vinicius đã không hề mắc sai lầm để giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1. 

Nhìn chung, hiệp đấu thứ nhất diễn ra với chất lượng và tốc độ cực kỳ cao. Hai bên tiếp tục có những tình huống ăn miếng trả miếng, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bellingham tỏa sáng phút cuối, Real Madrid hạ đẹp Barca trong trận cầu 5 bàn 448561
Hiệp 1 diễn ra với thế trận khá cân bằng (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid và Barcelona đã thi đấu khá chậm và không gây áp lực lớn giống như hiệp 1. 

Phải chờ đến phút thứ 69, thủ thành Lunin nỗ lực đẩy bóng ra sau pha dứt điểm của Yamal. Bóng đến chân Fermin Lopez và anh không bỏ lỡ để nâng tỷ số lên 2-1 cho Barcelona. 

Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan không ăn mừng được lâu, khi chỉ 4 phút sau, Vinicius chuyền bóng cực kỳ đẳng cấp để Vazquez băng vào dứt điểm gỡ hòa 2-2.

Thế trận diễn ra khá cân bằng cho đến khi Real Madrid tăng tốc ở 10 phút cuối trận. Đội chủ nhà đã cầm bóng vượt trội và gây sức ép rất lớn lên cầu môn của Ter Stegen.

Nỗ lực của Kền Kền Trắng đã được đền đáp ở phút 90+1, Vazquez căng ngang chính xác để Bellingham dứt điểm tung nóc lưới của Barcelona. Tỷ số 3-2 được giữ nguyên sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Bellingham tỏa sáng phút cuối, Real Madrid hạ đẹp Barca trong trận cầu 5 bàn 448562
Bellingham tỏa sáng giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Barca (Ảnh: Getty).

Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, Real Madrid hiện đã hơn chính đối thủ bám đuổi là Barca tới 11 điểm trên BXH, trong khi La Liga chỉ còn 6 vòng nữa là khép lại. Nhìn chung, đoàn quân của Carlo Ancelotti gần như nắm chắc ngôi vương La Liga mùa này sau chuỗi trận cực kỳ ấn tượng.

Trận đấu
Real Madrid
Kết thúc
3 - 2
22.04.2024 02:00
Barcelona

Tường thuật Real Madrid vs Barcelona, 22/04/2024

90+6'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+5'
Một pha tạt bóng nỗ lực của Jules Kounde (Barcelona) nhưng bóng đã bị phá ra.
90+4'
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện quả phạt góc.
90+4'
14:13 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
90+4'
Lamine Yamal (Barcelona) thực hiện một quả tạt tốt, nhưng Andriy Lunin đấm bóng ra xa.
90+1'
3 - 2
Vào! Lucas Vazquez kiến tạo cho Jude Bellingham (Real Madrid) một đường chuyền tốt trong vòng cấm. Nó cho phép anh ấy dứt điểm với một cú sút hiểm hóc vào sát bên dưới xà ngang. 3:2.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Pau Cubarsi (Barcelona) là khá thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
88'
Một cầu thủ của Real Madrid chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
87'
Luka Modric (Real Madrid) sẽ thực hiện quả đá phạt trực tiếp.
87'
Fermin Lopez (Barcelona) làm ngã đối phương với một pha tắc bóng thô bạo.
86'
Lamine Yamal (Barcelona) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.
85'
Lucas Vazquez (Real Madrid) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã phải cắt còi thổi phạt.
84'
Fermin Lopez gần như đã nhận được bóng ở một vị trí rất thuận lợi, nhưng đường chuyền từ Ilkay Gundogan (Barcelona) đã bị một hậu vệ cắt bóng trong những giây cuối cùng.
83'
Ilkay Gundogan (Barcelona) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.
83'
Cesar Soto Grado rút thẻ vàng cho Luka Modric (Real Madrid) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
82'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Vinicius Junior trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Joselu (Real Madrid).
81'
Joao Cancelo (Barcelona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
78'
Vinicius Junior (Real Madrid) là tác giả của một cú sút căng nhắm vào góc trái khung thành. Tuy vậy, nỗ lực của anh đã bị chặn đứng bởi thủ môn đối phương. Một pha cản phá rất tốt!
78'
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
78'
Fermin Lopez (Barcelona) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
77'
Antonio Rudiger (Real Madrid) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Cesar Soto Grado không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt. Barcelona sẽ thực hiện quả đá phạt gần đường biên.
76'
Aurelien Tchouameni (Real Madrid) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút chìm của anh ấy hướng thẳng vào giữa khung thành, nhưng Marc-Andre ter Stegen đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
75'
Trọng tài đang viết tên Vinicius Junior (Real Madrid) vào sổ trước khi rút tặng anh một chiếc thẻ vàng.
75'
Jules Kounde (Barcelona) đã bị ghi tên vào sổ đen của trọng tài. Thẻ vàng.
74'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Rodrygo đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Eder Militao (Real Madrid) đang vào sân thay cho anh.
73'
2 - 2
Tỉ số là 2:2! Vinicius Junior chuyền bóng cho Lucas Vazquez (Real Madrid) trong vòng cấm, người không bị ai kèm và sút bóng vào góc phải phía dưới.
71'
Carlo Ancelotti chuẩn bị thay người. Toni Kroos được thay thế bởi Brahim Diaz (Real Madrid).
71'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Eduardo Camavinga và anh sẽ được Fran Garcia (Real Madrid) thế chỗ.
69'
1 - 2
Vào! Fermin Lopez (Barcelona) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 1:2.
69'
Lamine Yamal (Barcelona) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi chìm vào chính giữa mục tiêu, nhưng Andriy Lunin có pha cản phá và không cho bóng tiến sâu hơn nữa.
67'
Ferran Torres (Barcelona) đã không thể phá được bẫy việt vị và cờ của trọng tài biên đã được phất lên.
66'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Barcelona trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
66'
Quả phạt góc của Luka Modric (Real Madrid) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
66'
Cú ra chân nhanh từ cự ly xa của Luka Modric (Real Madrid) sau một kiến tạo chính xác từ đồng đội đã bị một hậu vệ đối phương xuất thần cản phá .
64'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Joao Felix (Barcelona) được trao cơ hội vào sân thay cho Raphinha.
64'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Robert Lewandowski sẽ rời sân và Ferran Torres (Barcelona) là người vào sân.
63'
Fermin Lopez (Barcelona) tìm thấy một khoảng trống ở bên trong vòng cấm trước khi cứa lòng về phía trái khung thành, nhưng bóng đã đi ra ngoài khá xa.
62'
Robert Lewandowski (Barcelona) dứt điểm từ cự ly tầm trung, nhưng cú sút thiếu chính xác và bóng đi vọt xà khá xa.
61'
Federico Valverde (Real Madrid) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Cesar Soto Grado đã thổi phạt.
58'
Fermin Lopez (Barcelona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
56'
Một tình huống dứt điểm quá tệ của Vinicius Junior (Real Madrid). Bóng đi lệch vài mét ra ngoài cột dọc bên phải.
54'
Vinicius Junior (Real Madrid) cố gắng chuyền bóng cho Lucas Vazquez với một pha chọc khe thông mình, nhưng một hậu vệ đã nhanh chân cắt bóng và phá bóng lên.
53'
Bóng được phá ra sau khi Lamine Yamal (Barcelona) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
53'
Thật bất ngờ và dồn dập. Vinicius Junior (Real Madrid) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Cesar Soto Grado có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Vinicius Junior (Real Madrid) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
51'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Barcelona, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
50'
Jude Bellingham (Real Madrid) tung một cú sút căng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
48'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 77981.
47'
Lamine Yamal (Barcelona) tung cú sút mạnh vào chính giữa khung thành và Andriy Lunin đã có một pha cản phá tương đối vất vả.
46'
Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Xavi trao cơ hội cho Fermin Lopez (Barcelona) và Andreas Christensen rời sân.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+8'
Kết thúc hiệp Một.
45+7'
Xavi buộc phải có sự thay đổi. Frenkie de Jong không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Pedri (Barcelona).
45+3'
Frenkie de Jong (Barcelona) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
45+2'
Rodrygo đã không thể tung ra cú dứt điểm sau khi anh nhận một đường chuyền tốt của Vinicius Junior (Real Madrid).
45'
Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
45'
Ilkay Gundogan (Barcelona) nhận trách nhiệm thực hiện một quả đá phạt từ cự ly trung bình, nhưng cú sút thẳng của anh lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Suýt chút nữa đã có một bàn thắng đẹp!
45'
Barcelona được hưởng một quả đá phạt từ cự ly trung bình.
45'
Luka Modric (Real Madrid) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Cesar Soto Grado, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
44'
Ilkay Gundogan (Barcelona) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
44'
Luka Modric (Real Madrid) nhận bóng và dứt điểm chìm, tuy nhiên cú sút không có đủ lực để làm khó thủ môn Marc-Andre ter Stegen.
43'
Real Madrid đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
40'
Vinicius Junior (Real Madrid) thoát khỏi một pha truy cản, nhưng không thể thực hiện một đường chuyền tầm thấp tới hướng di chuyển của đồng đội.
39'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Barcelona không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
38'
Joao Cancelo (Barcelona) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Andriy Lunin, người đã bắt gọn quả bóng. Bóng đi ra ngoài sân. Barcelona giành được một quả phạt góc.
37'
Tình huống phạm lỗi của Robert Lewandowski (Barcelona) không qua mắt được trọng tài Cesar Soto Grado và ông đã thổi còi không hề do dự.
37'
Federico Valverde suýt chút nữa đã thoát xuống đối mặt với thủ môn sau đường chuyền sắc sảo từ Rodrygo (Real Madrid), nhưng một hậu vệ đã cắt bóng giải nguy và phá bóng lên.
34'
Quả đá phạt từ rìa vòng cấm được thực hiện bởi Raphinha (Barcelona), cú sút thẳng của anh bay vọt xà ngang chỉ một vài centimét. Rất đáng tiếc!
34'
Barcelona chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một vị trí rất nguy hiểm.
33'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Cesar Soto Grado đã có một quyết định dễ dàng.
31'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Barcelona.
30'
Sau một thời gian chờ đợi dài như vô tận, trọng tài Cesar Soto Grado bước ra từ khu vực VAR và quyết định bàn thắng của Barcelona KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Trận đấu được tiếp tục.
29'
Barcelona ghi được một bàn thắng, nhưng trọng tài Cesar Soto Grado đã ra hiệu cần phải kiểm tra tính hợp lệ của nó qua hệ thống VAR!
28'
Lamine Yamal (Barcelona) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ngay trước mặt khung thành với cú sút vào góc thấp bên phải. Pha dứt điểm rất nguy hiểm vừa rồi đến từ một tình huống phạt góc, nhưng đáng tiếc là bóng đã bị thủ môn Andriy Lunin xuất sắc cản phá.
28'
Barcelona sẽ thực hiện một quả phạt góc.
27'
Lamine Yamal (Barcelona) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.
25'
Từ một vị trí không bị theo kèm trong vòng cấm, Robert Lewandowski (Barcelona) đánh đầu cầu vồng về phía xa khung thành sau quả phạt góc, nhưng bóng đã đi hơi cao hơn so với xà ngang. Rất đáng tiếc!
25'
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị tung ra một cú treo bóng vào phía trong.
24'
Raphinha (Barcelona) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Barcelona có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
22'
Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Toni Kroos (Real Madrid), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
22'
Eduardo Camavinga (Real Madrid) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
21'
64:36 – là tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại.
18'
1 - 1
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền hoàn hảo của Vinicius Junior (Real Madrid) về phía bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Marc-Andre ter Stegen để cản phá!
17'
Vinicius Junior (Real Madrid) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
16'
Pau Cubarsi (Barcelona) đã phạm lỗi. Ít nhất đó là điều mà trọng tài Cesar Soto Grado đang ra hiệu. Trọng tài xác định đã có lỗi trong tình huống vừa rồi. Real Madrid sẽ được hưởng một quả phạt đền.
16'
Rodrygo (Real Madrid) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
16'
Real Madrid tiếp tục trận đấu với một quả đá phạt nhanh.
16'
Cesar Soto Grado không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Robert Lewandowski (Barcelona) và thổi còi.
14'
Barcelona thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
14'
Lamine Yamal (Barcelona) tung cú sút triển vọng về phía góc thấp bên phải sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã cản phá một cách xuất thần để từ chối nỗ lực của anh.
13'
Toni Kroos treo bóng rất vừa tầm cho Vinicius Junior (Real Madrid) với một quả đá phạt thông minh, và cầu thủ này đánh đầu từ một cự ly gần, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên trái. Rất đáng tiếc!
13'
Chúng ta sắp được xem một quả đá phạt rất nguy hiểm ngay tại rìa vòng cấm! Đây sẽ là cơ hội để Toni Kroos (Real Madrid) trình diễn kỹ thuật sút phạt của mình.
9'
Có vẻ như Raphinha (Barcelona) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Cesar Soto Grado sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
8'
Luka Modric thực hiện một đường chuyền xuất sắc cho Vinicius Junior (Real Madrid), người tung cú sút trong vòng cấm nhưng nó đi vọt xà trong gang tấc.
7'
Vinicius Junior (Real Madrid) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
6'
0 - 1
Raphinha thực hiện một đường căng ngang tuyệt vời từ quả phạt góc và kiến tạo cho Andreas Christensen (Barcelona), người bật lên cao nhất để đánh đầu làm tung nóc lưới. Tỉ số là 0:1.
5'
Raphinha (Barcelona) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
4'
Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Andreas Christensen (Barcelona) tạo ra khoảng trống, anh quan sát nhanh nhưng rồi lại tung một cú sút xa quá thiếu chính xác, đưa bóng đi thẳng lên khán đài.
4'
Vinicius Junior (Real Madrid) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
3'
Frenkie de Jong (Barcelona) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Cesar Soto Grado đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Barcelona sẽ giao bóng.
Cesar Soto Grado sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
25
Arrizabalaga K. (G)
Arrizabalaga K. (G)
2
Carvajal D.
Carvajal D.
19
Ceballos D.
Ceballos D.
39
de Luis M. (G)
de Luis M. (G)
21
Diaz B.
Diaz B.
20
Garcia F.
Garcia F.
24
Guler A.
Guler A.
14
Joselu
Joselu
23
Mendy F.
Mendy F.
3
Militao E.
Militao E.
6
Nacho
Nacho
17
Alonso M.
Alonso M.
39
Fort H.
Fort H.
14
Joao Felix
Joao Felix
31
Kochen D. (G)
Kochen D. (G)
16
Lopez F.
Lopez F.
5
Martinez I.
Martinez I.
8
Pedri
Pedri
13
Pena I. (G)
Pena I. (G)
20
Roberto S.
Roberto S.
18
Romeu O.
Romeu O.
7
Torres F.
Torres F.
19
Vitor Roque
Vitor Roque
Huấn luyện viên
Ancelotti C.
Ancelotti C.
Xavi
Xavi

2.14
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.40
46%
Kiểm soát bóng
54%
14
Số lần dứt điểm
15
8
Sút trúng đích
6
3
Dứt điểm ra ngoài
7
3
Sút bị chặn
2
12
Đá phạt
12
2
Phạt góc
8
1
Việt vị
2
16
Ném biên
16
4
Thủ môn Cứu thua
5
11
Phạm lỗi
12
3
Thẻ Vàng
2
76
Tấn công
100
44
Tấn công nguy hiểm
54

Các cầu thủ Real Madrid đã sẵn sàng cho trận El Clásico (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT