Quảng cáo
LIVE

Trực tiếp MU 0-0 West Ham: Phung phí cơ hội

Hoàng Cầm Hoàng Cầm
Chủ nhật, 27/10/2024 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp bóng đá MU vs West Ham: Man United đang bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trước West Ham - thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Trận đấu
West Ham
66 '
0 - 0
27.10.2024 21:00
Manchester Utd

Tường thuật West Ham vs Manchester Utd, 27/10/2024

64'
Một đường bóng câu bổng vào khu vực 5m50 đưa bóng đến đầu Max Kilman (West Ham) sau một pha không chiến, nhưng nỗ lực dứt điểm của anh lại đi ra ngoài cột dọc bên trái.
64'
Diogo Dalot (Manchester United) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài David Coote đã ra hiệu phạm lỗi.
63'
Tomas Soucek (West Ham) dứt điểm bằng cú sút một chạm sau đường chuyền bóng không rõ địa chỉ ở trong vòng cấm, nhưng cú sút thiếu đi chút ít độ chính xác và bóng đã bay ra ngoài cột dọc bên phải.
62'
Michail Antonio (West Ham) liên tiếp vượt qua pha những pha truy cản của đối phương, nhưng đường chuyền của anh dành cho Emerson là quá mạnh.
59'
Thay người. Marcus Rashford đang rời sân để nhường chỗ cho Amad Diallo (Manchester United) đang chờ sẵn bên đường pitch.
59'
Matthijs de Ligt (Manchester United) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài David Coote đã có một quyết định dễ dàng.
59'
Christian Eriksen (Manchester United) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
58'
Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Manchester Utd.
58'
Một cú ra chân rất nhanh của Rasmus Hojlund (Manchester United) từ rìa vòng cấm đưa bóng đi khá căng về phía bên trái của khung thành, nhưng Lukasz Fabianski đã có một pha cản phá tốt để từ chối nỗ lực của anh. Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.
55'
Michail Antonio (West Ham) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
54'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đón được quả tạt từ Marcus Rashford, nhưng anh ấy sút chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
53'
Michail Antonio (West Ham) bị phất cờ lỗi việt vị.
52'
Jarrod Bowen (West Ham) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
51'
Christian Eriksen (Manchester United) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
51'
Andre Onana (Manchester United) đã có thể tiếp tục thi đấu.
48'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Andre Onana (Manchester United) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
46'
Đây là sự thay đổi sau giờ nghỉ giữa trận. Carlos Soler (West Ham) được thay thế bởi Crysencio Summerville.
46'
Hai đội rút lại quyết định cho hiệp hai và đây là sự thay đổi trên sân. Julen Lopetegui trao cơ hội cho Tomas Soucek và Lucas Paqueta (West Ham) rời sân.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Julen Lopetegui rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Konstantinos Mavropanos (West Ham). Anh ấy bị thay bởi Jean-Clair Todibo.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài David Coote đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+4'
Kết thúc hiệp Một.
45+3'
Một pha phòng ngự tốt. Emerson (West Ham) cố gắng tìm đến Carlos Soler trong vòng cấm, nhưng đường chuyền bị cắt.
45+1'
Casemiro (Manchester United) tạo khoảng trống trước khung thành và đón quả đá phạt. Cú đánh đầu chuẩn xác của anh có thể đã đi vào sát phía trong cột dọc bên phải, nhưng thủ môn Lukasz Fabianski đã phản xạ xuất sắc và kịp đẩy bóng ra ngoài.
45'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44'
Một đường chuyền vào vòng cấm của Alejandro Garnacho (Manchester United) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự.
44'
Konstantinos Mavropanos (West Ham) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó. Lisandro Martinez (Manchester United) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
42'
Konstantinos Mavropanos (West Ham) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
41'
Lisandro Martinez (Manchester United) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
40'
Cờ được căng lên đối với Michail Antonio (West Ham). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
40'
Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.
39'
Bóng được phá ra sau khi Alejandro Garnacho (Manchester United) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Manchester Utd.
39'
1:7 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
37'
Cú sút phạt cực mạnh của Bruno Fernandes (Manchester United) từ ngay sát vòng cấm đã không thể tiếp cận được mục tiêu, hàng rào phòng ngự đã che chắn quá tốt.
36'
Aaron Wan-Bissaka (West Ham) làm ngã đối phương. David Coote có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt. Manchester Utd có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
33'
Matthijs de Ligt (Manchester United) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài David Coote đã thổi phạt.
32'
Diogo Dalot (Manchester United) lãng phí một cơ hội tốt ở bên trong vòng cấm. Anh tung một cú sút vô-lê đi vọt xà ngang trong gang tấc. Quá đáng tiếc.
30'
David Coote rút thẻ vàng cho Konstantinos Mavropanos (West Ham) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
30'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Alejandro Garnacho (Manchester United) băng lên hơi sớm.
28'
Lucas Paqueta (West Ham) bật lên cao nhất để đón bóng từ một tình huống cố định và nỗ lực đánh đầu về phía khung thành, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.
28'
Đó sẽ là một quả phạt góc. Carlos Soler (West Ham) sẽ thực hiện nó.
27'
Jarrod Bowen (West Ham) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
25'
Lucas Paqueta (West Ham) bị phạt một thẻ vàng vì hành vi của mình.
23'
Andre Onana băng ra để cắt bóng từ quả phạt góc của Jarrod Bowen (West Ham).
22'
Jarrod Bowen (West Ham) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Bóng đi ra ngoài sân. West Ham giành được một quả phạt góc.
21'
Noussair Mazraoui (Manchester United) chọc khe cho Marcus Rashford, nhưng Lukasz Fabianski đã băng ra và cắt đứt pha tấn công.
21'
Lucas Paqueta (West Ham) chọc khe cho Jarrod Bowen, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
19'
Aaron Wan-Bissaka (West Ham) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Andre Onana băng ra để bắt bóng.
18'
Quả phạt góc được treo vào bởi Emerson (West Ham), nhưng cú ra chân của cầu thủ này quá mạnh và nó không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
18'
Michail Antonio (West Ham) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào. Bóng đã đi ra ngoài sân. West Ham được hưởng một quả phạt góc.
15'
Aaron Wan-Bissaka (West Ham) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
13'
Bruno Fernandes (Manchester United) chớp cơ hội khi bóng bật ra tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại đi sượt mép trên xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và West Ham sẽ có một quả phát bóng lên.
13'
Rasmus Hojlund (Manchester United) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng không tận dụng được cơ hội bằng vàng của mình! Thủ môn có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
12'
Michail Antonio (West Ham) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Andre Onana chặn được bóng.
12'
Marcus Rashford (Manchester United) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
11'
Phần trăm giữ bóng của hai đội hiện đang là – 34:66.
9'
Một cơ hội bằng vàng! Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận một quả tạt ở trong vòng cấm và anh có khoảng trống đủ để tung ra một cú dứt điểm, tuy nhiên cú sút thiếu chính xác của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Một cơ hội ngon ăn! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho West Ham.
8'
Bruno Fernandes (Manchester United) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
7'
Một cầu thủ của Manchester Utd đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.
5'
Jarrod Bowen (West Ham) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. David Coote có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
3'
Michail Antonio (West Ham) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
3'
Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận bóng sau một đường chuyền ngắn ở rìa vòng cấm địa và dứt điểm nhanh. Cú sút của anh khiến thủ môn chỉ biết đứng nhìn, nhưng bóng lại bật trở lại sau khi đi dội xà ngang. Rất đáng tiếc!
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đang ở trên sân và West Ham sẽ là đội giao bóng trước.
David Coote sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
23
Areola
Areola
5
Coufal
Coufal
3
Cresswell
Cresswell
18
Ings
Ings
39
Irving
Irving
17
Luis Guilherme
Luis Guilherme
28
Soucek
Soucek
7
Summerville
Summerville
25
Todibo
Todibo
41
Amass
Amass
1
Bayindir
Bayindir
35
Evans
Evans
57
Fletcher
Fletcher
2
Lindelof
Lindelof
16
Diallo
Diallo
25
Ugarte
Ugarte
36
Wheatley
Wheatley
11
Zirkzee
Zirkzee
Huấn luyện viên
Lopetegui J.
Lopetegui J.
ten Hag E.
ten Hag E.

0.79
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.56
48%
Kiểm soát bóng
52%
6
Số lần dứt điểm
11
0
Sút trúng đích
3
5
Dứt điểm ra ngoài
5
1
Sút bị chặn
3
6
Đá phạt
5
3
Phạt góc
3
2
Việt vị
2
10
Ném biên
17
3
Thủ môn Cứu thua
0
5
Phạm lỗi
6
2
Thẻ Vàng
1
315
Tổng số đường chuyền
347
260
Số đường chuyền hoàn thành
289
2
Chuyền thành công
3
7
Đánh chặn
3

Đội hình ra sân MU vs West Ham

Julen Lopetegui và Erik ten Hag hiện đang vật lộn trong băng ghế chỉ đạo của mình vì kết quả và màn trình diễn không đủ ấn tượng trong thời gian qua. Trong khi Lopetegui  không thể phát huy được công trình xuất sắc của David Moyes, thì Ten Hag cũng không thể xoay chuyển tình thế sau mùa giải thứ hai kém cỏi.

Trận thua của Man Utd trước Tottenham cách đây vài tuần dường như đánh dấu một nỗi thất vọng mới dưới triều đại của Ten Hag. Điều đáng lo ngại là có quá nhiều lần "thất vọng" xảy ra để tha thứ, nhưng vị thuyền trưởng người Hà Lan đã dần đưa con tàu đi vào quỹ đạo ổn định hơn kể từ trận gặp Spurs. Ba trận hòa cùng chiến thắng trước Brentfordchiến thắng trước Brentford cuối tuần qua đã phần nào xoa dịu nỗi thất vọng.

Trực tiếp MU vs West Ham, 21h00 hôm nay 27/10/2024 548083
MU cần cố gắng lấy lại niềm tin từ người hâm mộ (Ảnh: Getty).

Tương tự đối thủ của mình, West Ham cũng chỉ giành được một chiến thắng trong bảy trận gần đây trên mọi đấu trường. Đặc biệt, The Irons gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với các đội thuộc "big six" của giải, đã để thủng lưới đến 15 lần trong bốn trận gặp những đội "big six" mùa giải năm nay. Đoàn quân của Lopetegui đã chịu thất bại 1-4 trước Spurs cuối tuần trước và sẽ quyết tâm tránh lặp lại nỗi thất vọng tương tự ở trận đấu này.

Thông tin lực lượng MU vs West Ham

  • MU: Kobbie Mainoo, Leny Yoro và Harry Maguire đều không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến thủ đô do chấn thương.
  • West Ham: Niclas Fullkrug tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, và Kudus cũng sẽ không thể thi đấu do án treo giò.

Đội hình dự kiến MU vs West Ham

  • MU: Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Casemiro, Eriksen; Rashford, Fernandes, Garnacho; Hojlund.
  • West Ham: Areola; Wan-Bissaka, Mavropanos, Kilman, Emerson; Soucek, Alvarez; Bowen, Paqueta, Summerville; Antonio.

Lịch sử đối đầu & Phong độ gần đây

  • Phong độ MU gần đây: Trong 5 trận gần nhất MU thắng 1, hòa 3, thua 1. Ghi 6 bàn thắng, để thủng lưới 5 lần.
  • Phong độ West Ham gần đây: Trong 5 trận gần nhất West Ham thắng 1, hòa 1, thua 3. Ghi 7 bàn thắng, để thủng lưới 14 lần.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, MU thắng 3, hòa 0, thua 2. Trong khi West Ham thắng 2, hòa 0, thua 3.
Xem thêm