Quảng cáo

Chật vật trước Barca, Man City có trận thứ tư liên tiếp không thắng

Thứ tư, 31/07/2024 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Man City vs Barca) - Cơn mưa bàn thắng đã được Man City và Barca tạo ra, thuộc khuôn khổ trận giao hữu tiền mùa giải 2024/25.

Sáng 31/7 (giờ Việt Nam), Man City đã có cuộc đối đầu với Barcelona tại SVĐ Camping World, Florida, Mỹ, trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải 2024/25. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với nhiều tình huống đáng chú ý và kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội bóng đã nhập cuộc rất tự tin và tạo ra một thế trận cởi mở. Phút 24, từ pha tấn công trung lộ, Pau Victor của Barcelona thoát xuống và dứt điểm xuyên háng thủ môn Ederson, giúp Barca vươn lên dẫn trước 1-0.

Man City nhanh chóng đáp trả và gây sức ép mạnh mẽ lên khung thành của Barcelona. Phút 39, Josko Gvardiol đã có pha chọc khe tinh tế cho Nico O'Reilly thoát xuống, cầu thủ trẻ này dễ dàng đánh bại thủ môn Inaki Pena trong tư thế đối mặt, quân bình tỷ số 1-1 cho The Citizens.

Trực tiếp Man City 2-2 Barca: Ăn miếng trả miếng 506053
Nico O'Reilly ghi bàn cho Man City (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, lợi thế một lần nữa thuộc về Barcelona ở phút cuối cùng của hiệp 1. Từ đường căng ngang tầm thấp bên phía cánh trái, Pablo Torre nhận bóng rồi loại bỏ hậu vệ Man City trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Ederson, nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

Sau giờ nghỉ, Man City tấn công đầy mạnh mẽ. Phút 60, Mateo Kovacic vượt qua ba cầu thủ Barca trước khi chuyền bóng cho Jack Grealish dứt điểm tung lưới Inaki Pena, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với tỷ số 2-2.

Trực tiếp Man City 2-2 Barca: Ăn miếng trả miếng 506054
Hai đội thi đấu với thế trận cởi mở (Ảnh: Getty).

Thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến sự giằng co giữa hai đội, với nhiều cầu thủ khác được tung vào sân để thử nghiệm chiến thuật. Chung cuộc, Man City hòa 2-2 trước Barca sau 90 phút thi đấu.

Kết quả này có thể được coi là hài lòng trong ngày ra mắt của HLV Hansi Flick tại Barcelona, nhưng lại là sự thất vọng đối với Man City khi họ đã có trận thứ tư liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

90+4': HẾT GIỜ!!!

Hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức.

90': Hiệp 2 có thêm 4 phút bù giờ

75': Giằng co

Hai đội đã thi đấu chậm lại, không còn những pha tấn công dồn dập như hiệp 1 và đầu hiệp 2.

60': VÀOOO. Tỷ số được quân bình 2-2

Mateo Kovacic vượt qua  3 cầu thủ Barca trước khi chuyền bóng cho Jack Grealish dứt điểm tung lưới Inaki Pane. Tỷ số được quân bình 2-2.

57': KHÔNG VÀOOO

Pau Victor của Barca dẫn bóng trong tư thế trống trải, nhưng cú dứt điểu sau đó lại không đánh bại được thủ môn Ortega.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Man City là đội giao bóng.

45+2': HẾT HIỆP 1

Barca tạm thời dẫn trước Man City 2-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

45+1': Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Barca

Từ đường căng ngang tầm thấp bên phía cánh trái, Pablo Torre nhận bóng rồi thực hiện động thái giải loại bỏ hậu vệ Man City trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Ederson.

39': VÀOOO. Man City quân bình tỷ số

Gvardiol chọc khe tinh tế cho Nico O'Reilly thoát xuống, cầu thủ trẻ này dễ dàng đánh bại Inaki Pena trong tư thế đối mặt. Tỷ số được quân bình 1-1 cho The Citizens.

24': VÀOOO. Barca mở tỷ số

Từ pha tấn công trung lộ, Pau Victor thoát xuống và dứt điểm xuyên háng thủ môn Ederson, giúp Barca vươn lên dẫn trước 1-0.

10': Không vàooo

Từ pha tạt bóng của Oscar Bobb, Erling Haaland di chuyển rất thông minh rồi tung người móc bóng, tuy nhiên thủ môn bên phía Barca đã phản xạ tốt để cản phá.

1': Trận đấu bắt đầu

Barca là đội giao bóng trước.

rận đấu bị tạm hoãn vì thời tiết

Cuộc đối đầu được mong đợi giữa Man City và câu lạc bộ cũ của Pep Guardiola tại SVĐ Camping World ở Orlando, Florida, đã bị hoãn lại 1 giờ 20 phút sau khi cảnh báo thời tiết được đưa ra: "Do thời tiết xấu, sự kiện đã bị hoãn tạm thời", một thông báo trên màn hình lớn của sân vận động cho biết khoảng một giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp Man City vs Barca, 6h00 hôm nay 31/7: Trận đấu bị delay 505994

Trận đấu đang bị deley

Theo lịch, trận đấu giữa Man City vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 6h00 ngày 31/7. Tuy nhiên, hiện trận đấu đang bị trì hoãn và chưa rõ thời gian thi đấu. 

Các CĐV bây giờ cũng mới lác đác đến sân để theo dõi cuộc đối đầu này.

Trực tiếp Man City vs Barca, 6h00 hôm nay 31/7 505984

Đội hình ra sân Barca

Trực tiếp Man City vs Barca, 6h00 hôm nay 31/7 505983

Đội hình ra sân Man City

Trực tiếp Man City vs Barca, 6h00 hôm nay 31/7 505982

Barcelona và Manchester City sẽ đối đầu trong trận giao hữu trước mùa giải tại SVĐ Camping World ở Florida. Đây là trận đấu đầu tiên của Blaugrana trong mùa hè này, trong khi The Citizens đã đá 2 trận trong tháng này.

Barcelona sẽ bước vào mùa giải 2024/25 với hy vọng cải thiện thành tích so với mùa trước, khi họ kém đối thủ truyền kiếp Real Madrid tới 10 điểm tại La Liga.

Trong suốt mùa giải trước, Blaugrana đã đạt thành tích 26 trận thắng, 7 trận hòa và 5  thua, họ kết thúc mùa giải với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Đội bóng Tây Ban Nha đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng trong 5 trận đấu cuối cùng của giải đấu và ghi được hai bàn thắng trở lên trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Họ chỉ để thủng lưới một bàn trong 360 phút cuối cùng của trận đấu.

Lần cuối cùng hai đội đối đầu nhau là cách đây 2 năm trong một trận giao hữu kết thúc với tỷ số 3-3.

Trong khi đó, chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester City chắc chắn không thiếu bàn thắng, khi trận đầu tiên với Celtic kết thúc với thất bại 3-4 và gục ngã trước AC Milan với tỷ số 2-3.

Trực tiếp Man City vs Barca, 6h00 hôm nay 31/7 505934
Man City đang gây thất vọng tại loạt trận giao hữu hè (Ảnh: Getty).

The Citizens đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong mỗi 9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ không ghi bàn hai lần trong 15 trận gần nhất.

Tình hình lực lượng Man City vs Barca

  • Barca: Đội bóng sẽ thiếu vắng các ngôi sao vừa tham dự Euro, Copa America và Olympic 2024, bao gồm Yamal, Fermin Lopez, Eric Garcia và Pau Cubarsi.
  • Man City: Các cầu thủ của Manchester City thi đấu tại Euro và Copa America 2024 vẫn sẽ vắng mặt. Đặc biệt, cá nhân Rodri hiện đang gặp rắc rối với chấn thương.

Phong độ, lịch sử đối đầu & Đội hình dự kiến

  • Phong độ gần đây Man City: Trong 5 trận gần nhất, thắng 2 thua 3 hòa 0.
  • Phong độ gần đây Barca: Trong 5 trận gần nhất, thắng 4 và thua 1.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận gần nhất, Barca thắng 3, Man City thắng 1.Hai đội hòa nhau 1 trận.

Đội hình dự kiến U23 Ukraine vs U23 Argentina

  • Man City (4-2-3-1): Ortega; Lewis, Doyle, Mbete, Wilson-Esbrand; Phillips, Perrone; Bobb, McAtee, Grealish; Haaland.

  • Barca (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Christensen, Lenglet, Balde; Gundogan, Romeu, Martinez; Raphinha, Roque, Lewandowski.

Thông tin đáng chú ý U23 Ukraine vs U23 Argentina

  • Barcelona có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Manchester City và đã giành chiến thắng ở 5 trong 7 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với chỉ một chiến thắng nhỏ nhoi của Manchester City.
  • Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước Barcelona trên mọi đấu trường, Manchester City đã giành chiến thắng trong trận đấu trước đó giữa hai đội với tỷ số 3-1 tại UEFA Champions League vào tháng 11 năm 2016.
  • Barcelona đã kết thúc chiến dịch La Liga 2023/24 của mình một cách tích cực, họ giành chiến thắng trong 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải.
  • Manchester City đã thua cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường và để thủng lưới 8 bàn trong những trận đấu này.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm