Quảng cáo

Lập 2 siêu phẩm khó tin, Viettel khiến HAGL nối dài chuỗi trận bết bát

Thứ ba, 18/10/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Với 2 siêu phẩm của Hoàng Đức và Dương Văn Hào, Viettel FC nhẹ nhàng vượt qua HAGL với tỷ số 2-0 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Những phút đầu trận, HAGL nhập cuộc đầy hứng khởi. Các học trò của HLV Kiatisak kiểm soát bóng vượt trội hoàn toàn so với Viettel FC và thi triển được lối đá chuyền ngắn quen thuộc. Ngay phút thứ 4, tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đã thuộc về đội khách khi Văn Toàn bứt tốc rất hay bên cánh phải tuy nhiên thủ thành Nguyên Mạnh đã băng ra kịp thời để ngăn cản.

Những phút tiếp theo chứng kiến hàng loạt pha hãm thành đến từ HAGL. Tuy nhiên Viettel FC đã quá quen với việc chơi phòng ngự lùi sâu và chờ thời cơ phản công. Họ cũng có những pha đáp trả đầy chất lượng và dù thi đấu có phần lép vế hơn nhưng chính Viettel mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số do công của Hoàng Đức ở phút 25 trận đấu. 

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 mở tỷ số cho Viettel FC
Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 mở tỷ số cho Viettel FC

Viettel FC có pha phối hợp trung lộ rất ấn tượng.Hữu Thắng nhận bóng trong vòng cấm làm tường rất tinh tế cho Hoàng Đức. Tuyển thủ Việt Nam lập tức tung ra cú volley 1 chạm, đưa bóng găm vào lưới HAGL, mở tỷ số trận đấu. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 đầu bóng lăn.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL đã có sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công khi ngoại binh Bruno Henrique được tung vào sân để thay cho Văn Sơn. Tuy nhiên khi mà lối chơi của đội khách chưa có nhiều biến chuyển thì Viettel FC đã cho thấy quyết tâm mạnh mẽ. Đội chủ nhà tạo ra thế trận áp đảo, trái ngược những gì diễn ra ở đầu hiệp 1.

Viettel FC tạo ra thế trận lấn lướt trong hiệp 2
Viettel FC tạo ra thế trận lấn lướt trong hiệp 2

Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng áo lính đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 64. Dương Văn Hào có pha qua người khéo léo bên phía cánh trái rồi bất ngờ tung ra cú cứa lòng đẳng cấp, bóng đi với lực rất căng cùng quỹ đạo khó lường rồi găm thẳng vào góc chết khung thành HAGL, giúp Viettel FC nhân đôi cách biệt.

Những phút sau đó, HLV Kiatisak tạo điều kiện cho hàng loạt cầu thủ trẻ thử sức với hy vọng tạo ra đột biến trước Viettel. Lần lượt Bảo Toàn, Đức Việt, Thanh Nhân hay Văn Triệu được tung vào sân. Nhưng những nỗ lực của đội khách chỉ dừng ở mức cơ hội. Chung cuộc, Viettel FC bảo toàn được thắng lợi 2-0 qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 3. Trong khi đó HAGL đã nối dài chuỗi trận không thắng của mình tại V-League lên con số 8.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

CHUNG CUỘC! VIETTEL CÓ ĐƯỢC CHIẾN THẮNG 2-0 ĐẦY THUYẾT PHỤC! 

Trực tiếp Viettel 2-0 HAGL: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới 204824
 
86'

KHUẤT VĂN KHANG VÀO SÂN!

Tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang có lần đầu ra sân tại V-League cho màu áo Viettel FC! 

 
83'

NỖ LỰC BẤT THÀNH!

Nhận đường chuyền đẳng cấp của Bảo Toàn, Văn Toàn tung cú sút nhưng một lần nữa anh không chiến thắng được Nguyên Mạnh. Pha đá bồi uy lực sau đó của Bruno Henrique lại bay qua xà ngang! 

Trực tiếp Viettel 2-0 HAGL: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới 204823
 
76'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Ở cự ly gần 25m, Geovane có pha sút phạt nguy hiểm đưa bóng đi sạt cột dọc trước sự bât lực của thủ môn Tuấn Linh. Tỷ số vẫn đang là 2-0! 

 
73'

VIETTEL FC THAY NGƯỜI!

Trần Danh Trung được đưa vào sân thay cho chủ nhân của bàn thắng thứ 2 trong trận đấu - Dương Văn Hào! 

 
72'

HAGL TIẾP TỤC THAY NGƯỜI!

Văn Triệu được đưa vào sân thay cho trung vệ Hữu Tuấn!

 
70'

HAGL CÓ 3 SỰ THAY ĐỔI NGƯỜI LIÊN TIẾP!

Bảo Toàn, Đức Việt, Thanh Nhân được tung vào sân! Hồng Duy, Minh Vương và Tuấn Anh rời sân! 

 
64'

VÀOOOO!!!! SIÊU PHẨM CỦA DƯƠNG VĂN HÀO!

Dương Văn Hào có pha qua người khéo léo rồi bất ngờ tung ra cú cứa lòng đẳng cấp, bóng đi với lực rất căng và găm thẳng vào góc chết, giúp Viettel FC nâng tỷ số lên 2-0! 

Nguồn: Next Sports 
 
56'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Geovane vừa có tình huống chọc khe đầy tinh tế cho Hoàng Đức băng xuống nhưng thủ thành Tuấn Linh băng ra kịp thời để làm hẹp góc sút. Vẫn chưa có bàn thắng thứ 2 cho Viettel FC! 

 
51'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc quyết định sút thẳng về cầu môn HAGL từ chấm đá phạt bên cánh trái nhưng bóng đã đi chệc khung thành. Tỷ số vẫn là 1-0! 

Nguồn: Next Sports 
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Ngay đầu hiệp 2, Bruno Henrique được tung vào sân để thay cho Văn Sơn! 

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
42'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Công Phượng đá phạt góc và Hữu Tuấn bật cao đánh đầu về phía Văn Toàn, cầu thủ này xoay người sút cận thành nhưng không trúng tâm bóng nên không gây nguy hiểm cho khung thành chủ nhà! 

Trực tiếp Viettel 1-0 HAGL: Siêu phẩm của Hoàng Đức 204816
 
39'

BÓNG KHẼ CHẠM XÀ NGANG!

Viettel FC được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa HAGL. Geovane tung cú dứt điểm thẳng với quỹ đạo rất đẹp nhưng bóng đã khẽ chạm xà ngang và bay ra ngoài! 

 
37'

VIETTEL FC ÉP SÂN!

Bàn thắng mở tỷ số khiến tinh thần Viettel FC lên rất cao. Chỉ trong ít phút ngắn ngủi, đội chủ nhà đã tạo ra hơn 2 cơ hội nguy hiểm tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng thứ 2 được ghi! 

Trực tiếp Viettel 1-0 HAGL: Siêu phẩm của Hoàng Đức 204815
 
33'

NGUYÊN MẠNH BĂNG RA KỊP THỜI!

HAGL phát động tấn công từ sân nhà, Văn Toàn tận dụng tốc độ để xâm nhập vòng cấm nhưng một lần nữa thủ môn Nguyên Mạnh đã băng ra kịp thời để cản phá bóng ngay trước mũi giày của chân sút HAGL! 

Trực tiếp Viettel 1-0 HAGL: Siêu phẩm của Hoàng Đức 204804
 
29'

VIETTEL FC NHẬN THẺ VÀNG!

Dương Văn Hào bên phía Viettel FC có pha vào bóng nguy hiểm với đối thủ và phải nhận thẻ vàng.

 
25'

VÀOOOOOO!!!! VIETTEL FC MỞ TỶ SỐ!

Viettel FC có pha phối hợp trung lộ rất ấn tượng. Nhận đường chuyền của đồng đội, Hữu Thắng làm tường rất tinh tế cho Hoàng Đức. Tuyển thủ Việt Nam lập tức tung ra cú dứt điểm 1 chạm, đưa bóng găm vào lưới HAGL, mở tỷ số trận đấu!

(Nguồn: Next Sports) 
 
21'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Brandao có pha đột phá bên cánh trái và vượt qua được hậu vệ biên của Viettel tuy nhiên pha chuyền bóng vào trong của anh đã không đến được chân đồng đội! 

Trực tiếp Viettel 1-0 HAGL: Siêu phẩm của Hoàng Đức 204803
 
17'

HAGL CHIẾM THẾ CHỦ ĐỘNG!

HAGL đang kiểm soát bóng nhiều hơn Viettel FC và tạo ra thế trận có phần nhỉnh hơn! 

Trực tiếp Viettel 0-0 HAGL: Thế trận cởi mở 204796
 
10'

CÚ SÚT PHẠT THIẾU CHÍNH XÁC!

Viettel FC được hưởng quả đá phạt chếch bên phía cánh trái. Khắc Ngọc tự tin sút thẳng tuy nhiên bóng đã đi quá cao so với khung thành HAGL

Nguồn: Next Sports 
 
4'

KHÔNG ĐƯỢC!

Văn Toàn có pha bứt tốc rất hay bên cánh phải tuy nhiên thủ thành Nguyên Mạnh đã băng ra kịp thời để ngăn cản tuyển thủ Việt Nam dứt điểm! 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

HOÀNG ĐỨC NHẬN GIẢI CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG

Trực tiếp Viettel 1-0 HAGL: Siêu phẩm của Hoàng Đức 204814
 

HOÀNG ANH GIA LAI CHUẨN BỊ RA SÂN

Trực tiếp Viettel 0-0 HAGL: Minh Vương đá chính 204786
 

VIETTEL FC CHUẨN BỊ RA SÂN

Trực tiếp Viettel 0-0 HAGL: Thế trận cởi mở 204795
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN VIETTEL FC

(Ảnh: Viettel)
(Ảnh: Viettel)
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL

(Ảnh: HAGL)
(Ảnh: HAGL)
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT