Quảng cáo

Công Phượng sắm vai người hùng, HAGL nối dài chuỗi trận khó tin

Thứ sáu, 05/08/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Pha lập công duy nhất của Công Phượng ở đầu hiệp 2 đã đem về chiến thắng thứ 5 liên tiếp cho HAGL. Thầy trò HLV Kiatisak tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

HLV Kiatisak đã khiến NHM và giới mộ điệu bất ngờ khi để Công Phượng và thủ thành kỳ cựu Tuấn Linh ngồi dự bị. Thay vào đó là thủ môn trẻ đang có phong độ cao là Văn Lợi cũng như sử dụng bộ ba tiền vệ Tuấn Anh - Xuân Trường và Minh Vương. Những cầu thủ còn lại đều là những quân bài tốt nhất mà “Zico Thái” có trong tay.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin cao độ sau chiến thắng trước Hà Tĩnh ở vòng đấu trước, Sài Gòn FC đã nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã tạo nên một pha bóng nguy hiểm khi Gustavo bất ngờ đột phá trong vòng cấm, tuy nhiên cú dứt điểm ở góc hẹp của anh đã trúng cột dọc và bay ra ngoài.

Những phút sau đó cả 2 đội tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn. Sài Gòn vẫn là đội chơi hay hơn với sự năng nổ của Gustavo. Trong khi đó HAGL vẫn có được những cơ hội đáng chú ý nhưng lối chơi của đội khách khá bế tắc. Tuyến giữa không hoạt động hiệu quả và thiếu tính kết nối. Đội bóng phố Núi chủ yếu tiếp cận khung thành Sài Gòn nhờ bóng bổng.

Sài Gòn FC nhập cuộc tốt hơn so với HAGL
Sài Gòn FC nhập cuộc tốt hơn so với HAGL

Càng về cuối hiệp, Sài Gòn càng chơi càng hay. Tới phút 35, đội chủ nhà đã đến rất gần với bàn thắng khi có 2 pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn trẻ Văn Lợi đã không cho Sài Gòn có bàn mở tỷ số. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, sau những phút đầu chưa cải thiện được lối chơi, HLV Kiatisak quyết định có sự thay đổi người. Công Phượng và tân binh Bruno Henrique de Sousa được tung vào sân thay cho Minh Vương và Xuân Trường. Kể từ lúc này trở đi, HAGL thi đấu hiệu quả hơn. Các pha tấn công của đội khách trở nên đa dạng với sự cơ động của Công Phượng. 

Tới phút 66, thế bế tắc của trận đấu đã được khai thông. Xuất phát từ một pha phối hợp trung lộ, Công Phượng phối hợp bật nhả 1-2 với Bruno rồi bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ xa. Bóng vô tình đập đúng cầu thủ Sài Gòn chuyển hướng và lăn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Văn Phong. Bàn thắng giúp HAGL lấy lại sự tự tin và làm chủ thế trận trong những phút còn lại của trận đấu.

Công Phượng tỏa sáng đem về 3 điểm trọn vẹn cho HAGL
Công Phượng tỏa sáng đem về 3 điểm trọn vẹn cho HAGL

Đội khách đẩy cao đội hình và khiến Sài Gòn FC phải dồn về sân nhà chống đỡ. Những đòn phản công của đội chủ nhà không có được tính sát thương cần có. Trong khi đó khả năng kiểm soát bóng của HAGL đã được phát huy tối đa. Chung cuộc, thầy trò HLV Kiatisak bảo toàn được chiến thắng 1-0.

Đáng nói, đây đã là trân bất bại thứ 7 liên tiếp của HAGL trong đó có tới 6 chiến thắng. Với phong độ ấn tượng ở giai đoạn 2 của mùa giải, đội bóng phố Núi hiện đang có 19 điểm sau 10 trận đã đấu. Họ đang kém Hà Nội đúng 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vào lúc 18h00 ngày 06/08, Hà Nội FC sẽ làm khách trên sân của Bình Định.

Vượt mặt Indonesia, U16 Đông Timor phá kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại U16 ĐNÁ

CĐV Indonesia mỉa mai Việt Nam sau khi đội nhà thắng 9-0 tại giải U16 ĐNÁ

'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
90+4'

HAGL THAY ĐỔI NGƯỜI CHIẾN THUẬT!

Võ Đình Lâm vào sân thay cho Văn Toàn! 

 
90'

TRẬN ĐẤU CÓ 6 PHÚT BÙ GIỜ

 
80'

HAGL THAY NGƯỜI BẤT ĐẮC DĨ!

Thủ môn Tuấn Linh vào sân thay cho Văn Lợi sau khi thủ thành trẻ này dính chấn thương. 

 
78'

PHA BỎ LỠ KHÓ TIN!

Tuấn Anh có pha chuyền về đầy bất cất. Lâm Thuận băng lên đầy tốc độ và ở thế đối mặt với Văn Lợi, chân sút mang áo số 17 lại dứt điểm ra ngoài đầy đáng tiếc! 

Nguồn: Next Sports 
 
72'

QUÁ ĐÁNG TIẾC

Trần Mạnh Cường bên phía Sài Gòn sút xa đầy hiểm hóc. Bóng đập đất và đi với quỹ đạo rất khó lường nhưng tiếc là vẫn đi chệch khung thành trong gang tấc! 

Nguồn: Next Sports 
 
66'

VÀOOOOOO!!!!! HAGL VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC

Công Phượng phối hợp bật nhả 1-2 với Bruno ở tuyến giữa rồi bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ xa. Bóng vô tình đập đúng cầu thủ Sài Gòn chuyển hướng và lăn vào lưới. HAGL vươn lên dẫn trước 1-0.

Nguồn: Next Sports 
 
64'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Hai đội đang tạo ra thế trận tương đối cân bằng. Không có tình huống nào thật sự nguy hiểm được tạo ra. Tỷ số vẫn đang là 0-0.

 
62'

SÀI GÒN FC THAY NGƯỜI

Lâm Hùng vào sân thay cho Lâm Thuận.

 
56'

HAGL CÓ 2 SỰ THAY ĐỔI

Công Phượng, Bruno vào sân thay cho Xuân Trường và Minh Vương.

 
51'

NGUY HIỂM!

Xuất phát từ pha đá phạt của đồng đội, Mauricio nhẩy lên đánh đầu lái bóng về phía Brandao tuy nhiên thủ môn bên phía Sài Gòn đã chơi tập trung và ngăn chặn thành công. 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
41'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Vũ Văn Thanh treo bóng rất chính xác vào vòng cấm. Hữu Tuấn trong một pha lên tham gia tấn công đã bay người đánh đầu tuy nhiên thủ môn Văn Phong đã xuất sắc cản phá thành công! 

Nguồn: Next Sports 
 
35'

THỦ MÔN HAGL CỨU THUA!

Thủ thành trẻ Dương Văn Lợi đang có 1 ngày thi đấu xuất thần khi có pha cản phá khó tin sau cú sút ở thế đối mặt của Gustavo.

Nguồn: Next Sports 
 
32'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Wasington Brandao đột phá bên phía cánh trái trước khi ngoặt bóng vào trong, đặt mình vào thế đối mặt với thủ môn đối phương. Tiếc là cú sút của anh lại không trúng tâm bóng và không thể đánh bại Văn Phong.

 
30'

NGUY HIỂM!

Lại là pha solo của Gustavo. Ngoại binh của Sài Gòn FC tự tin tung ra cú sút đầy uy lực nhưng thủ thành trẻ Văn Lợi đã có pha cản phá rất ấn tượng.

Nguồn: Next Sports 
 
21'

PHA VA CHẠM GIỮA 2 ĐỘI

Lê Văn Sơn có pha kê chân khá nguy hiểm khiến Nguyễn Hoàng Quốc Trí nằm sân. Rất may cho cầu thủ HAGL khi trọng tài đã không rút thẻ.

Nguồn: Next Sports 
 
17'

NGUY HIỂM!

Cao Văn Triền tung ra đường chuyền rất có ý đồ vào vòng cấm tuy nhiên Nguyễn Hoàng Quốc Trí đã không thể khống chế bóng thành công. 

 
13'

CÚ SÚT KHÁ BẤT NGỜ!

Hồng Duy trong một pha lên tham gia tấn công bất ngờ tung ra cú sút xa tuy nhiên bóng đi không đủ khó để đánh bại thủ môn Văn Phong.

 
7'

SÀI GÒN ÉP SÂN!

Khá bất ngờ khi chủ nhà Sài Gòn là đội thi đấu tốt hơn và khiến HAGL gặp nhiều khó khăn! 

 
2'

NGUY HIỂM!

Sài Gòn là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Gustavo bất ngờ đột phá trong vòng cấm tuy nhiên cú dứt điểm ở góc hẹp đã trúng cột dọc và bay ra ngoài.

Nguồn: Next Sports 
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Sài Gòn: Văn Phong (thủ môn), Công Thành, Mạnh Cường, Văn Đạt, Tấn Tài, Andre Vieira, Quốc Chí, Văn Triền, Hồng Sơn, Anh Việt, Gustavo.

HAGL: Văn Lợi (thủ môn), Văn Sơn, Mauricio, Văn Thanh, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn.

Trực tiếp Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 05/08: Công Phượng dự bị 167112
Trực tiếp Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 05/08 167094
 

CLB Sài Gòn có mặt ở sân!

Trực tiếp Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 05/08 167096
Trực tiếp Sài Gòn vs HAGL, 19h15 hôm nay 05/08 167097
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Sài Gòn HAGL V-League Trực tiếp V-League Trực tiếp V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT