Quảng cáo

Giành chiến thắng kịch tính, Thanh Hóa đẩy Sài Gòn FC vào thế nguy hiểm

Thứ bảy, 08/10/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đã có 3 điểm ngay trên sân của Sài Gòn FC nhờ phút lóe sáng của Lê Phạm Thành Long.

Với lợi thế sân nhà, Sài Gòn FC cố gắng đẩy cao đội hình nhằm làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên Thanh Hóa cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi. Đội khách duy trì lối đá rất khó chịu, phòng ngự chắc chắn và luôn rình rập để phản công mỗi khi có cơ hội. Người chơi nổi bật nhất bên phía Thanh Hóa là Nguyễn Quốc Phương.

Phút 20, Thanh Hóa FC được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp bên phía cánh phải tuy nhiên hàng thủ của Sài Gòn FC đều hóa giải thành công. Ngay sau đó là câu trả lời của đội chủ nhà. Cũng xuất phát từ quả đá phạt góc ở phút 24, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu nhưng tiếc rằng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đỗ Merlo vẫn cho thấy giá trị của mình trên sân (Ảnh: Thanh Niên)
Đỗ Merlo vẫn cho thấy giá trị của mình trên sân (Ảnh: Thanh Niên)

Những phút còn lại của hiệp 1, Thanh Hóa là đội chơi hay hơn nhưng tiếc rằng đã không có bàn thắng nào được ghi. Sang đến hiệp 2, đội khách nhập cuộc chủ động hơn và không để Sài Gòn ép sân như những phút đầu trận. Không phải chờ đợi quá lâu, Thanh Hóa đã có được bàn mở tỷ số sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

Phút 53, Lê Phạm Thành Long tung cú sút xa bằng chân trái, bóng đi rất hiểm hóc và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thủ thành Sài Gòn FC, giúp đội bóng xứ Thanh vươn lên dẫn trước 1 bàn. Thừa thắng xông lên, Thanh Hóa sau đó thi đấu rất thăng hoa và suýt chút nữa họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 57. Quốc Phương băng vào sút bồi ở khoảng cách rất gần nhưng pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đi lên trời.

Đến phút 86, từ một pha đá phạt hàng rào, hậu vệ Thanh Hóa để bóng chạm tay và ngay lập tức trọng tài Ngô Duy Lân chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên quá đáng tiếc khi Viera lại không thể đánh bại thủ môn Thanh Diệp. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trận thua khiến Sài Gòn FC ngắt mạch bất bại và tiếp tục ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH. 

 
90+3'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Ngoại binh Costa tự tin đi bóng ở cánh phải và dứt điểm vào góc hẹp nhưng thủ môn Văn Phong đã chơi tập trung để cản phá! 

 
86'

QUẢ PHẠT ĐỀN KHÔNG THÀNH CÔNG!

Từ một pha đá phạt hàng rào, hậu vệ Thanh Hóa để bóng chạm tay và ngay lập tức trọng tài Ngô Duy Lân chỉ tay vào chấm phạt đền! Tuy nhiên quá đáng tiếc khi Viera lại không thể đánh bại thủ môn Thanh Diệp. Tỷ số vẫn là 1-0 cho Thanh Hóa! 

 
81'

NỖ LỰC BẤT THÀNH!

Hồng Sơn tung sút xa nhưng không khó để thủ môn Thanh Diệp ôm gọn bóng.

 
74'

NGUY HIỂM!

Matheus tung cú sút nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó hàng thủ Thanh Hóa FC!

 
69'

SÀI GÒN FC THAY NGƯỜI!

Tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo được đưa ra sân nghỉ! 

Trực tiếp Sài Gòn FC 0-1 Thanh Hóa: Pha xử lý đẳng cấp 199622
 
65'

THỦ MÔN SÀI GÒN BỊ ĐAU!

Sau một pha va chạm rất mạnh với Lê Văn Thắng bên Thanh Hóa FC, thủ môn Phạm Văn Phong đang bị đau!

 
57'

RẤT ĐÁNG TIẾC!

Paulo Pinto đánh đầu rất căng nhưng thủ môn Văn Phong đã cản phá thành công. Ngay sau đó Quốc Phương băng vào sút bồi nhưng pha dứt điểm của anh lại quá mạnh, đưa bóng đi lên trời! 

 
53'

VÀOOOOOOOOOOOOO!!!! THANH HÓA MỞ TỶ SỐ!

Lê Phạm Thành Long tung cú sút xa bằng chân trái, bsong đi rất hiểm hóc và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thủ thành Sài Gòn FC. Tỷ số được mở cho Thanh Hóa FC! 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45+1'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
45'

KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN!

Sài Gòn FC có pha tấn công trung lộ rất hay. Đỗ Merlo bị truy cản trong vòng cấm và ngã ra. Tuy nhiên trọng tài chính không cho rằng đây là pha phạm lỗi dẫn đến phạt đền!

 
38'

NGUY HIỂM!

Costa tự tin tung ra cú sút xa nhưng bóng đi trúng chân cầu thủ đối phương và đổi hướng đi ra ngoài.

 
32'

THANH HÓA FC ÉP SÂN

Liên tiếp là các pha bóng nguy hiểm được tạo ra từ phía đội khách Thanh Hóa tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa được ghi! 

(Ảnh: Thanh Niên)
(Ảnh: Thanh Niên)
 
37'

SÀI GÒN THAY NGƯỜI!

Huỳnh Tấn Tài rời sân! Viera được tung vào sân! 

 
28'

NGUY HIỂM!

Đàm Tiến Dũng  đá phạt thẳng về phía khung thành Sài Gòn FC nhưng hậu vệ Rodrigue đã phá bóng giải vây thành công.

 
24'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Từ quả đá phạt góc cánh trái, Đỗ Merlo bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc! 

 
20'

NGUY HIỂM!

Thanh Hóa FC được hưởng 2 quả phạt góc liên tiếp bên phía cánh phải tuy nhiên hàng thủ của Sài Gòn FC đều hóa giải thành công. Vẫn chưa có bàn thắng được mở! 

 
15'

THẾ TRẬN GIẰNG CO

Hai đội đang tạo ra thế trận khá giằng co. Nhịp độ không quá cao nhưng vẫn xuất hiện những pha bóng nguy hiểm, đòi hỏi hàng thủ phải cảnh giác. 

(Ảnh: Thanh Niên)
(Ảnh: Thanh Niên)
 
10'

NGUY HIỂM!

Pinto bật cao đánh đầu đưa bóng đến cột 2 nhưng Costa không thể đệm bóng thành công. Tỷ số trận đấu vẫn là 0-0! 

 
7'

THỦ MÔN SÀI GÒN FC BỊ ĐAU

Sau pha va chạm với Trần Mạnh Cường, thủ môn Phạm Văn Phong của Sài Gòn FC đang bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Sài Gòn: Văn Phong (thủ môn), Văn Đạt, Mạnh Cường, Công Thành, Rodrigue, Quang Vinh, Văn Triền, Olsen, Tấn Tài, Hữu Sơn, Đỗ Merlo.

Thanh Hoá: Thanh Diệp (thủ môn), Tiến Dũng, Gustavo Santos, Minh Tùng, Tiến Thành, Thành Long, Paulo Pinto, Văn Thắng, A Mít, Quốc Phương, Gustavo Costa.​

Trực tiếp Sài Gòn FC vs Thanh Hóa, 19h15 hôm nay 08/10 199583
Author Thethao247.vn 67 / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT