Quảng cáo

Thi đấu lấn lướt, Hà Nội FC vẫn đánh rơi chiến thắng trước Nam Định FC

Chủ nhật, 26/06/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Dù là đội có được bàn thắng mở tỷ số trước và tạo ra thế trận lấn lướt tuy nhiên Hà Nội FC đã không bảo toàn được thành quả và để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối trận.

Trái với những trận đấu trước đây, HLV Chun Jae Ho đã áp dụng sơ đồ 4-4-2 cho Hà Nội FC ở trận đấu gặp chủ nhà Nam Định. Gần như những quân bài tốt nhất trong đội hình của đội bóng thủ đô đều ra sân từ đầu như Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải và ngoại bình đang có phong độ rất tốt là Siladji.

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định FC cũng có được đội hình mạnh nhất với 3 cầu thủ ngoại trên sân là: Alisson - Dias - Marques. Tuy nhiên chênh lệch về chất lượng đội hình là điều có thể thấy rõ giữa 2 đội. Không mấy bất ngờ khi với đẳng cấp nhỉnh hơn, đội khách đã chơi hay hơn trong phần lớn thời lượng của hiệp đấu đầu tiên. 

Hà Nội FC là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1
Hà Nội FC là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 1

Ngay phút thứ 7, Hà Nội đã có cơ hội mở tỷ số khi Văn Quyết chuyền bóng tinh tế đặt Vũ Minh Tuấn vào thế đối mặt nhưng ở pha bóng này thủ thành Đinh Xuân Việt đã cứu thua cho đội chủ nhà. Những phút sau đó, Hà Nội và Nam Định cùng có được những cơ hội cho riêng mình nhưng bàn thắng là điều còn thiếu ở 45 phút đầu trận.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều duy trì được quyết tâm thi đấu tuy nhiên lối chơi của đội chủ nhà tỏ ra khá đơn điệu khi chủ yếu bóng được đẩy ra biên rồi các tiền vệ, hậu vệ treo bóng vào trong cho các tiền đạo ngoại. Hàng thủ Hà Nội tỏ ra khá dễ dàng để hóa giải miếng đánh này. Sau những cơ hội bị cả 2 đội bỏ lỡ, bàn thắng cuối cùng đã chịu tới. 

Hai đội tạo ra thế trận hấp dẫn trong hiệp 2 trận đấu
Hai đội tạo ra thế trận hấp dẫn trong hiệp 2 trận đấu

Phút 67, ngay sau khi Nam Định tung ra cú sút nguy hiểm khiến Văn Công cứu thua và bóng nảy lên xà ngang, Hà Nội FC tổ chức phản công nhanh. Siladi tự tin dứt điểm căng một chạm từ sát vạch 16m50 và đánh bại thủ thành Đinh Xuân Việt, mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua, đội chủ nhà vùng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ

Đúng 10 phút sau, khán giả trên sân Thiên Trường đã được ăn mừng sau khi Marcio Marques quân bình tỉ số bằng cú sút chéo góc cực hiểm hóc. Thủ thành Văn Công cũng mắc lỗi trong pha bóng này khi không tập trung và đổ người khá chậm.

Marcio Marques là người giữ lại 1 điểm cho Nam Định FC
Marcio Marques là người giữ lại 1 điểm cho Nam Định FC

Tỷ số hòa 1-1 được duy trì đến cuối trận. 1 điểm giúp Hà Nội tụt lại so với Hải Phòng trên BXH trong khi đó Nam Định tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng sau 3 trận đã đấu. Lúc này đội chủ sân Thiên Trường có 2 điểm và hơn Sài Gòn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về hiệu số phụ.

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
84'

QUÁ NGUY HIỂM

Siladi xử lý bóng rất bình tĩnh và chuyền cho Văn Kiên băng lên bên cánh phải. Cầu thủ của Hà Nội tung ra pha dứt điểm bóng sống nhưng cột dọc đã cứu thua cho Nam Định FC.

 
78'

VÀOOOOOO!!! NAM ĐỊNH GỠ HÒA

Marques Marcio bên phía Nam Định bất ngờ tung ra cú sút chéo góc cực kỳ đẳng cấp. Bóng đi rất căng và hiểm, đúng vào góc ngoài khung thành khiến Văn Công hoàn toàn bất lực trong việc cản phá. Trận đấu trở về vạch xuất phá.

Nguồn: On Football
 
73'

2 đội liên tiếp có sự thay đổi người

Hà Nội đưa Ivancic vào thay Minh Tuấn. Vũ Thế Vương vào thay Đình Mạnh bên phía Nam Định​

 
67'

VÀOOOOO!!! HÀ NỘI MỞ TỶ SỐ

Ngay sau cú sút trúng xà ngang của Nam Định, Hà Nội FC tổ chức phản công nhanh. Siladi tự tin dứt điểm căng một chạm từ sát vạch 16m50 và đánh bại thủ thành Đinh Xuân Việt, mở tỷ số trận đấu! 

Nguồn: On Football
 
55'

NGUY HIỂM!

Thêm một cơ hội nữa cho Hà Nội FC. Bóng được luân chuyển hợp lý từ giữa sân tới vòng cấm địa.  Siladji là người tung cú dứt điểm cuối cùng và bóng chỉ đi lệch khung thành trong gang tấc! 

Nguồn: On Football 
 
50'

Nam Định FC tấn công mờ nhạt

Lối chơi của đội chủ nhà tỏ ra khá đơn điệu khi chủ yếu bóng được đẩy ra biên rồi các tiền vệ, hậu vệ treo bóng vào trong cho các tiền đạo ngoại. Hàng thủ Hà Nội đang dễ dàng để hóa giải miếng đánh này! 

Trực tiếp Nam Định 0-0 Hà Nội: Đôi công hấp dẫn 152569
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45+1'

HIỆP 1 KHÉP LẠI

Trực tiếp Nam Định 0-0 Hà Nội: Đôi công hấp dẫn 152564
 
45'

NAM ĐỊNH NHẬN THẺ VÀNG

Phạm Mạnh Hùng phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa và hậu vệ của Nam Định đã phải nhận thẻ vàng!

 
37'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Marques Marcio nhận bóng trong vòng cấm và lập tức thực hiện pha xoay người dứt điểm. Đáng tiếc là bóng đá đi chệch khung thành của Hà Nội FC trong gang tấc! 

Nguồn: On Football 
 
35'

HÀ NỘI FC NHẬN THẺ VÀNG

Thẻ vàng đầu tiên của Hà Nội FC thuộc về Đặng Văn Tới! 

 
32'

NGUY HIỂM!

Mạnh Hùng có pha thoát xuống bên phía cánh trái. Tiền đạo của Nam Định động tác giả để vượt qua hậu vệ Hà Nội FC thành công tuy nhiên cú sút quyết định của anh lại quá nhẹ và đi trúng người thủ môn Văn Công.

Nguồn: On Football 
 
28'

THẺ VÀNG CHO NAM ĐỊNH

Cầu thủ mang áo số 10 của Nam Định là Mạnh Hùng phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm vớ cầu thủ Hà Nội.

 
25'

NGUY HIỂM!

Tiếp tục là pha phối hợp nhỏ của Hà Nội trong vòng cấm địa của Nam Định FC. Văn Quyết chuyền bóng vào trong cho Siladji nhưng rất may cho đội chủ nhà khi hậu vệ của họ đã kịp thời phá bóng! 

 
20'

Hà Nội FC lấn lướt

Đội bóng thủ đô đang tạo ra thế trận nhỉnh hơn so với chủ nhà Nam Định. Những đường lên bóng của Văn Quyết và các đồng đội sắc nét và có độ nguy hiểm hơn.

Trực tiếp Nam Định 0-0 Hà Nội: Đôi công hấp dẫn 152562
 
13'

QUÁ VỘI VÀNG!

Văn Quyết và Văn Vĩ có pha đập nhả hay ở nách trái của Nam Định tuy nhiên Văn Vĩ lại quá vội vàng khi tung ra cú cứt điểm thiếu chính xác ở thế trống trải.

 
7'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Văn Quyết chọc khe thuận lợi, đặt Vũ Minh Tuấn vào thế đối mặt tuy nhiên tiền đạo của Hà Nội FC đã không thể đánh bại thủ thành Đinh Xuân Việt bên phía Nam Định.

Nguồn: On Football 
 
3'

NGUY HIỂM!

Hà Nội FC là đội đầu tiên tạo ra pha tấn công nguy hiểm. Văn Tới tự tin tung cú sút từ xa nhưng bóng đã đi chệch khung thành của Nam Định. 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Trực tiếp Nam Định 0-0 Hà Nội: Đôi công hấp dẫn 152560
 

KHÔNG KHÍ TRÊN SÂN TRƯỚC GIỜ BÓNG LĂN

Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội, 18h00 hôm nay 26/06 152539
Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội, 18h00 hôm nay 26/06 152540
Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội, 18h00 hôm nay 26/06 152550
Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội, 18h00 hôm nay 26/06 152541
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Nam Định (4-4-2): Xuân Việt; Viết Tú, Phạm Mạnh Hùng, Alisson, Xuân Tân; Đình Mạnh, Trung Hiếu, Văn Hiếu, Mạnh Hùng; Dias, Marques.

Hà Nội (4-3-3): Văn Công; Thái Quý, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Vĩ;  Hùng Dũng; Văn Quyết, Văn Tới, Tuấn Hải, Minh Tuấn, Siladji.

Nam Định vs Hà Nội diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 26/06

  • Địa điểm: Sân vận động Thiên Trường

  • Giải đấu: Đá bù vòng 3 V-League 2022 

Xem trực tiếp Nam Định vs Hà Nội ở đâu?

Các trận đấu thuộc V-League 2022 sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Đài truyền hình Cab Việt Nam (VTV Cab). Ngoài ra độc giả cũng có thể theo dõi trên hệ thống truyền hình, video trực tuyến của Next Sports. 

Nhận định chung:

CLB Nam Định đang có khởi đầu không tốt sau 2 lượt trận đầu tiên tại V-League 2022. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cầm hòa HAGL trong trận khai màn với tỷ số 0-0. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng thành Nam thất bại đầy nuối tiếc với tỷ số 1-2 trước CLB Hải Phòng. 1 điểm sau 2 lượt trận, Nam Định đang tạm xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Họ kém đội xếp trên là Hà Tĩnh 1 điểm nhưng vẫn còn trong tới 2 trận chưa đấu so với đối thủ.

Mới đây trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia gặp CLB Hà Tĩnh, Nam Định đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Như vậy từ đầu mùa tới giờ đội chủ sân Thiên Trường vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Đó là lý do vì sao Nam Định là một trong những CLB hội quân sớm nhất nhằm chuẩn bị tốt nhất khi V-League trở lại. HLV Nguyễn Văn Sỹ mong muốn các học trò của mình thi đấu ăn ý hơn và lĩnh hội được nhiều chiến thuật mới.

CLB Nam Định chưa có khởi đầu tốt tại V-League 2022
CLB Nam Định chưa có khởi đầu tốt tại V-League 2022

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Hà Nội lại đang có khởi đầu tốt tại V-League 2022. Đội bóng thủ đô để CLB TP.HCM cầm hòa trong trận ra quân nhưng đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước Thanh Hóa và Viettel. 7 điểm sau 3 vòng đấu giúp Văn Quyết và các đồng đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém đội đầu bảng Hải Phòng 1 điểm tuy nhiên vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của V-League, mới đây CLB Hà Nội đã tham gia giải đấu giao hữu Cúp Tứ Hùng 2022. Tại đây thầy trò HLV Chun Jae Ho chính là nhà vô địch với 2 trận thắng thuyết phục trước Viettel FC, HAGL và 1 trận hòa trước Hải Phòng. Quan trọng hơn chức vô địch, lối chơi của Hà Nội đã trở nên thanh thoát hơn khi các cầu thủ dần tìm lại phong độ, đặc biệt là các ngoại binh. 

CLB Hà Nội đăng quang tại Cúp tứ hùng 2022
CLB Hà Nội đăng quang tại Cúp tứ hùng 2022

Trở lại với trận đấu tới đây, CLB Nam Định sẽ có lợi thế sân nhà tuy vậy Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn. Thống kê quá khứ cho thấy, Hà Nội thắng tới 4 trên 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội. Nhiều khả năng 90 phút sắp tới cũng sẽ có kết quả tương tự với 3 điểm về tay đội bóng thủ đô.

Đội hình dự kiến:

  • Nam Định: Xuân Việt, Văn Trường, Mạnh Hùng, Alisson, Viết Tú, Xuân Tân, Thanh Trường, Thế Vương, Xuân Quyết, Rodrigo, Marques.
  • Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Văn Vĩ, Thái Quý, Hùng Dũng, Minh Tuấn, Siladji, Văn Quyết, Ivancic.
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Nam Định Hà Nội FC Trực tiếp Nam Định vs Hà Nội Nam ĐỊnh vs Hà Nội trực tiếp V-League trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT