Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, 'Chelsea Việt Nam' thắng trận thứ 2 liên tiếp

Thứ bảy, 13/08/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc 90 phút thi đấu, Bình Dương có thắng lợi sát nút 2-1 trước Sài Gòn FC nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Welington và Eydison.

Dù phải làm khách tuy nhiên CLB Sài Gòn nhập cuộc khá tự tin và chơi sòng phẳng với Bình Dương ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên trong lúc đang loay hoay tìm bàn thắng vươn lên dẫn trước thì đội chủ nhà đã khẳng định được sức mạnh của mình. Ngay phút thứ 10, Eydison có pha chích mũi giày đẳng cấp, mở tỷ số trận đấu.

Thừa thắng tiến lên, Bình Dương dồn ép Sài Gòn ở những phút tiếp theo và chỉ mất 8 phút nữa họ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 18 trận đấu, Bình Dương chuyển trạng thái rất nhanh sau khi ngăn chặn thành công pha tấn công của Sài Gòn. Nhận đường chuyền của đồng đội, Wellington dứt điểm thành bàn trong vòng cấm của đối thủ.

Những phút sau đó, Sài Gòn không hề bỏ cuộc khi thi đấu tấn công đầy nỗ lực và hai đội tạo ra thế trận đôi công rất hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là pha bóng ở phút 39 khi tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo đã đánh đầu trúng cột dọc sau khi nhận bóng từ pha đá phạt của đồng đội. Sau đó Sài Gòn cũng có thêm cơ hội nhưng không thể thành công, hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Bình Dương. 

Bình Dương vươn lên dẫn 2-0 sau 45 phút đầu trận
Bình Dương vươn lên dẫn 2-0 sau 45 phút đầu trận

Sang đến hiệp 2, Bình Dương đã nhập cuộc tốt hơn và trong vòng 10 phút đầu, đội chủ nhà đã có 2 tình huống nguy hiểm có thể thành bàn. Eydison đều là nhân vật chính trong những pha bóng này nhưng tiếc rằng cú dứt điểm lại đi thiếu đi 1 chút chính xác để nâng tỷ số lên 3-0. Những phút tiếp theo vẫn là thế trận đôi công do hai đội tạo ra, Sài Gòn tỏ ra hiệu quả hơn trong những miếng đánh của mình.

Đến phút 86 họ đã có được điều mình cần là bàn thắng rút ngắn tỷ số. Hữu Sơn thoát xuống bên cánh phải rồi trả ngược vào trong. Đỗ Merlo dứt điểm hụt nhưng Quốc Chí đã có mặt kịp thời để dứt điểm tung lưới Bình Dương. Tuy nhiên đây cũng là những gì tốt nhất mà Sài Gòn làm được. Chung cuộc Bình Dương bảo toàn được thắng lợi với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của tân HLV Lư Đình Tuấn và các học trò. 

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!!

 
86'

VÀOOOOOO!!!!! SÀI GÒN FC RÚT NGẮN TỶ SỐ!

Hữu Sơn thoát xuống bên cánh phải rồi trả ngược vào trong. Đỗ Merlo dứt điểm hụt nhưng Quốc Chí đã có mặt kịp thời để dứt điểm tung lưới Bình Dương, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2!!! 

Nguồn: On Football 
 
80'

NỖ LỰC BẤT THÀNH CỦA SÀI GÒN!

Sài Gòn đang làm tất cả những gì có thể để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt! 

 
73'

SÀI GÒN THAY NGƯỜI!

Minh Tuấn vào thay cho Đỗ Merlo !!! 

 
70'

BÌNH DƯƠNG THAY NGƯỜI!

Lê Văn Đạo, Quốc Nhật vào thay cho Duy Khánh, Thanh Thảo! 

 
63'

THẾ TRẬN HẤP DẪN!!!

Hai đội đang tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn. Tiếc rằng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi! 

 
54'

NGUY HIỂM!

Eydison đang khiến hàng thủ Sài Gòn gặp vô vàn khó khăn. Ngoại binh của Bình Dương tung ra cú đá bồi sau pha dứt điểm tuyến 2 của đồng đội, bóng có lực nhưng đi hơi thiếu chính xác! 

Nguồn: On Football 
 
49'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Tiếp tục là pha tấn công nguy hiểm của Bình Dương. Lần này người kết thúc cuối cùng là Eydison nhưng cú đánh đầu của anh đã đập đất và bay ra ngoài đầy nuối tiếc! 

Nguồn: On Football 
 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

 
39'

BÓNG TRÚNG CỘT DỌC!

Nhận đường chuyền của đồng đội, Đỗ Merlo bình tĩnh đón điểm rơi rất tốt và tung ra cú đánh đầu đầy uy tức. Tiếc rằng bóng đá trúng cột dọc. Tỷ số vẫn đang là 2-0 nghiêng về Bình Dương.

Nguồn: On Football 
 
35'

THẾ TRẬN HẤP DẪN!

Sài Gòn  FC dồn toàn lực lên tấn công và hai đội đang tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn! 

 
31'

VĨ HÀO CHƠI NỔI BẬT!

Hành lang cánh trái của Bình Dương hoạt động rất tốt nhờ sự đột biến của Vĩ Hào. Tiền vệ này thường xuyên sử dụng tốc độ để vượt qua hậu vệ Sài Gòn và tạo ra những cơ hội nguy hiểm! 

 
25'

THỦ MÔN BÌNH DƯƠNG CỨU THUA!

Phản xạ của Sơn Hải đã cứu thua cho Bình Dương sau cú đánh đầu vô cùng nguy hiểm của Matheus Da Silva.

Nguồn: On Football 
 
22'

SÀI GÒN FC THAY NGƯỜI!

Huỳnh Thế Tài vào sân thay cho Đoàn Anh Việt! 

 
18'

VÀOOOO!!! BÌNH DƯƠNG NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT!

Bình Dương chuyển trạng thái rất nhanh sau khi ngăn chặn thành công pha tấn công của Sài Gòn. Nhận đường chuyền của đồng đội, Welington xử lý bóng không quá tốt nhưng vẫn đủ để đưa bóng vào lưới đối phương. Tỷ số được nâng lên 2-0.! 

Nguồn: On Football 
 
10'

VÀOOOOOO!!!!! BÌNH DƯƠNG MỞ TỶ SỐ!

Xuất phát từ đường tấn công bên phía cánh trái, bóng được căng ngang vào trong cho Eydison. Ngoại binh của Bình Dương có pha chích mũi giày đẳng cấp, mở tỷ số trận đấu! 

Nguồn: On Football 
 
5'

SÀI GÒN NHẬP CUỘC TỐT!

Dù phải làm khách tuy nhiên Sài Gòn FC nhập cuộc khá tốt và thi đấu sòng phẳng với B. Bình Dương

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Long, Thanh Thảo, Diaye, Duy Khánh, Anh Tỷ, Tuấn Cảnh, Vĩ Hào, Văn Vũ, Eydison, Welington.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Đạt, Công Thành, Mạnh Cường, Anh Việt, Tấn Tài, Văn Triền, Vieira, Quốc Chí, Hồng Sơn, Gustavo.

Trực tiếp Bình Dương vs Sài Gòn, 17h00 hôm nay 13/08 171184

 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Bình Dương Sài Gòn V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT