Quảng cáo

Đối thủ của Kia Seltos lộ thông số kỹ thuật CỰC CHẤT trước khi về Việt Nam

Thứ bảy, 03/06/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Chery Omoda 5 EV - mẫu xe dự kiến ra mắt Việt Nam vào năm sau vừa lộ thông số kỹ thuật tại thị trường Philipines.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, Chery Omoda 5 EV chuẩn bị ra mắt thị trường Philippines, cạnh tranh cùng các đối thủ cùng phân khúc crossover hạng B như Kia Seltos, Hyundai Creta,...

Với phiên bản thuần điện, Omoda 5 được cung cấp một loạt các tính năng tiên tiến.

Đáng chú ý nhất là hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) với 16 chức năng như  tránh va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng,...

Ngoài ra, xe còn được trang bị camera quan sát 360 độ và màn hình hiển thị trên kính lái, cùng với màn hình kép 10,25 inch.

omoda-5-ev1-1685592768

Omoda 5 EV rất coi trọng sự thoải mái của người dùng. Nội thất bên trong có ghế chỉnh điện với chức năng sưởi và thông gió cho cả người lái và hành khách.

Mẫu xe tiêu chuẩn đều được trang bị Apple CarPlay và Android Auto không dây, tích hợp kết nối liền mạch với trải nghiệm lái xe.

Bên cạnh đó, người dùng còn được tận hưởng các tính năng như khởi động từ xa, hệ thống mở khóa từ xa, điều khiển điều hòa, mở khóa bằng chìa khóa thông minh. 

Xe còn có hệ thống âm thanh Sony tám loa, bổ sung ba cổng USB tốc độ cao, hai ổ cắm điện và đế sạc không dây cho điện thoại di động.

Omoda 5 EV - Mẫu crossover hạng B sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2023 287647

Omoda 5 EV sử dụng động cơ đồng bộ một nam châm vĩnh cửu làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất ước tính 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại khoảng 400 Nm.

Phạm vi hoạt động từ 300 - 450km sau một lần sạc đầy. Xe còn được trang bị mô-đun sạc AC/DC và bộ sạc di động 220V để thuận tiện hơn cho người dùng.

Yếu tố an toàn cũng được Omoda chú trọng. Trong thử nghiệm EURO-NCAP gần đây, Omoda 5 EV đã nhận được xếp hạng năm sao.

Xe tích hợp nhiều tính năng an toàn chủ động và bị động, đảm bảo sự an tâm cho những người ngồi trên xe.

Omoda 5 EV - Mẫu crossover hạng B sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2023 287648

Omoda 5 EV không chỉ được cung cấp nhiều công nghệ tiên tiến mà giá cả hứa hẹn cũng khá cạnh tranh. Theo dự kiến, xe sẽ được được hưởng lợi từ chương trình miễn thuế của chính phủ đối với xe điện.

Điều này giúp mẫu xe trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người dùng có ý thức bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, theo Đạo luật Cộng hòa số 11697, còn được gọi là Đạo luật phát triển công nghiệp xe điện (EVIDA), xe sẽ được miễn áp dụng mã số.

Hãng xe Trung Quốc dự kiến sẽ ra mắt Omoda 5 EV tại thị trường Việt Nam vào nửa cuối 2023 hoặc đầu năm 2024.

Author Thethao247.vn Trang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT