Quảng cáo

Bị đội hạng 147 FIFA đè bẹp, Campuchia 99% hết cơ hội dự ASIAN Cup

Thứ bảy, 11/06/2022 21:01 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Campuchia đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Hồng Kông.

Đúng như những dự đoán của giới chuyên môn, ĐT Campuchia tiếp tục có 1 trận đấu hoàn toàn lép vế trước đối thủ là Hồng Kông. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển hạng 147 thế giới đã dâng cao đội hình và liên tục tạo nên những sức ép về phía khung thành Campuchia.

Cơ hội đầu tiên đến với ĐT Hồng Kông ở phút thứ 16 sau khi Ju Yingzhi đưa bóng đi chệch khung thành sau cú sút phạt trực tiếp ở cự ly gần. Tuy nhiên đội bóng này cũng không phải chờ đợi quá lâu khi chỉ 2 phút sau bàn thắng mở tỷ số đã đến nhờ công của Matt Orr.

Tiền đạo của Hồng Kông đã có pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi dễ dàng tung ra cú dứt điểm khi mà hàng phòng ngự của Campuchia chơi quá hớ hênh. Ít phút sau đó lại là Matt Orr có cơ hội đối mặt với thủ môn nhưng thủ thành Kimhuy của Campuchia mới là người chiến thắng.

Campuchia không thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Hồng Kông

Đến phút thứ 21, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Hồng Kông và người lập công là Sun Ming-anh. Tiền đạo này dễ dàng đánh đầu ghi bàn vào lưới trống sau tình huống đá phạt góc của đồng đội. Trước đó thủ thành Kimhuy đã lao ra đấm bóng trượt và còn va chạm với đồng đội Ken Chansopheak.

Thế trận của hiệp 2 không có nhiều sự khác biệt khi Hồng Kông vẫn hoàn toàn áp đảo. Đội bóng này có bàn thắng ấn định tỷ số ở phút thứ 63 nhờ công của Philip Chan Siu-kwan sau đường tạt bóng cực kỳ chính xác của Matt Orr. Có được trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng D, ĐT Hồng Kông đang tràn trề cơ hội lọt vào VCK ASIAN Cup lần đầu tiên trong lịch sử kể từ năm 1968.

Về phía Campuchia, thất bại thứ 2 liên tiếp coi như đã đánh sập mọi hy vọng lọt vào VCK ASIAN Cup 2023 của thầy trò HLV Keisuke Honda. "Những chiến binh Angkor" chưa có được điểm số nào và chỉ cần Ấn Độ có ít nhất 1 trận hòa trước Afghanistan ở trận đấu sau đó là sẽ chắc chắn bị loại. 

Chưa đấu U23 Việt Nam, Ả Rập Xê Út đã dọn sẵn đường vào bán kết

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Campuchia Hồng Kông Vòng loại ASIAN Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT