Quảng cáo

Đè bẹp U20 Oman, Á quân thế giới thị uy sức mạnh ở giải châu Á

Thứ năm, 02/03/2023 18:52 PM (GMT+7)
A A+

U20 Hàn Quốc dễ dàng đánh bại Oman với tỷ số 4-0 ở lượt trận đầu tiên của bảng C - VCK U20 châu Á 2023.

Dù được đánh giá cao hơn U20 Oman khá nhiều nhưng Hàn Quốc lại lựa chọn cách nhập cuộc tương đối chậm rãi và an toàn. Hàng thủ của Oman lùi sâu cũng khiến cho những nhà đương kim á quân U20 thế giới gặp nhiều khó khăn và không thể ghi bàn trong 2/3 thời gian của hiệp 1.

Tuy nhiên sau khi U20 Hàn Quốc dần gia tăng sức ép, những cơ hội ngon ăn cũng đã liên tiếp được mở ra. Tận dụng đường chuyển hỏng của Oman, Hàn Quốc tổ chức phản công rất nhanh và tiền vệ Kim Yong Yak dễ dàng đặt lòng gọn gàng để mở tỷ số ở tư thế đối mặt với thủ môn.

Có bàn khai thông thế bế tắc, U20 Hàn Quốc càng chơi càng thăng hoa. Để rồi chỉ chưa đầy 4 phút sau, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho đội bóng được đánh giá mạnh hơn. Sung Jin-young bất ngờ tung ra cú sút xa ở khoảng cách hơn 30m và siêu phẩm này không cho thủ môn Oman cơ hội cản phá.

Đè bẹp U20 Oman, Á quân thế giới thị uy sức mạnh ở giải châu Á 253977
U20 Hàn Quốc dễ dàng đánh bại đối thủ yếu với tỷ số 4-0

Sang đến hiệp 2 thế trận vẫn hoàn toàn thuộc về U20 Hàn Quốc. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ Oman đã xuống rất thấp khi liên tục phải đuổi theo bóng. Phút thứ 58, tỷ số được nâng lên thành 3-0 và Sung Jin-young đã hoàn tất cú đúp của mình với tình huống đệm bóng đơn giản trong vòng cấm.

U20 Oman ở những phút cuối dù cố gắng dâng cao đội hình nhưng cũng không thể có thêm bàn thắng danh dự. Tệ hơn nữa, U20 Hàn Quốc lại có thêm pha lập công để ấn định thắng lợi 4-0 đầy ấn tượng. Chiến thắng này giúp U20 Hàn Quốc tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C.

Bại tướng U23 Việt Nam gọi đồng đội Văn Toàn đá giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT